ชนิตร์นันท์
ผู้ติดตาม
3
ผู้ติดตาม
3
รายการนิยาย
ดั่งน้ำค้างกลางตะวัน
ดั่งน้ำค้างกลางตะวัน
ชนิตร์นันท์
  • ดราม่าน้ำตาริน
หากพรหมลิขิตทำให้เราพบกัน ได้โปรดทำให้ฉันรักเขาได้เต็มหัวใจ +++ เพราะไม่แน่ใจความเป็นชายของคู่หมั้น “ศิศิรา” จึงต้องพิสูจน์ เธอวางแผนยั่วยวน แต่กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสูญเสียที่เธอไม่อยากให้เกิดขึ้น “ปรมะ" นักเขียนและจิตกรหนุ่ม ปลีกวิเวกมาหาโลเคชั่นเขียนนิยายอยู่ชายทะเล ด้วยเนื้อเรื่องที่ปลุกเร้าอารมณ์ทำให้เขาออกมานั่งดื่มอยู่เพียงลำพัง โชคดีเมื่อสวรรค์ส่งนางฟ้าแสนบริสุทธิ์ผุดผ่องมาให้ ทว่า “นางฟ้าคืนเดียว” กลับจากไปก่อนรุ่งสาง ทิ้งไว้เพียงความรู้สึกผิดที่เกิดขึ้นในใจ ปรมะต้องหาเธอให้พบ เบาะแสเดียวมีเพียงชื่อของเธอ "น้ำค้าง" เขาจดจำได้ไม่มีวันลืม
  • ฿179
  • หรือเช่า 18 /1วัน
โซ่เสน่หานายหัว
โซ่เสน่หานายหัว
ชนิตร์นันท์
  • Romance Lover
นายหัวสุดหล่อหน้าฝรั่งจ๋าแต่แหลงใต้ลิ้นระรัว... มันน่าพิสูจน์ตัวตนนัก “ฉันเชื่อว่าเธอเป็นนักข่าวสาวไฟแรงจริงๆ แต่อยากรู้ที่สุดคือ ไฟแรงสูงหรือเปล่า” ร่างสูงแข็งแกร่งรวบร่างเธอกดทาบลงบนที่นอน โดยไม่สนใจแรงดิ้นรนและเสียงกรีดร้องอย่างตกใจนั้น “ว้าย! นี่คุณ! จะทำอะไร ปล่อยนะ! ปล่อยฉัน! ปล่อยฉันนะ...” ปณาลีดิ้นรนก่อนจะกรีดร้องอย่างเสียขวัญเมื่อแผงอกของเขานั้นกดทาบอยู่บนหน้าอกหยุ่นนุ่มของเธอ ฝ่ามือที่ดิ้นรนทุบตีเขาก็กลับถูกรวบไว้เหนือศีรษะด้วยมือเพียงข้างเดียว ส่วนอีกมือของเขานั้นกำลังไล้ไปมาบริเวณปลายคางจนเธอสะท้านไปทั้งร่าง “ปล่อยอะไรล่ะสาวน้อย เมื่อกี้ยังร่ำร้องให้ฉันฆ่าเธออยู่เลย นี่ไง ฉันกำลังจะฆ่า แต่อาวุธของฉันน่ะ... ปลายลิ้น และก็...”
  • ฿99
  • หรือเช่า 10 /1วัน
มายารักจ้าวหัวใจ
มายารักจ้าวหัวใจ
ชนิตร์นันท์
  • Romance Lover
เพราะอยากรู้ชาติกำเนิดที่แท้จริงของตัวเอง ทำให้ #ดวงดารา ต้องกลายเป็น #ดาลาวัน แม่ครัวจำเป็นในร้านภูเขาทอง ซึ่งมีเจ้าของร้านสุดหล่ออย่าง #กัญจน์ คอยจับตามองว่าเธอมาทำอะไรที่นี่ ความลับที่ไม่เป็นความลับกำลังจะถูกไฟรักของเขาแผดเผาให้ทุกอย่างกระจ่างชัด ระหว่าง ‘ดวงดารา’ กับ ‘ดาลาวัน’ ใครกันแน่ที่เป็นเจ้าของหัวใจ ‘กัญจน์’ อย่างแท้จริง ให้ความจริงได้พิสูจน์ความรัก ให้ความรักถูกยกย่องบนความจริงของหัวใจ ****** “พี่กัญจน์... พี่สัญญาแล้ว” ดวงตาไหวระริกมองเขาก่อนเปลือกตาจะปิดลง เพราะความรู้สึกรัญจวนกำลังปั่นป่วนอยู่ในอก “ก็ดาวบอกว่าจะช่วยพี่ทุกอย่างถ้าทำได้ ช่วยพี่เถอะนะ ช่วยพี่ด้วย พี่ทนไม่ไหวแล้ว” เสียงทุ้มหนักแน่นเอ่ยบอก ขณะที่ฝ่ามือพลิ้วไปตามส่วนเว้าส่วนโค้งภายใต้เสื้อคลุม “อื้อ... พี่กัญจน์อย่าสิคะ” ห่อตัวสั่นสะท้านเมื่อเสียงออดอ้อนกับการกระทำมันสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง เสียงเว้าวอนแต่ฝ่ามือกำลังรุกคืบไม่หยุดนิ่ง “ขอให้พี่รักดาวนะครับ นะครับ ที่รักของพี่” “พี่กัญจน์...” เธอหลับตาพริ้มพร้อมโอบท่อนแขนรอบลำคอของเขา และเสียงกระซิบแผ่วเบาที่ข้างใบหู ก็ทำให้กัญจน์ต้องเปล่งเสียงหัวเราะออกมาอย่างมีความสุข ก่อนจะกดกระหน่ำจูบร้อนๆ แรงๆ ที่ริมฝีปากช่างจำนรรจานั้น อย่างแสนรักแสนหลง เพราะสิ่งที่เธอกระซิบบอกเขานั้นก็คือ “ดาวก็อยากบอกให้พี่ทำเร็วๆ เสียที ดาวรอจนจะแย่"
  • ฿299
  • หรือเช่า 30 /1วัน
รวิกาญจน์เภตรา
รวิกาญจน์เภตรา
จำปาลาว
  • เทพผีความเชื่อ
