มาดามรูบี้ สมิธ
ผู้ติดตาม
166
ผู้ติดตาม
166
รายการนิยาย
พ่อหมอตอปิโด
พ่อหมอตอปิโด
สร้อยดอกรัก
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
พระเวทมนตราที่เขาโอมอ่าน ดลบันดาลให้เกิดความกำหนัด… เรื่องราวแห่งกามโลกีย์ของหมอเสน่ห์หนุ่มใหญ่ไซส์ยักษ์กับบรรดาลูกศิษย์สาวที่เดินเข้ามาให้เขากินตับถึงที่ เมญ่ากระตุกยิ้ม กำตลับสีผึ้งโยนีเอาไว้ในมือพร้อมกับท่องคาถาปลุกสีผึ้งมหาเสน่ห์สามจบ จากนั้นก็เป่าลงไปเปิดตลับสีผึ้งออกมา กลิ่นของของสีผึ้งโยนีหอมรัญจวนอวบอวลไปทั่วห้อง แค่เพียงได้กลิ่นหอมนี้ชายใดในใต้หล้าล้วนแต่เกิดความกระสันอยากร่วมรักเสพสังวาทขึ้นมาในบัดดลทันใด เมญ่าใช้ปลายนิ้วแตะสีผึ้งแล้วถ่างขาออกป้ายสีผึ้งลงไปยังเนินสวาทของหล่อน รวมทั้งเนินถันทั้งสองเต้าทรวง “โอม… ผีฟ้า ผีป่า ผีเขา ขอให้เหล่าพวกเจ้ามาอวยชัย จงรักกูหลงกูไม่ห่างหาย อยากเสพสังวาทร่างกายเพียงแต่กู เพี้ยง”
My Sweetie หนูจ๋าเป็นเมียป๋าเหอะ
My Sweetie หนูจ๋าเป็นเมียป๋าเหอะ
MadamRuby S.
  • Romance Lover
“นี่ลุง! เลิกมาวอแวอ้อล้อทำหน้าม่อกับญ่าหลินน้องสาวผมได้ละ เดี๋ยวจะไม่ได้แก่ตายแล้วจะหาว่าไม่เตือน” แจสเปอร์คาบบุหรี่ยืนเท้าเอวมองหน้าคู่อริต่างวัยด้วยท่าทางยียวน “หน้ากูเหมือนพี่ชายพ่อมึงเหรอไอ้หน้าอ่อน เรียกซะสนิทสนมเชียวห๊ะ! ลุงบ้านมึงสิหน้าตาเหมือนเด็กอายุยี่สิบต้นๆ แบบนี้ ลุงพ่องง” เชฟเกรียนยกตะหลิวขึ้นชี้หน้าเด็กหนุ่ม สีหน้าท่าทางยียวนกวนตีนไม่ได้แตกต่างกัน จู่ๆ มากล่าวหากันว่าแก่มันยอมได้ซะที่ไหน “พี่แจสเปอร์คะอย่ามีเรื่องกันเลยนะคะ ญ่าหลินขอร้อง ยังไงญ่าหลินก็ตัดสินใจแล้วว่าจะเรียนทำอาหารกับลุงเขา” หญิงสาวรั้งแขนพี่ชายเอาไว้ “คำก็ลุงสองคำก็ลุง ถึงจะแก่แต่พี่ก็มีหัวใจนะน้อง ประเดี๋ยวจับทำป้าให้ร้องซี้ด… อ้าทั้งคืนซะหรอก แหมพูดแล้วมันเขี้ยว” เชฟเกรียนหลับตาแลบลิ้นทำหน้าฟินใส่ญ่าหลิน “ดูมันทำสิ! น้องเห็นไหมว่าไอ้ลุงนี่มันหื่นขนาดไหน” แจสเปอร์หันไปฟ้องน้องสาวพร้อมกับกัดเขี้ยวเคี้ยวฟัน
ดอกเบี้ยพรหมจรรย์
ดอกเบี้ยพรหมจรรย์
สร้อยดอกรัก
  • รักโรแมนติก
