ศรรักมาเฟีย
Romance Lover
ศรรักมาเฟีย
Romance Lover
หมากเม่า
“เป็นผู้หญิงของฉันสามปีแลกกับหนี้สินทั้งหมดของเธอ งานง่าย ๆ แค่ทำให้ฉันพอใจในทุกค่ำคืน ทุกที่และทุกเวลาที่ฉันต้องการ” ชายหนุ่มถามหลังจากที่เขาได้กลืนกินความสาวของเธอไปจนหมดสิ้น หญิงสาวกำมือแน่นอยู่ภายใต้ผ้าห่มที่คลุมร่างเปลือยเปล่าของเธอไว้ นั่งมองชายแปลกหน้าคนที่เธอเพิ่งเสียพรหมจรรย์ให้เขา ยืนแต่งตัวด้วยท่าทางสบาย ๆ “ถ้าไม่เอาก็แต่งตัวซะแล้วกลับไปทำงาน” เขาออกคำสั่งเมื่อเห็นเธอยังนิ่งงัน เขาดูไม่เห็นคุณค่าในความสาวของเธอสักนิด รอยสีแดงจาง ๆ บนที่นอนเธอรู้ว่าเขาเห็น มีเวลาเหลือให้ตัดสินใจเพียงเสี้ยวนาทีก่อนที่เขาจะก้าวเท้าออกจากห้อง และก็ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้เธอ...ยอม “บ...บอสคะฉันตกลง” ชายหนุ่มชะงักเท้าที่กำลังจะก้าวพ้นประตู บิดยิ้มมุมปากสมใจ เขาเดินกลับมาเชยคางคนที่ยังนั่งอยู่บนเตียงในสภาพยุ่งเหยิง “จำไว้นับจากนาทีนี้ฉันคือเจ้าชีวิตเธอ”
  • 53 ตอน
  • 1,091
นิยายโดย
  • 5 คนติดตาม
บทนำ

เป็นเรื่องราวความรักของแซ็ค ในอีก 10 ปี ข้างหน้า ต่อจากเรื่องระบายรักมาเฟียลับ (เนื้อหาไม่ต่อเนื่องกันแยกอ่านได้ค่ะ)

เซดริค ซีโมน (แซ็ค) ในวันนี้อายุ 35 ปี แล้วนะคะ ผ่านช่วงเวลายากลำบากในการเรียนรู้ชีวิต และต้องทำงานทุกอย่างแทนพี่ชายอย่างมาร์คัส สิ่งเหล่านี้หล่อหลอมให้เขาเก่งขึ้น แกร่งขึ้นและสุขุมขึ้น แต่ก็ยังแซ่บเหมือนเดิม

ส่วนฟางหรง (ไอริส) วัย 28 ปี นางเอกของเรื่องก็ผ่านพ้นวันเวลาอันทุกข์ยากมาแล้วเช่นกัน ความรักของทั้งคู่จะราบรื่นหรือมีอุปสรรคมากมาย เรามาลุ้นไปด้วยกัน

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวโรมานซ์ เหมาะสำหรับนักอ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป นักเขียนเพิ่มตอนพิเศษให้ อยู่ในท้ายเรื่องแล้วนะคะ



ขอบคุณสำหรับการติดตามผลงาน

หมากเม่า

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

ห้ามคัดลอก แก้ไขหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยาย รวมถึงการถ่ายภาพเพื่อนำไปเผยแพร่ต่อ โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้เขียน