มณีสวรรค์ผันชะตา
แฟนตาซี-ไซไฟ
มณีสวรรค์ผันชะตา
แฟนตาซี-ไซไฟ
โปรเจคพิเศษ by Hongsamut Author: Tang Jia San Shao (唐家三少) Translator: Hongsamut Editor: Hongsamut
ผู้ที่รู้จักเขาจริงๆ ย่อมทราบว่า เบื้องหลังรอยยิ้มที่ดูใสซื่อของโจวเหว่ยชิงนั้น... คือตัวโกงน้อยจอมก่อเรื่องชัดๆ!
  • 906 ตอน
  • 107K
  • 5.00 จาก 5
นิยายโดย
  • 9,359 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

Author: 唐家三少

Chinese edition copyright by QIDIAN

Thai edition copyright by Hongsamut.com

ลิขสิทธิ์ถูกต้องภายใต้บริษัท ห้องสมุดดอตคอม จำกัด

-------

ในโลกที่ความแข็งแกร่งคือทุกสิ่งทุกอย่าง ผู้ที่มีพละกำลังเหยียบย่ำผู้อ่อนแอ เด็กผู้ชายผู้หนึ่งเกิดมาเพื่อหวังจะก้าวขึ้นเป็นจ้าวมณีสวรรค์ระดับเทพเจ้า


ในอาณาจักรเล็กๆ ที่ยังต้องดิ้นรนในสงครามรายล้อม ตัวเขาในฐานะที่เกิดในตระกูลแม่ทัพจึงจำเป็นต้องมุ่งมั่นทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ทว่าสวรรค์กลับไม่เป็นใจ เด็กชายเกิดมาพร้อมลมปราณอุดตัน ฝึกวิชาใดๆ ก็ไร้ผล ท้ายที่สุดก็กลายเป็นเศษสวะไร้ค่าในสายตาผู้อื่น


ทำลายความภาคภูมิใจของบิดา…กลายเป็นความอัปยศอดสูของคู่หมั้น…หากแต่ว่าเขากลับใช้ชีวิตอย่างปกติสุข เที่ยวเล่นจับปลาไปวันๆ…โดยไร้ความละอาย!


ทว่า…เมื่อพลาดพลั้งถูกสังหารและทิ้งไว้ให้ตาย ในที่สุดสวรรค์ก็เมตตา มณีปีศาจถูกดึงดูดด้วยแรงดิ้นรนอยากมีชีวิตรอดของเขาจนแปรเปลี่ยนเป็นพลังที่ทำให้เด็กหนุ่มกลายเป็นจ้าวมณีสวรรค์ที่หายากที่สุด! สิ่งนั้นปลุกศักยภาพในตัวของเขาขึ้นมา...แท้จริงแล้วเด็กหนุ่มผู้นี้ไม่ได้ไร้ค่า…แต่นั่นจะเป็นของขวัญจากสวรรค์ที่มาเปลี่ยนโชคชะตาของเขาได้จริงหรือ?


ร่วมผจญภัยไปกับโจวเหว่ยชิง ตัวเอกผู้ไร้ยางอายที่ใช้เล่ห์เหลี่ยมทุกอย่างในการเอาตัวรอดเพื่อมุ่งไปสู่จุดสูงสุดของโลกการฝึกปราณ สร้างยอดกองทัพ ปกป้องคนที่เขารักและขยายอาณาจักรเล็กๆ ให้ยิ่งใหญ่เกรียงไกร!


นี่คือโลกใบที่ไม่คุ้นเคย พบกับระบบพลังใหม่ สุดยอดศาสตราวุธ และตัวเอกที่ไม่เหมือนใคร มาร่วมหัวเราะและร้องไห้ไปกับผลงานชิ้นใหม่ของ Tang Jia San Shao ผู้เขียน ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน

นิยายเรื่องอื่นของโปรเจคพิเศษ by Hongsamut