“มิว่าภพใด..ข้าจักเฝ้าติดตามถามหา จนกว่าอรุณรุ่งของข้า..จักมาถึง” เมื่อวาระแห่งกรรมเวียนมาบรรจบ เมื่อนั้นกงล้อกฎแห่งกรรมจะได้รับการสะสาง ภายใต้ซากเรือสำเภาใต้ท้องทะเลอ่าวไทย เสียงครวญจากทะเลถูกเล่าขานยาวนานจากรุ่นปู่ย่าจนถึงรุ่นหลาน อาถรรพ์เล่าลือเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ที่หลงไปกับเสียงชักพา ทว่าทรัพย์สมบัติอันไม่สามารถประเมินค่าได้จาก.. ซากสำเภาทองที่แสดงถึงความรุ่งเรืองจนถึงขีดสุดแห่งเมืองสุโขทัย กลับกลายเป็นสิ่งที่ทำให้นักล่าสมบัติใต้ทะเลยอมที่จะเสี่ยง แม้ว่าจะต้องเดิมพันด้วยลมหายใจเฮือกสุดท้ายก็ตาม วิญญาณหนึ่งถูกจองจำด้วยความแค้นในรักที่ถูกหลอกลวงและการถูกฆ่าให้ตายอย่างเลือดเย็น ไม่ว่ากี่ภพกี่ชาติเธอก็จะรอคอยจนกว่าวาระแห่งกรรมนั้นจะหมุนมาเยือน บุรุษหนึ่งยึดมั่นในรักเพียงนางเดียว เมื่อไม่อาจครองคู่ในชาตินี้ คำสัตย์ปรารถนาจึงขอมีเพียงนางเดียวทุกภพทุกชาติไป เมื่อกงล้อแห่งกรรมเวียนมาบรรจบ ผู้ก่อกรรมจะต้องได้รับผลแห่งกรรมเป็นสัจธรรม
  • ฿179
  • หรือเช่า 18 /1วัน
ยั่วรักกับดักสวาท
ยั่วรักกับดักสวาท
ชนิตร์นันท์
  • Romance Lover
เธอหวังไป ‘ยั่ว’ ให้เขาตื่น แต่กับดักสวาทที่สร้างขึ้น เธอดันติดเสียเอง “เมื่อ ‘ดอกเตอร์’ หนุ่มสุดเคร่งขรึม ถูกล้วงความลับจาก ‘สาวใช้’ สุดอึ๋มกระแทกใจ ในข้อหาแสนจะโหดร้ายกับความหล่อ ‘เกย์’ หรือเปล่าที่เขาเป็น การพิสูจน์ในสิ่งที่ธรรมชาติเรียกร้อง ทั้งวันและทั้งคืน... คงเป็นคำตอบสำหรับเธอ ‘ยั่ว’ เท่านั้นที่ครองโลก ถ้าเขาแตะเธอเมื่อไร นั่นแหละคือคำตอบ แต่ ‘โอว... โน! ไม่นะ เธอไม่ได้อยากให้มันจบแบบนี้’ “อย่านะ... คุณผู้ชาย... อย่าทำบัวหล้า... ขอร้องล่ะ บัวหล้ายอมแล้ว ยอมบอกแล้ว” แม้สมองจะยังช้าแต่สิ่งหนึ่งที่ระลึกได้นั่นคือ ‘อันตราย’ ไม่ว่าเขาจะเป็นอะไร เป็นเพศทางเลือกไหนแต่สิ่งหนึ่งที่เธอต้องระลึกเสมอก็คือ ‘เขาเป็นผู้ชาย’ “มันสายไปแล้วละบัวหล้า ฉันให้โอกาสเธอแล้ว เธอไม่คว้าไว้เอง อยากจะพิสูจน์ใช่มั้ยว่าฉันเป็นผู้ชายจริงหรือเปล่า ฉันจะให้เธอพิสูจน์แต่ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวนะ แต่เป็นทั้งคืน เธอจะต้องพิสูจน์ให้ฉัน จนกว่าจะพอใจ” ดวงตากลมโตเบิกกว้างด้วยความหวาดกลัวอย่างที่สุด ในเวลานี้เธอแยกไม่ออกแล้วว่าระหว่างกลัวตายในน้ำ กับกลัวเขาจะล่วงล้ำเธอมากกว่านี้ อะไรกันที่น่ากลัวมากกว่า เมื่อใบหน้าหล่อเหลานั้นโฉบใกล้เข้ามาพร้อมกับฝ่ามือที่ตรึงต้นคอของเธอให้แหงนหน้ายอมรับอย่างไม่มีทางหลีกหนีไปทางไหนได้ “อื้อ... ไม่นะ... ไม่... ดอกเตอร์ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้” “ฉันปล่อยแน่ แต่จะปล่อยในตัวเธอ” “ไม่... ไม่! อื้อ...” ฝ่ามือแข็งปานคีมเหล็กยึดใบหน้าเธอไว้แน่นก่อนริมฝีปากร้อนผ่าวจะประกบเข้าหา แนบแน่นสนิทไร้ช่องว่างที่เธอจะดิ้นรนไปทางไหนได้ แต่บงกชก็ยังดิ้นรนทุกทางที่จะทำได้ เธอจะไม่ยอมให้ผู้ชายที่เธอไม่รู้สถานะทางเพศของเขาล่วงเกินเธอได้เด็ดขาด
  • ฿179
  • หรือเช่า 18 /1วัน
กากีสีดอกรัก
กากีสีดอกรัก
ชนิตร์นันท์
  • Romance Lover
เมื่อครุฑหนุ่มอย่าง ‘อินทรี’ ตัดสินใจลักพานางกากีอย่าง ‘ธนิษฐา’ ไปสู่วิมานฉิมพลี เขาจะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเธอด้วยวิธีใด หรือเขาต้องถอดหัวใจวางไว้เป็นเดิมพัน +++++ ‘กากี’ คือฉายาที่เขาตั้งให้ผู้หญิงมากรักอย่างหล่อน ทว่าเพียงได้สบตา ครุฑหนุ่มร้อนรักอย่างเขากลับเปลี่ยนใจลักพานางกากีทะยานสู่วิมานฉิมพลี +++++ ‘ผู้หญิงกินผัว’ ไม่ว่าจะหันหนีไปทางไหน คำประณามก็ยังตามหลอกหลอน บรรยากาศแห่งค่ำคืนเป็นใจ ธนิษฐาปล่อยร่างกายและหัวใจให้เป็นของอินทรีอย่างสมบูรณ์ ทว่าวิมานที่เธอกำลังโบยบินขึ้นไปก็พังทลาย ธนิษฐากรีดร้องสุดเสียงเมื่อฝ่ามือร้อนๆ ของเขาสอดแทรกเข้าสู่บิกินี่ตัวจิ๋ว ดอกไม้กลีบบางถูกฝ่ามือร้อนรุกราน ‘ต้องไม่ใช่แบบนี้... ไม่ใช่... เขาต้องไม่รุนแรงกับเธอแบบนี้’ “ฮือ... คุณอินทรีปล่อยดาวเถอะนะคะ อย่าทำรุนแรงแบบนี้กับดาว ดาวยังไม่...” “อย่าบอกน่ะว่ายังไม่เคย ฮึ! ร้างผัวมานานมันก็... อย่างนี้แหละ ธนิษฐาฟังฉันนะ ชื่อเธอน่ะไม่เหมาะกับดวงดาวหรอก แต่มันเหมาะกับนางกามากกว่า และนางกากีอย่างเธอก็สมแล้วที่ต้องเจอแบบนี้” อินทรีเข่นเครียดคำพูดประชดประชัน เพราะ ‘ธนิษฐา’ นอกจากจะแปลว่า ‘ดาวเศรษฐี’ แล้วนั้น ยังแปลว่า ‘อีกา’ อีกด้วย และคงเหมาะแล้วสำหรับนางกากีอย่างเธอ
  • ฿169
  • หรือเช่า 17 /1วัน
เพลย์บอยที่รัก
เพลย์บอยที่รัก
ชนิตร์นันท์
  • Romance Lover
'เบนจามิน' The nose หนุ่มไฟแรงจากอังกฤษ จับพลัดจับผลูต้องมาเป็นเขยฝรั่งของผู้ใหญ่ชาลี หากครอบครัวเก่าแก่ในสังคมชนบทต้องรับหนุ่ม ‘Beautiful Friend’ เป็นลูกเขยอย่างจำยอม ระเบิดคงลงท้องนาเป็นแน่ แล้ว 'ปาลิดา' จะช่วยว่าที่สามีของเธอยังไงกันล่ะ +++ ‘Beautiful Friend’ หรือที่เราอาจจะรู้จักกันในนาม “เพื่อนชายคลายเหงา” หรือ “หนุ่มโฮสต์” แต่ที่คุณไม่รู้คือ ‘Beautiful Friend’ มีกฎเหล็ก +++ พวกเขาเป็นเพียงเพื่อนเที่ยว เพื่อนดื่ม เพื่อนคุยคลายเหงา เพื่อนปรับทุกข์ แต่พวกเขาไม่ใช่เพื่อนนอน พวกเขาไม่บริการทางเพศ ไม่ขายตัว แต่หากความสัมพันธ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นก็เพราะความพึงพอใจทั้งสองฝ่ายเท่านั้น เรื่องราวความรัก ความขัดแย้ง ของคนใน ‘สังคมชนบท’ และ ‘สังคมเมือง’ ความคิดสมัยใหม่และความคิดสมัยเก่า ถูกร้อยเรียงผ่านตัวละครหลากหลาย 'เบนจามิน' จะทำอย่างไร เมื่อรักครั้งนี้เขาจริงจัง!!
  • ฿195
  • หรือเช่า 20 /1วัน
มนต์ปาริชาต
มนต์ปาริชาต
จำปาลาว
  • ซาบซึ้งตรึงใจ
มนทิพย์ฝันถึงหนุ่มสาวคู่หนึ่ง “คุณนพ” เด็กหนุ่มในความฝันทำให้หัวใจของเธอหวั่นไหว โดยเฉพาะดวงตาคมเข้มของเขาที่ฉายแววความรักอย่างเปี่ยมล้มในทุกครั้งที่มองสบมา สิ่งที่เด็กสาวมองเห็น รู้สึก รับรู้ จนแม้กระทั่งนามที่เขาเอ่ยเรียก “ปาริชาต” มนต์ทิพย์กลับรู้สึกว่าทั้งหมดนั้นคือ.. ตัวเธอเอง “ปาริชาต” เจ้าช่อดอกสีแดงเพลิง.. ดอกไม้แห่งการระลึกชาติ กลิ่นหอมแรง.. ทว่ามนุษย์เดินดินหาได้กลิ่นไม่ ด้วยกรุ่นกลิ่นนั้นจรุงใจอยู่ในเพียงเทวโลก แล้วหากมีเจ้าช่อดอกสีแดงเพลิงเป็นสื่อเล่า.. สิ่งนั้นจะเกิดขึ้นได้ไหม
  • ฿189
  • หรือเช่า 19 /1วัน
บุษบาซ่อนกลิ่น
บุษบาซ่อนกลิ่น
ชนิตร์นันท์
  • Romance Lover
#ชู้รักแห่งรัตติกาล หากฉันอยากได้เธอ.... +++++ ‘ซ่อนกลิ่น’ ดอกนี้ ไม่เพียงส่งกลิ่นหอมยั่วแมลงในยามค่ำคืน แต่เธอยังทลายทุกกฎที่คาร์เมนตั้งขึ้น ‘เกิน 25 เป็นป้าแก่ เนื้อเหี่ยว หนังเหนียว เคี้ยวนาน ย่อยยาก’ และมีเรือพ่วงลำโต แต่คาร์เมนกลับอดใจไม่ได้ อยากจะจับเธอกดกลางสี่แยกไฟแดง ***** “เฮ้! ซ่อนกลิ่น ผมไม่คิดว่าคุณจะเป็นคนที่พูดยากขนาดนี้นะ คุณอยากได้เงินเท่าไรคุณก็บอกมาสิ! จะเอากี่หมื่นกี่แสน หรือว่าจะต้องถึงล้าน สำหรับแม่ม่ายลูกติดแถมยังอายุเยอะอย่างคุณ หนึ่งล้านนี่มันคุ้มแสนคุ้มนะ คุณอย่ามายึกยักปั่นราคาให้ยากเลย บอกมาเถอะ เท่าไรผมก็จะจ่าย ถือว่าชดเชยช่วงเวลาใจแตกของคุณไง เด็กผู้หญิงที่กระโดดข้ามจากเด็กหญิงมาเป็นนางอย่างคุณ ผมว่ามันคุ้มแสนคุ้มกับเงินหนึ่งล้านนะ” “อ้อ! คุณก็รู้ว่าฉันมีลูกแล้ว คุณก็ยังจะเอา งั้นจะบอกอีกอย่างเอาบุญ ฉันไม่ได้เป็นแม่ม่าย ฉันมีสามี สามีฉันก็วินมอเตอร์ไซค์ที่คุณเห็นไงล่ะ รู้อย่างนี้แล้วยังจะเอาอยู่ไหม หรือว่าคุณอยากได้ฉัน ทั้งที่ฉันไม่เต็มใจ คุณอยากข่มขืนฉัน และอยากให้ฉันเรียกคุณว่า ‘ชู้!’ ด้วยไหม” “ชู้..”