“ตื่นแล้วหรอ” เสียงที่ดังขึ้นหน้าประตูทำให้หญิงสาวรีบยกมือปาดน้ำตาออกลวกๆ ปั้นหน้างอส่งออกไปแทนคำตอบ “อาบน้ำแต่งตัวแล้วออกไปทานข้าวกัน เรามีเรื่องต้องคุยกันอย่างจริงจัง” ดาริกาหันหน้าหนีเขาไปอีกทาง ในใจแอบนึกชิงชังน้ำเสียงที่ฟังดูสดชื่นของเขาไม่ได้ ใช่สิ…เมื่อคืนได้ตัวเธอไปอย่างหนำใจแล้วนี่ “ไม่ได้ยินที่ฉันพูดเหรอดาริกา หรือว่าจะให้ฉันเข้าไปช่วยอาบน้ำให้เหมือนเมื่อคืนนี้อีก” หญิงสาวหันขวับไปมองเขา ดวงตากลมโตเบิกกว้างอ้าปากค้าง “หนูได้ยินแล้ว” น้ำเสียงสะบัดๆ ที่ได้ยินทำให้อลันหลุดยิ้มออกมา เขามองก้นงอนที่เดินสะบัดหายเข้าไปห้องน้ำอย่างขำๆ มีเมียเด็กนี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ...อลัน
ฝากรักมาเฟียร้าย
ฝากรักมาเฟียร้าย
สร้อยดอกรัก
  • Romance Lover
เมื่อมาเฟียตัวร้ายต้องกลายมาเป็นพ่อลูกอ่อนความน่ารักมุ้งมิ้งจึงเกิดขึ้น ชื่อของเขาคือ ดิมิทรี ซีร์ยานอฟ อายุ33ปี ผู้คนทั่วไปรู้จักเขาในฐานะซีอีโอของ Ultra engineering plant บริษัทผู้ผลิตและพัฒนาอาวุธชั้นนำของรัสเซีย ศัตรูต่างให้ฉายาเขาว่าจิ้งจอกแห่งมอสโคว และบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ทั้งหลายต่างยกให้เขาเป็นชายหนุ่มที่เพอร์แฟคที่สุด ชื่อของเธอคือ แอนิต้า เกรแฮม อายุ25ปี นางแบบสาวสุดฮอต ลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ ทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังในประเทศไทย เธอสวย น่ารัก อ่อนหวาน จนได้รับเลือกให้เป็นนางแบบของวิคตอเรีย ซีเคร็ทในปีล่าสุด สายลมแห่งโชคชะตาพาพัดทั้งคู่มาพบกัน… เกี่ยวโยงผูกพันเอาไว้ด้วยเด็กหญิงตัวน้อยหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู กามเทพตัวน้อยซึ่งเป็นตัวแทนของความรัก…ที่พลัดพรากจากไป
พ่ายเกมรักมาเฟียร้าย
พ่ายเกมรักมาเฟียร้าย
สร้อยดอกรัก
  • Romance Lover
“อื้อๆๆ” หญิงสาวดันอกเขาออกให้ห่างจากเธอเมื่อสัมผัสได้ว่าเขาแนบชิดร่างกายกับเธอมากเพียงใด “คะ… คุณจะทำอะไรน้องเล็กคะ” เสียงของเธอเหวอไปเล็กน้อยจ้องหน้าเขาเขม็ง “เฮ้ อย่ามองผมเหมือนพวกผู้ร้ายบ้ากามอย่างนั้นสิครับคุณ ก็คุณจมน้ำผมก็ช่วยผายปอดให้ไง” มาเฟียหนุ่มยักไหล่กลอกตาไปมา “แต่เมื่อกี้คุณ… คุณเอาลิ้นเข้ามาในปากน้องเล็กด้วย” ใบหน้าของหญิงสาวจากที่ซีดๆ อยู่กลับแดงระเรื่อขึ้นในบัดดลทันใด “ปรักปรำ ถ้าเอาลิ้นเข้าไปด้วยแบบนั้นเขาเรียกจูบ ผมรู้หรอกน่าว่าผายปอดต้องทำยังไง” สายตาเขาลดระดับมาอยู่ที่หน้าอกของเธอ ความร้อนแรงจากดวงตาคู่นั้นทำให้หญิงสาวร้อนวูบวาบไปหมด จนต้องยกมือขึ้นปิดหน้าอกหน้าใจของตัวเองและเพิ่งจะพบว่ากระดุมเสื้อของเธอหลุดลุ่ยไปสองสามเม็ด เผยให้เห็นบราเซียร์สีชมพูโอโรสที่สวมใส่อยู่อย่างอล่างฉ่าง “คุณแก้ผ้าน้องเล็กหรอคะ” วชิราภรณ์ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ “เดี๋ยวๆๆ” มาร์คัสยกสองมือขึ้นเสมออก “ผมแค่ผายปอดให้คุณเฉยๆ นะ ยังไม่ได้ทำอะไรมากกว่านั้นเลย ก็ผายปอดไงมันก็ต้องแบบว่า ปลดพวกเสื้อผ้าที่สวมๆ ให้คลายออกน่ะเข้าใจไหม” มาเฟียหนุ่มพยายามอธิบาย แต่เมื่อเห็นสีหน้าของเธอยังเหมือนไม่ค่อยจะเชื่อถือเท่าไหร่เขาจึงเปลี่ยนแผนใหม่
เมียบำเรอแค้นฅนเถื่อน
เมียบำเรอแค้นฅนเถื่อน
สร้อยดอกรัก
  • Romance Lover
สวัสดีนักอ่านของสร้อยดอกรักทุกท่าน จากอาญาฅนเถื่อน สู่ เมียบำเรอแค้นฅนเถื่อน เนื่องจากนิยายเรื่องอาญาฅนเถื่อนหมดสัญญากับสนพ. นักเขียนจึงได้นำเรื่องนี้กลับมารีไรท์เพิ่มเนื้อหาบางส่วน และเปลี่ยนชื่อเรื่องใหม่เป็น “เมียบำเรอแค้นฅนเถื่อน” เรื่องนี้เป็นนิยายแนวโรมานซ์สุดฟินเรื่องแรกที่นักเขียนใช้นามปากกา "สร้อยดอกรัก"ครับ รับประกันความฟินจ้า^^ คำโปรย… เพราะความแค้นในอดีตทำให้ รอนโรเบิร์ต เคคิราวีนเซ่ มาเฟียในคราบนักธุรกิจรูปงามต้องเล่นบทโหดสวมรอยเป็นโจรลักพาตัวสาวน้อย พันธิตรา ดำรงค์เทวะ ลูกสาวของศัตรูมากักขังเอาไว้เพื่อชำระแค้น แต่เชลยสาวก็ดันมีความสวยน่ารัก หุ่นทรงเย้ายวนอันเป็นอาวุธร้ายกาจทำให้โจรหนุ่มเกิดอาการวูบไหวใจสั่นได้ตลอดเวลา สาวน้อยยื่นข้อเสนอใช้ตัวเองเข้าแลก… เพื่อให้เขายอมลามือจากบิดาของเธอ ก่อเกิดเป็นพันธะเสน่หาสัญญาใจระหว่างโจรหนุ่มกับเชลยสาว เรื่องมันคงจบลงด้วยดีถ้าเขาไม่เสียท่าถูกแม่เชลยสาวย้อนรอยขโมยหัวใจไปทั้งดวง เมื่อถึงเวลาที่ต้องคืนเธอให้กลับสู่อ้อมกอดของครอบครัวและคู่หมั้นหนุ่ม …แต่อย่าหวังซะให้ยากว่าเขาจะยอมยก ‘เมีย’ ของตัวเองให้ผู้ชายหน้าไหน!! เชิญโหลดอ่านกันได้เลยจ้า^^