ฉันเป็นชู้กับพระเอกนิยายเรื่องนี้ (ฮาเร็ม)
แฟนตาซี-ไซไฟ
ฉันเป็นชู้กับพระเอกนิยายเรื่องนี้ (ฮาเร็ม)
แฟนตาซี-ไซไฟ
ข้าชื่นชอบการเข่นฆ่านักเวทมากเลยนะแต่ว่าการจะฝังคมดาบลงไปบนร่างกายของเจ้ามันน่าเสียดายเกินไป ข้ารู้วิธีมากมายที่จะทรมานร่างกายของเจ้าจนริมฝีปากคู่นี้จะต้องร้องขอชีวิตจากข้าเลยล่ะ เรามาเริ่มกันเลยดีไหม
  • 39 ตอน
  • 1,134
นิยายโดย
  • 2 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

ฉันมาอยู่ในร่างของตัวประกอบที่อยู่ในเนื้อเรื่องเพื่อให้เรื่องราวของครอบครัวพระเอกดูมีมิติมากขึ้นเท่านั้น ฉันมาที่นี่..ที่คฤหาสน์เมนเคลเพื่อมาแต่งงานกับอามีน พี่ชายต่างสายเลือดของพระเอก

เพราะความขัดแย้งที่ไม่อาจหาทางแก้ไขของสองดินแดน องค์จักรพรรดิจึงทรงแก้ปัญหาด้วยการให้บุตรีของนักบุญหญิงไปแต่งงานกับลูกชายของอัศวินผู้ไร้ความศรัทธาต่อพลังวิเศษ

แน่นอนว่านี่มันคือหายนะเพราะว่าที่เมนเคล ทุกคนรังเกียจนักเวทรวมไปถึงนักบุญ ตามเนื้อเรื่องเดิมไซคีจะตายอย่างโดดเดี่ยวอยู่ที่คฤหาสน์เมนเคล หลังจากเธอตายสามีของเธอจะแต่งงานใหม่ในทันที

ชะตากรรมที่น่าสงสารนั่น ฉันไม่มีทางยินยอมให้เป็นแบบนั้นหรอกนะ!!

ฉันยื่นขอเสนอให้กับท่านดยุคผู้ปกครองเมนเคลว่าฉันจะอยู่ที่นี่เพียงแค่สามปีเท่านั้น หลังจากนั้นฉันจะไปจากที่นี่จะหายไปอย่างไร้ร่องรอย เพื่อไปมีชีวิตที่แสนอิสระ

แน่นอนที่นี่มันคือนรกดีๆ นี่เอง เพราะทุกคนเกลียดฉันที่เป็นลูกสาวของผู้มีพลังเวท ไม่มีการจัดงานแต่งงานขึ้นมาและไม่มีการป่าวประกาศว่าฉันคือภรรยาของอามีนแต่อย่างใด

ฉันตั้งใจจะอยู่ที่นี่เงียบๆ และจากไปเมื่อถึงเวลาแต่ทว่า..

คนที่มากวนใจและเขาพยายามอย่างยิ่งที่จะหาเรื่องฉันในทุกครั้งที่มีโอกาสนั่นคือ เฟลิกซ์ น้องชายของสามีในนามของฉัน และเขายังเป็นพระเอกของเรื่องนี้อีกด้วย

"ไซคี วันนี้ไปนอนที่ห้องของข้าเถอะนะ"

ตามเนื้อเรื่องเขาคือพระเอกแสนอบอุ่นที่สาวๆ ใฝ่ฝันอยากจะพบเจอในชีวิตจริง แต่ทว่าเขาที่อยู่ต่อหน้าเธอตอนนี้คือคนป่าเถื่อนที่มีดีแค่หน้าตาเท่านั้น

"ไสหัวออกไปซะเฟลิกซ์!!"

"ไม่เอาน่า ไหนๆ พี่ชายของข้าก็อยู่ที่สนามรบ แทนที่เจ้าจะนอนคนเดียวสู้เรามานอนด้วยกันน่าจะดีกว่า"

เรื่องของเฟลิกซ์ยังไม่ทันจบก็มีเรื่องที่เธอไม่คาดคิดเกิดขึ้นมาอีกเรื่องนั่นคือสามีของเธอกลับมาจากสนามรบ เขาที่ไม่เคยชายตามองเธอเลยตลอดระยะเวลาสองปี อยู่ๆ เขาก็ประกาศจัดงานแต่งของเราขึ้นมาอย่างกะทันหัน

"...ทำไม พอเป็นข้าแล้วคิดจะขัดขืนอย่างนั้นหรือ? ถึงข้าจะไม่อ่อนโยนและแพรวพราวเท่าเฟลิกซ์ แต่ข้ารับรองได้เลยว่าเจ้าจะต้องปรารถนาทำมันกับข้าอีกครั้งอย่างแน่นอน"

เธอจะออกไปจากที่นี่ในอีกหนึ่งปีข้างหน้า เพราะฉะนั้นไซคีคิดว่าเธอจะไม่สร้างความผูกพันใดๆ กับใครทั้งนั้น แต่ทว่าการหลบหนีจากสามีและพระเอกของเรื่องมันช่างทำได้ยากเย็นซะเหลือเกิน

เพราะว่าพวกเขา ช่าง..อันตรายต่อหัวใจ

ครบกำหนดสามปีตามที่เธอต้องการ วันนี้จะเป็นวันที่นางเอกของเรื่องปรากฏตัวขึ้นมา แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องลืมเลือนเธอไปในทันทีที่นางเอกของเรื่องปรากฏ..

"สายัณห์สวัสดิ์ครับเลดี้ คงจะดีหากว่าข้าได้ทำความรู้จักกับเลดี้มากกว่านี้"

แล้วทำไม..นางเอกของเรื่องถึงได้เป็นผู้ชายไปได้ล่ะโว้ยยยย!!