  • ฿139
  • หรือเช่า 14 /1วัน
ศิลากานต์ Flowers of love
ศิลากานต์ Flowers of love
ชนิตร์นันท์
  • รักโรแมนติก
"ไม่ใช่แค่จัดดอกไม้นะครับ ‘รัก’ ผมก็จัดได้" คำโปรยปกหลัง... หนุ่มนักจัดดอกไม้หน้าสวยเกินหญิง & มาร์เกตติ้งสาวกลัวการใช้ชีวิตคู่ เมื่อรักแรกพบบังเกิด แผนลับสุดหวานจึงเกิดขึ้น “ทิวลิป” นักการตลาดสวยเปรี้ยวเฉี่ยว โสดหนึ่งเดียวในกลุ่ม ต่อต้านการมีครอบครัวสุดฤทธิ์ ถือคติ ‘การไม่มีผัว คือ ลาภอันประเสริฐ’ แต่ส่วนลึกทิวลิปกลับต้องการความรักจากใครสักคนที่จะไม่ทำให้เธอเจ็บปวด “ศิลากานต์ (หิน)” หนุ่มหล่อเจ้าของร้านดอกไม้ เพราะหน้าหวานเกินหญิง และเป็นชายเดียวทำหน้าที่ดูแล ‘ดอกไม้ทั้ง ๖ ของนายหิน’ ทุกเรื่องของแม่และพี่สาว ศิลากานต์ไม่เคยพลาด แม้แต่ไปเข้าคอร์สเรียนแต่งหน้าทำผม เพื่อเหล่าดอกไม้ของเขาจะสวยสดใสอยู่เสมอ เขาก็ทำมาแล้ว ข้อครหาจึงไม่พ้นว่าเขาเป็น ‘เกย์’ ทิวลิปตกหลุมรักศิลากานต์ตั้งแต่แรกเห็น ผู้ชายที่เธอคิดว่า ‘ใช่’ มาเกิดแล้ว แต่ “Oh! My god. He แอ๊บแมน” เธอต้องการแน่ใจว่าจะเดินหน้ารักเขาต่อ หรือจะยอมรับเขาในสถานะเพื่อนสาว ‘แผนลับสุดหวาน’ จึงอุบัติขึ้น ศิลากานต์เหมือนถูกหยาม ‘เกย์’ น่ะรึที่เขาเป็น ชายทั้งแท่งสิไม่ว่า ‘แผนลับหวานกว่า’ จึงเกิดขึ้น เขาจะแก้เผ็ด ย้อนแผนให้เธอหวั่นไหว จะ #ยั่ว ทุกทาง จะ #อ่อย เบอร์แรง จะ #จับจูบลูบคลำ และอาจถลำไปมากกว่านั้น เธอต้องยอมรับว่า ‘รัก’ เกิดที่หัวใจ แล้วเขาจะมอบรางวัล ‘จัดรัก’ ให้หัวใจทิวลิปกระเจิง
  • ฿279
  • หรือเช่า 28 /1วัน
หวามรักในรอยทราย (ทรายร้อนรัก 2)
หวามรักในรอยทราย (ทรายร้อนรัก 2)
ชนิตร์นันท์
  • Romance Lover
ในคืนแรกที่ได้กลับไปเยือนอารันดาอีกครั้ง ห้องนอนสาวโสดกลับถูกจู่โจมด้วยชายแปลกหน้า ทว่าเมื่อตื่นขึ้นมา “น้ำตาล” กลับพบว่าเธอนอนอยู่ภายในกระโจมและมีร่างโชกเลือดของ “ชี้คฟีรอส” นอนไม่ได้สติอยู่ใกล้ๆ และที่สำคัญเมื่อเขาตื่นขึ้นมาก็ได้แต่ทำเฉยชาใส่โดยเธอไม่รู้สาเหตุ น้ำตาลจะทำอย่างไรดีกับหัวใจที่เริ่มเจ็บปวดเพราะเขา แค่เพียงความรักและเชื่อใจจะเพียงพอที่จะต้านทานแรงลมร้อนแห่งทะเลทรายและหล่อเลี้ยงหัวใจให้แข็งแกร่งได้หรือไม่ ในเมื่อเขาคือชายหนุ่มที่ผู้หญิงทุกคนพร้อมจะแย่งชิง
  • ฿99
  • หรือเช่า 10 /1วัน
ทรายร้อนรัก
ทรายร้อนรัก
ชนิตร์นันท์
  • Romance Lover
"ความร้อนแรงแห่งเพลิงร้อน ดับได้ด้วยเพลิงรัก" คุณเชื่อเรื่อง “รักแรกพบ” ไหมคะ คุณเชื่อไหมว่า “หากคู่กันแล้ว..ย่อมไม่แคล้วกัน” และ.. คุณเชื่อไหมว่า “บางคน..ยอมละทิ้งความรัก..เพราะหน้าที่” ความรัก..เป็นสิ่งที่สวยงาม ไม่ว่าความรักนั้นจะเกิดขึ้นเพราะสาเหตุอะไร เกิดเพราะความจำเป็น เกิดเพราะหน้าที่ หรือว่า..เกิดเพราะหัวใจบงการ ทุกอย่างนั้นก็ล้วนเรียกว่า “ความรัก” ไม่มีผิดเพี้ยน บางแง่มุมของความรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ไม่ว่าจะเป็น “อารัทธา – ฮาน่า” หรือว่า “ธาธี – มิลาน” ล้วนแต่ต้องพบเจออุปสรรคขวากหนามก่อนที่จะพานพบความหอมหวานที่เปรียบดั่งน้ำทิพย์รินรดหัวใจ
  • ฿259
  • หรือเช่า 26 /1วัน
เสน่หาเมียเก็บ
เสน่หาเมียเก็บ
ชนิตร์นันท์
  • Romance Lover
