ดาหวัน
Romance Lover
ดาหวัน
Romance Lover
หมากเม่า
“เพิ่งมาถึงทำไมจะรีบกลับซะแล้ว อยู่คุยกันก่อนสิ” ชาญยืนดักอยู่หน้าประตู เขามาถึงที่นี่ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ “ดาไม่มีอะไรจะคุย เฮียเอาแม่ดาไปไว้ที่ไหน” ถึงจะคิดไปเกินครึ่งว่าถูกชาญหลอกแต่ก็ยังอยากหาความจริง “ฉันจะไปรู้เหรอว่าแม่เธออยู่ที่ไหน” “แต่เฮียเป็นคนส่งรูปแม่ให้ดานะ!!” ดาหวันเผลอตัวตวาดเสียงดังด้วยความโมโห “จุ๊ จุ๊ พอมีผัวใหม่เข้าหน่อยกล้าขึ้นเสียงใส่ผัวเก่าเลยนะ” ชาญแค่นยิ้ม ดาหวันหน้าซีด ส่วนมาวินกำลังยืนงงเป็นไก่ตาแตก “เฮีย!!” ดาหวันตวาดลั่นหน้าตาแดงก่ำ “มึงกลับไปซะไอ้ไก่อ่อน ผัวเมียเค้าจะเคลียร์กัน” ชาญบอกมาวินด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย มาวินฉุนขาดที่โดนดูถูก “มึงเป็นใครวะมาสั่งกู แก่ปากหมาอย่างมึงระวังไม่ตายดี” ชาญหัวเราะลั่นกับคำขู่ มาวินทำท่าจะพุ่งเข้าใส่แต่ดาหวันยื้อแขนเขาไว้ เธอรู้ดีแก่ใจว่ามาวินไม่มีทางเอาชนะชาญได้
  • 24 ตอน
  • 409
นิยายโดย
  • 5 คนติดตาม
บทนำ

ดาหวัน หนึ่งในเพื่อนสาวสุดแสบกับสิ่งที่คาดไม่ถึงในชีวิตเธอ สาวร้อนแรงกับเรื่องราวมากมายที่ผ่านเข้ามาในชีวิต รวมถึงชาญ ชายผู้ที่เป็นดั่งมัจจุราชที่คอยกระชากเอาความสุขไป

เป็นผลงานแนวอีโรติกจัดจ้านลำดับที่ 3 ของซีรี่ย์ชุดนี้ สำหรับดาหวันจะมีกลิ่นอายของความดราม่าผสมอยู่ ในชุดจะประกอบไปด้วย 4 เรื่องสั้น

รักต้องขยี้ (พี่พุฒิ & น้องนิ้ง)

ความลับ (แอเรียล & น้ำหวาน)

ดาหวัน (ชาญ & ดาหวัน)

เงาลวงบ่วงวิวาห์ (ตรีวิชย์ & ม่านไหม)

เรื่องที่ (1) – (3) จะเป็นเรื่องของเพื่อนสาวสามคนที่อยู่ในช่วงเวลาเดียวกัน ส่วนเรื่องที่ (4) จะยังมีตัวละครจากเรื่องที่ (2) เดินเรื่องอยู่บ้างนะคะ

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง บางช่วงเนื้อหาอาจรุนแรง เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป