พิมพ์นิภา
ผู้ติดตาม
5
ผู้ติดตาม
5
รายการนิยาย
พิชิตใจยัยแมวเหมียว
พิชิตใจยัยแมวเหมียว
พิมพ์นิภา
  • ซาบซึ้งตรึงใจ
เมื่อการไปกินโจ๊กร้อนๆ หลังปาร์ตี้ของหนุ่มหล่อนามว่า "เซียน" กับผองเพื่อนในครั้งนี้ ต้องทำให้เขาพบเจอกับคนที่ทำให้หัวใจเขาหลอมละลายอย่างคาดไม่ถึง สาวน้อยในชุดกระโปรงยาวสีขาวที่ออกมาใส่บาตรพร้อมคุณแม่ในตอนเช้า กับพวกเขาที่ออกจากผับด้วยสภาพเมามายได้ที่ ช่างเป็นพรหมลิขิตที่สรรค์สร้างปั้นแต่ง เหมาะสมกันดั่งกิ่งทองใบหนาด เอ๊ย!! ใบหยก “ผ้าแพรเอาโจ๊กไปเสิร์ฟพี่เขาสิลูก” เธอชื่อ “ผ้าแพร” สินะ น่ารักชะมัด เหมือนแมวน้อยเลยแฮะ เรื่องราวอลหม่านของหนุ่มหล่อที่อยากพิชิตใจสาวน้อยในมหาลัย พร้อมกับผองเพื่อนที่คอยสนับสนุนหรือคอยป่วนไม่รู้แน่ชัด เขาจะใช้วิธีไหน ผลจะออกมาอย่างไร ไปพบกับความน่ารักในเรื่องนี้ได้ใน “พิชิตใจยัยแมวเหมียว” พร้อมแจกจ่ายความน่ารัก หวานซึ้ง รอยยิ้มมิตรภาพ อบอุ่นละมุนหัวใจ และความขำขัน จนปอดโยกไตวายตับสะบัด ได้ ณ บัดนี้
พี่ชายที่ไม่ต้องการ
พี่ชายที่ไม่ต้องการ
พิมพ์นิภา
  • Romance Lover
แรกพบสานสัมพันธ์ชื่นมื่น เราคบกันอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว เธอมีความสุข... ฉันมีความสุข... มันดูลงตัวไปเกือบทุกอย่าง สถานะคนรัก สถานะคนถูกรัก เราเรียกกันและกันว่าที่รัก ช่างสุขสมฤทัยแบบที่ใครต่อใครใฝ่หา ...แต่!! ความรู้สึกนั้นมันอยู่กับฉันเพียงชั่วเวลาหายใจเข้า ไม่ทันที่จะได้หายใจออก เขาก็จากฉันไปโดยไม่มี... แม้แต่... คำร่ำลา! ทำไมกัน! นี่ฉันทำผิดอะไร ? ไม่มีคำตอบจากคนที่จากไปแล้ว ฉันรู้ดี และฉันควรจะปล่อยวางมันไปสักที หากไม่ใช่ว่าเขากลับมาอีกครั้ง! กลับมาด้วยสถานะใหม่! สถานะที่ฉันไม่คาดคิดและไม่อยากเป็น! จาก “คนที่รัก” กลับแปรเปลี่ยนมาเป็น “พี่น้อง” นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน! ไม่... ไม่มีทาง... ฉันและเขาต้องไม่มีทางที่จะจบแบบนี้... ฉันไม่... ฉันไม่ต้องการ... ฉันไม่ต้องการพี่ชาย!
คุณบอกฉันว่ามีแฟนแล้ว...
คุณบอกฉันว่ามีแฟนแล้ว...
ATIYA
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
ตัวอย่าง… “คุณคีนคะ ปลาเคยชอบคุณนะคะ ชอบมากด้วย” เธอเค้นความกล้าเอ่ยบอกกับเขาจากใจจริง ความจริงแล้วตอนนี้เธอก็ยังชอบเขาอยู่ “ลูกปลา…” สีหน้าของคีนแสดงออกว่าเขากำลังลำบากใจ กับการสารภาพความในใจของลูกปลา เขารู้ใจตัวเองดีว่ารู้สึกอย่างไรกับเธอ สิ่งที่คีนรู้สึกกลัวที่สุดในตอนนี้คือกำลังจะทำให้ลูกปลาเสียใจ ลูกปลาส่ายหน้ารัวๆ “คุณไม่ต้องพูดอะไรหรอกค่ะ ปลารู้ค่ะว่าอะไรเป็นอะไร ปลาแค่อยากจะบอกคุณ ไม่ได้คาดหวังอะไรหรอกนะคะ” เธอรู้ตัวดีว่าไม่มีสิทธิ์จะมาพูดแบบนี้กับคนที่เขามีเจ้าของแล้ว แต่เธอก็อยากให้เขารู้ว่าเธอรู้สึกอย่างไรกับเขา แม้จะเป็นไปไม่ได้ก็ตาม “…”