‘ไรเฟิล’ ลูกครึ่งบราซิล-ฮ่องกง หนุ่มหล่อโลกตะลึง กับ ‘อินถวา’ สาวไทยหน้าตาจิ้มลิ้ม สู้คน แต่อ่อนหวานไปทั้งตัว ‘เขาใช้เล่ห์กลให้ได้ครอบครองร่างกายของเธอ เธอก็จะทำให้เขารักด้วยมารยาร้อยเล่ห์ของเธอบ้าง’ อินถวาจะไม่เสียเวอร์จิ้นไปฟรี เสน่ห์ทุกกระบวน มารยาทุกอย่างถูกงัดมาใช้ ทำเป็นอ่อนหวาน ใสซื่อ แต่จริงๆ วางแผนไว้ทุกทาง เพราะรู้แกวว่าไรเฟิลชอบผู้หญิงยากหน่อย ไม่ตามใจเขา นั่นน่ะเร้าใจอย่างแรง เธอยิ่งซื่อ ไรเฟิลก็ยิ่งหลง แต่ที่เขาหลงไม่ใช่เพราะเธอแสร้งทำเป็นใส ทำเป็นยาก แต่เป็นเพราะไม่เคยเจอผู้หญิงแบบนี้มาก่อน นั่นแหละเขาชอบมากเพราะชีวิตช่างมีสีสันทุกวัน
  • ฿179
  • หรือเช่า 18 /1วัน
สวาทรักสลักใจ
สวาทรักสลักใจ
ชนิตร์นันท์
  • Romance Lover
#สวาทรักสลักใจ #แผ่นภพ #อิงฟ้า #น้องรุ้ง +++++++++ "รอวันที่ 'รุ้งอ้วน' จะเชื่อมแผ่นดินและผืนฟ้าไว้ด้วยรัก" ‘แผ่นภพ เคลย์ วิลคินสัน’ ฝันว่าได้ร่วมรักกับผู้หญิงคนหนึ่งอย่างถึงพริกถึงขิง เมื่อตื่นก็พบว่าฝันเป็นจริง เธอคือ ‘อิงฟ้า’ เด็กในปกครองของเขาเอง ไฟโกรธโชนแสงพร้อมกับไฟราคะโลดแล่น เมื่ออิงฟ้าทำงานแต่งของเขาล่มไม่เป็นท่า วางแผนให้คู่หมั้นของเขามาเห็นฉากร่วมรักอัปยศ เธอต้องชดใช้อย่างสาสม! อยากเป็นเมียฉันนักใช่มั้ย! ได้!! ‘เมียเก็บ’ เท่านั้นที่เธอจะได้เป็น อิงฟ้าจะได้รู้ว่าอย่าคิดมาเล่นกับไฟ คนอย่างเขา ดีมาดีตอบ แต่ถ้าร้ายมา เขาจะร้ายกลับไปเป็นร้อยเท่า “ปล่อยฟ้านะ! ปล่อย!” “ทำไม! ทีอยู่กับผัวทำสะดีดสะดิ้ง ทีอยู่กับชู้ สั่นสู้ไม่ถอย ร่าน!” “ใช่! ฟ้าร่าน! รู้อย่างนี้แล้วอาภพจะมายุ่งกับฟ้าทำไม ปล่อยฟ้า! อย่ามายุ่งกับฟ้าอีก ปล่อย! อยากมากก็ไปหาผู้หญิงไม่ร่านของอาภพ อย่ามายุ่งกับผู้หญิงร่านๆ อย่างฟ้า ปล่อยนะ! ปล่อย! ปล่อยฟ้า!” “ทำไมล่ะ คันมากฉันก็จะช่วยยังไงล่ะ เธอจะได้ไม่ไปเสนอให้ใครเกาซ้ำอีก และอย่าหวังว่าจะมีไอ้เด็กเวรนั่นออกมาด้วย เพราะฉันไม่มีวันมีลูกกับผู้หญิงร่านอย่างเธอแน่ เธอก็จะไม่มีวันท้อง! จำเอาไว้อิงฟ้า! เธอจะไม่มีวันท้องกับฉัน ไม่มีวัน!” +++++++++ *ยังไม่เคยจำหน่ายในรูปแบบอีบุ๊ค* #เด็กในปกครองกลายเป็นเมีย #ไม่รักแต่ขาดไม่ได้ #ตบจูบ
  • ฿209
  • หรือเช่า 21 /1วัน
ระบำดอกดิน
ระบำดอกดิน
จำปาลาว
  • ดราม่าน้ำตาริน
แม้ใครจะมองว่าเป็นเพียง ‘ดอกดิน’ ไร้ค่า แต่เธอจะไม่ด้อยค่าสำหรับตัวเอง ‘คนปฏิบัติตนอยู่ในความดีงาม แม้จะไปตกอยู่ในที่อบายภูมิ ความดีก็จะหนุนนำให้ตัวเรารอดพ้นสิ่งไม่ดีนั้นได้’ ชีวิตของ ‘หล้า’ ไม่ต่างจาก ‘ดอกดิน’ ที่ไร้ค่า แต่เธอเลือกที่จะยึดมั่นในการทำความดีและไม่มองว่าตัวเองด้อยค่า เธอเลือกที่จะรักตัวเองและไม่ทำให้ตัวเองตกต่ำไปตามหนทางอบายมุขและสิ่งยั่วเย้ายวนใจ เพราะชีวิตคือสิ่งที่เธอลิขิตเอง การยึดมั่นและเชื่อมั่นในความดีที่ไม่ว่าอย่างไร คนกระทำดีก็ย่อมจะได้รับผลดีตอบแทน ทุกเส้นทางที่ก้าวเดินสำหรับเธอนั้นแม้จะเจือไปด้วยความขื่นขมปนสุขสมในบางครั้ง แต่นั่นก็เป็นเพียงจังหวะของชีวิตที่งดงามปาน ‘เริงระบำ’
  • ฿249
  • หรือเช่า 25 /1วัน
เจ้าสาวขายฝาก
เจ้าสาวขายฝาก
ชนิตร์นันท์
  • Romance Lover
#เจ้าสาวขายฝาก นิยายชุด ‘จำเลยรัก’ นิยายโรมานซ์ฉบับสั้นแต่หวานฉ่ำหยาดเยิ้ม ที่นี่ไม่มีเจ้าบ่าวแสนดี มีแต่เจ้าหนี้ที่จะเก็บดอกทุกเม็ด ++++ เข็มอัปสร + คุณชายเอกบุรุษ ทรัพย์สินที่ฉันจะขายฝากคือ ‘ความสาว’ เมื่อครบกำหนด ฉันจะไถ่อิสรภาพของตัวเองคืน ‘เข็มอัปสร’ ต้องหาเงินเพื่อพยุงธุรกิจของครอบครัว เมื่อ ‘คุณชายเอกบุรุษ’ เจ้าหนี้รายใหญ่ ยื่นข้อเสนอให้หล่อนแต่งงานกับเขา เข็มอัปสรจึงไม่รีรอ แค่ 1 ปีเท่านั้นที่หล่อนจะอดทนเป็นเมียของคนที่ไม่รัก ทว่า... เขาไม่ใช่ชายชราอย่างที่หล่อนเข้าใจ เอกบุรุษช่างสมชื่อ และเจ้าบ่าวสุภาพบุรุษที่ปล่อยเจ้าสาวให้บริสุทธิ์ผุดผ่องหลังคืนวิวาห์ก็ไม่มีอยู่จริง เขาต้องได้หล่อนเดี๋ยวนี้!! ‘ผมสัญญาว่าผมจะอ่อนโยน’ ++++++ ‘ครบหนึ่งปีแล้ว หนูเข็มยังไม่ใช้หนี้ผมเลยนะ งั้นผมให้นุกูลทำสัญญาต่อเลยละกัน ตามกฎหมายแล้วทำได้ไม่เกินสิบปี ต่อสัญญาครั้งละปี ก็คงได้อีกแค่เก้าครั้ง ผมว่า... หนูเข็มขายขาดเลยดีกว่า’ ‘ต่อสัญญาแล้วเข็มได้อะไร หรือถ้าขายขาดเข็มจะได้อะไรคะ’ ‘ก็ไม่ว่าจะเลือกแบบไหน หนูเข็มก็ได้ทั้งตัวและหัวใจของผม’ ‘แต่รอบนี้ต้องทำสัญญาต่อหน้านายทะเบียนนะคะ’ ‘ไร้ปัญหาที่รัก นุกูลเตรียมเอกสารไว้พร้อม’
  • ฿99
  • หรือเช่า 10 /1วัน
เรือนรักเรือนนิรมิต (เรือนคุณหลวง)
เรือนรักเรือนนิรมิต (เรือนคุณหลวง)
จำปาลาว
  • รักโรแมนติก
‘แม่นุช’ เมียขัดตาทัพ อยากขยับเป็นเมียจริงๆ ติดที่ ‘คุณหลวงพร้อม’ ไม่พร้อมสักที หรือหล่อนควรเป็นฝ่ายปล้ำ!! *********** ในวันทำบุญเรือนใหม่ ห้องนอนใหญ่ที่คุณแม่จัดเตรียมไว้ให้เป็นห้องหอ บนฟูกนั้นมีหญิงสาวร่างอรชรนอนหลับใหล หญิงประหลาดแต่งกายประหนึ่งชุดขี่ม้าของสตรีตะวันตก ทว่าวงหน้ากลับทำให้ ‘คุณหลวงพร้อม’ ติดตรึง และไม่ทันที่หัวใจจะยั้งคิด ริมฝีปากร้อนรุ่มก็ทาบปิดกลีบกุหลาบบอบบางทันที ‘นิราวดี’ ต้องกรี๊ดแตกเมื่อถูกบุรุษลึกลับขโมยจูบ!! และต้องกรี๊ดมากขึ้นเมื่อคิดว่าตัวเองตายแล้วมาเกิดในชาติใหม่หรือไม่ก็อยู่ในโลกวิญญาณ เพราะจำได้ว่าขณะรีบรุดไปหาศิลปินในดวงใจ ตะแกรงเหล็กปิดทางระบายน้ำดันยุบตัว จากนั้นร่างก็ร่วงลิ่ว สติดับวูบ และเมื่อตื่นก็มาเจอเทพบุตรขโมยจูบ ซ้ำยังอยู่ในห้องหับที่เหมือนย้อนอดีตไปสู่ละครพีเรียด!! หากนี่เป็นพรหมลิขิตให้หล่อนต้องมาอยู่ยังเรือนนี้ ตื่นขึ้นบนเตียงนอนในห้องหอของเขา นั่นแปลว่าหล่อนถูกส่งมาเพื่อเขาใช่หรือไม่ และ ‘รัก’ ที่ไม่เคยเกิดกับผู้ชายคนไหนเลยตลอดชีวิต แต่กลับรับรู้และรู้สึกได้ในหัวใจเวลานี้ นั่นเพราะ ‘รัก’ ของหล่อนมีเขาเป็นเจ้าของใช่ไหม นิราวดียิ้มน้อยๆ บอกตัวเองว่า... หากไม่มีทางกลับคืนสู่ยุคที่จากมาได้อีก หล่อนก็พร้อมจะยอมรับและอยู่ต่อให้ได้ ขอแค่มีเขาเท่านั้น *********** “เรือนรักเรือนนิรมิต” เป็นเรื่องราวของ ‘นิราวดี’ หญิงสาวที่ย้อนอดีตไปในยุคสมัย ๑๐๐ ปีก่อน และหล่อนต้องพยายามหาทางกลับคืนสู่ยุคปัจจุบันให้ได้ โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ‘คุณหลวงพร้อม’ และจับพลัดจับผลูที่หล่อนกับเขาได้แต่งงานกัน คุณหลวงพร้อมอ้างว่าให้หล่อนมาขัดตาทัพ เขาจะได้ไม่ต้องแต่งงานกับใคร แต่ความจริงนั้นรักหล่อนตั้งแต่แรกเห็น ส่วนนิราวดีแต่งงานเพราะต้องการให้เขาช่วย ทั้งที่ใจจริงอยากกระโดดเข้าไปซบอกเขาที่สุด เรื่องราววุ่นๆ ลุ้นรักจึงเกิดขึ้น ทั้งไม่กล้าเข้าหอ ทั้งกลัวจะไม่ได้กลับบ้าน และกลัวที่จะจากคนทางนี้ นิราวดีจะทำยังไง ต้องตามลุ้นกันนะคะ ********** นิยายชุด ‘เรือนรัก’ ประกอบไปด้วยเรื่องราวความรักของหนุ่มสาว ๓ คู่ คู่ที่ ๑ ‘พ่อศร – แม่บุษบา’ ในเรื่อง “เรือนรักเรือนเสน่หา” (เรือนคุณพระ) คู่ที่ ๒ ‘พ่อทอง – แม่ลูกจันทร์’ ในเรื่อง “เรือนรักเรือนใจ” (เรือนคุณพระนาย) คู่ที่ ๓ ‘พ่อพร้อม – แม่นุช’ ในเรื่อง “เรือนรักเรือนนิรมิต” (เรือนคุณหลวง) ความรักที่ผูกพันกับเรือนอยู่อาศัย แม้แรกเริ่มของรักอาจเกิดจากคลุมถุงชน แม่สื่อแม่ชัก หรือ ตัวขัดตาทัพ ทว่าเมื่อรักเริ่มต้นขึ้นแล้วก็ยากที่จะเลิกรักได้ง่ายดาย เต็มอิ่มกับความรักจาก ‘จำปาลาว’ ค่ะ เพราะเรามีความรัก เราจึงมีจินตนาการ จำปาลาว
  • ฿179
  • หรือเช่า 18 /1วัน
เรือนรักเรือนใจ (เรือนคุณพระนาย)
เรือนรักเรือนใจ (เรือนคุณพระนาย)
จำปาลาว
  • รักโรแมนติก
#นิยายพีเรียดโรแมนติก +++++++ #เรือนรักเรือนใจ #เรือนคุณพระนาย #หนุ่มเจ้าพนักงานรถไฟหลวง #ลูกสาวเถ้าแก่โรงสี “ปลูกเรือนตามใจผู้อยู่ ผูกอู่ตามใจผู้นอน แล้วหากเขารักแม่สื่อเล่า จะทำเยี่ยงไร” เมื่อบุพเพสันนิวาสชักพา #แม่สื่อแสนเล่ห์ มาพบ #คุณพระนายรูปหล่อแม่รวย หญิงสยามก๋ากั่นเกินงามถูกใจเขานัก #แม่สื่อแม่ชักมักได้เอง คนหนึ่งขยันหว่านเสน่ห์ อีกคนชักสาวไปก็หวั่นไหวไป +++++++ ประตูบานใหญ่ปิด ทว่าคนที่ยืนพิงประตูมีรอยยิ้มกว้างระบายขึ้นบนใบหน้า ทองยิ้มกว้างอย่างหยุดไม่ได้ แม้ยังไม่รู้ว่าใช่แน่หรือไม่ แต่หัวใจเขาก็เต้นรัวเร็วอย่างห้ามไม่อยู่ คือความตื่นเต้น ยินดี ชุ่มชื่นใจ เสมือนหัวใจนี้กำลังเติบโต ผลิใบและออกดอก ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้แห้งแล้งเหลือทน ทองรับรู้ได้ว่าทั่วทั้งร่างสะท้าน มีความอบอุ่นแผ่ซ่านทุกอณูเนื้อ รอบกายราวเกิดแสงน้อยใหญ่เสมือนมีหิ่งห้อยนับร้อยกะพริบระยิบระยับอยู่ตรงหน้า ด้วยหญิงสาวร่างเล็กหน้าตาจิ้มลิ้มที่นั่งเคียงข้างคุณป้าส้มจีนนั้น... ลูกจันทร์เหลือบตาขึ้นมองคุณพระนายรูปงามก่อนจะรีบหลุบตาลง ด้วยสายตาหยอกเย้านั้นส่งผลให้ขนกายทั่วตัวลุกพรึบ อาการสะบัดร้อนสะบัดหนาวเข้าจู่โจมกายหล่อนอีกครั้ง เข้าใจได้ในครานี้ว่าอาการที่หล่อนเป็นเรียกว่า ‘สะท้านสายตาชาย’ นี่คือ ‘สิ่งต้องห้าม’ สำหรับแม่สื่อตามที่คุณป้าสอน หล่อนจะพึงใจในชายผู้ว่าจ้างไม่ได้ จำต้องรีบสลัดไล่ความรู้สึกนี้ให้เร็วไว เพราะหล่อนมีหน้าที่เป็น ‘แม่สื่อแม่ชัก’ มิใช่มานั่งให้คุณพระนายดูตัว +++++++ นิยายชุด ‘เรือนรัก’ ซึ่งประกอบไปด้วยเรื่องราวความรักของหนุ่มสาว ๓ คู่ คู่ที่ ๑ ‘พ่อศร – แม่บุษบา’ ในเรื่อง “เรือนรักเรือนเสน่หา” (เรือนคุณพระ) คู่ที่ ๒ ‘พ่อทอง – แม่ลูกจันทร์’ ในเรื่อง “เรือนรักเรือนใจ” (เรือนคุณพระนาย) คู่ที่ ๓ ‘พ่อพร้อม – แม่นุช’ ในเรื่อง “เรือนรักเรือนนิรมิต” (เรือนคุณหลวง) ความรักที่ผูกพันกับเรือนอยู่อาศัย แม้แรกเริ่มของรักอาจเกิดจาก คลุมถุงชน แม่สื่อแม่ชัก หรือ ตัวขัดตาทัพ ทว่าเมื่อรักเริ่มต้นขึ้นแล้วก็ยากที่จะเลิกรักได้ง่ายดาย เต็มอิ่มกับความรักจาก ‘จำปาลาว’ ค่ะ
  • ฿179
  • หรือเช่า 18 /1วัน
เรือนรักเรือนเสน่หา (เรือนคุณพระ)
เรือนรักเรือนเสน่หา (เรือนคุณพระ)
จำปาลาว
  • รักโรแมนติก
#นิยายพีเรียดโรแมนติก เมื่อคำรักมั่นมีให้สตรีเดียว ถูกสั่นคลอนด้วยเมียที่ผู้ใหญ่จัดหา แม้ไม่อยากร่วมคู่ ทว่า ‘นางบุษบา’ ก็ช่างงามจับใจ ‘อิเหนา’ #เรือนรักเรือนเสน่หา #เรือนคุณพระ #พ่อศร #แม่บุษบา #อิเหนาบุษบา #คลุมถุงชน +++++ “แม่บุษรออยู่ที่นี่นะ ประเดี๋ยวฉันจะให้บ่าวไปเอายาที่เรือนคุณแม่ กินยาสักหน่อย ก็จะดีขึ้น” ศรพูดทำท่าจะลุกออกจากเตียง ทว่าเปลือกตาที่เปิดออกพร้อมดวงตาฉ่ำไปด้วยหยาดน้ำกลับทำให้ศรไม่กล้าก้าวจากไป เขาค้อมกายเหนือร่างที่นอนนิ่งอยู่บนเตียง ฝ่ามือประคองสองแก้ม สบสายตาฉ่ำชื้นนั้น ดวงตาของหล่อนสื่อความหมายจากหัวใจจนหมดสิ้นแล้ว “หล่อนไม่อยากให้ฉันไปหรือ” เจ้าของใบหน้าสวยแดงก่ำด้วยพิษไข้ปิดเปลือกตาลง ก่อนจะพยายามลืมขึ้นมองเขา พยักหน้าน้อยๆ บ่งบอกว่าหล่อนต้องการอย่างนั้นจริงๆ นั่นทำให้หัวใจของศรไหววูบก่อนจะเต้นแรงรัวเร็ว เขายิ้มให้หล่อน ประคองสองแก้ม ดวงตาคมแต่หวานไปด้วยความอ่อนโยนจ้องใบหน้าน้อยๆ นั้น “ได้ พี่จะไม่ไปไหน พี่จะอยู่กับน้อง น้องหลับตานะ พักสักหน่อย ประเดี๋ยวค่อยตื่นมากินยาก็ได้ พี่... พี่จะอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน จะอยู่กับน้อง” +++++ “รอพี่นะ ที่จะจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย จะทำทุกอย่างให้ถูกต้อง รอพี่นะแม่บุษ” เสียงทุ้ม หวานและกรุ่นไปด้วยความอ่อนโยน แม้จะไกล ทว่าบุษบายังรับรู้ได้ว่าเขาพูดกับหล่อน หากนั้นคือความฝัน ก็คงเป็นฝันที่ดีสุด “พี่จะรักน้องให้เต็มหัวใจ” เสียงจากหัวใจบ่งบอกร่างที่กกกอด และเมื่อบุษบาเบียดร่างเข้าหาเขามากขึ้น ศรยิ้มก่อนจะตระกองกอดร่างแบบบางแนบแน่น เขาอยากกอดหล่อนแบบนี้ทุกค่ำคืน +++++ นิยายชุด ‘เรือนรัก’ ซึ่งประกอบไปด้วยเรื่องราวความรักของหนุ่มสาว ๓ คู่ คู่ที่ ๑‘พ่อศร – แม่บุษบา’ ในเรื่อง “เรือนรักเรือนเสน่หา” (เรือนคุณพระ) คู่ที่ ๒ ‘พ่อทอง – แม่ลูกจันทร์’ ในเรื่อง “เรือนรักเรือนใจ” (เรือนคุณพระนาย) คู่ที่ ๓ ‘พ่อพร้อม – แม่นุช’ ในเรื่อง “เรือนรักเรือนนิรมิต” (เรือนคุณหลวง) ความรักที่ผูกพันกับเรือนอยู่อาศัย แม้แรกเริ่มของรักอาจเกิดจาก คลุมถุงชน แม่สื่อแม่ชัก หรือ ตัวขัดตาทัพ ทว่าเมื่อรักเริ่มต้นขึ้นแล้วก็ยากที่จะเลิกรักได้ง่ายดาย เต็มอิ่มกับความรักจาก ‘จำปาลาว’ ค่ะ
  • ฿179
  • หรือเช่า 18 /1วัน
ทาสพิศวาส (ตอนพิเศษ)
ทาสพิศวาส (ตอนพิเศษ)
ชนิตร์นันท์
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
#ทาสพิศวาส เรื่องราวต่อจาก 4 - ซ่าน (บทสรุปของ #พระสรเดช) ความปรารถนาไม่ปรานีใคร นาย บ่าว ไพร่ หรือว่า ทาส หากตกอยู่ในวังวนแห่งดำฤษณาแล้วนั้น ไม่แคล้วจะตกเป็น ‘ทาสพิศวาส’ เท่าเทียม นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นมาด้วยความชอบส่วนตัวในเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นไทยในอดีต เรื่องเจ้าขุนมูลนาย ข้าทาส และเหล่าบริวาร นับเป็นสิ่งที่ท้าทายมาก หากผู้เขียนจะนำเรื่องราวเหล่านั้นมาปรุงแต่งให้อยู่ในรูปแบบของนิยาย ‘พีเรียด อีโรติก’ โดยเรียงร้อยผ่านตัวละคร ‘พระสรเดชมนตรี, คุณพิศ, ไอ้บุญทิ้ง และ อีแพง’ ประกอบไปด้วย E-BOOK จำนวน 4 เรื่องย่อยต่อกัน ได้แก่ 1-เสียว 2-สยิว 3-แซบ 4-ซ่าน และรวมเล่มใหญ่ "ทาสพิศวาส"
ทาสพิศวาส
ทาสพิศวาส
ชนิตร์นันท์
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
ความปรารถนาไม่ปรานีใคร นาย บ่าว ไพร่ หรือว่า ทาส หากตกอยู่ในวังวนแห่งดำฤษณาแล้วนั้น ไม่แคล้วจะตกเป็น ‘ทาสพิศวาส’ เท่าเทียม นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นมาด้วยความชอบส่วนตัวในเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นไทยในอดีต เรื่องเจ้าขุนมูลนาย ข้าทาส และเหล่าบริวาร นับเป็นสิ่งที่ท้าทายมาก หากผู้เขียนจะนำเรื่องราวเหล่านั้นมาปรุงแต่งให้อยู่ในรูปแบบของนิยาย ‘พีเรียด อีโรติก’ โดยเรียงร้อยผ่านตัวละคร ‘พระสรเดชมนตรี, คุณพิศ, ไอ้บุญทิ้ง และ อีแพง’ ปล. ทาสพิศวาส เป็นการนำนิยายชุด 'สะท้านทรวง' มารวมเล่ม และเพิ่มตอนพิเศษลงไป
  • ฿299
  • หรือเช่า 30 /1วัน