อกแทบหักสะดุดรักเมียปลอมๆ
รักโรแมนติก
อกแทบหักสะดุดรักเมียปลอมๆ
รักโรแมนติก
Youvaireeya Khanmongkhol
ถ้ารักเก่ามันดี คงไม่ต้องมีรักใหม่! ถ้าการแต่งงานจริงๆ มันง่าย คงไม่มีใครต้องจ้างวิวาห์!
  • 31 ตอน
  • 113
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

ถ้ารักเก่ามันดี คงไม่มีใครต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง!

ถ้าการแต่งงานจริงๆ มันง่ายนัก คงไม่มีใครต้องจ้างวิวาห์หรอก!

‘ทิพากร’ หนุ่มเนิร์ดนักพัฒนาซอฟต์แวร์ ถูกแฟนสาวที่คบหาดูใจมากว่า 10 เททิ้งแบบไม่ไยดีทั้งที่วาดฝันจะแต่งงานกัน ชีวิตที่ปกติสุขของเขาหักเห จนต้องออกเดินทาง เพื่อตามหาคำตอบที่แท้จริง และได้มาพบกับ ‘แอนชิลี’ แม่เลี้ยงเดี่ยวเจ้าของเคเฟ่ขนมหวาน ในเมืองพอร์ตแลนด์

เขาตกหลุมรักเมืองนี้ หลงเสน่ห์กลิ่นกาแฟหอมหวน และใจเต้นแรงทุกครั้งที่ได้เจอเธอ ทั้งคู่จึงตกลงทำสัญญาแต่งงานปลอมๆ เพื่อให้เขาได้กลายเป็นพลเมืองนี้อย่างถาวร มีเพื่อนสนิทเป็นกามเทพคอยชงรักมาเสิร์ฟ จนในที่สุดก็สะดุดรักเมียปลอมๆ เข้าเต็มเปา แต่จะทำอย่างไร ในเมื่อสามีเก่าของเธอกลับมาทวงอดีตภรรยาคืน

“คุณอยากกลับไปเริ่มต้นใหม่กลับเขาหรือเปล่าแอน” ทิพากรเอ่ยถาม แม้จะเจ็บปวด แต่เขาก็ไม่อยากรั้งเธอเอาไว้อย่างน่าเวทนา ความรักคืออิสระ ต่อให้คนที่เธอเลือกจะไม่ใช่เขาก็ตาม

“ถ้ามันใช่ มันคงใช่ไปนานแล้ว” แอนชิลีส่ายหน้านิดๆ “ฉันไม่มีทางเปิดหนังสือเล่มเก่าเพื่ออ่านใหม่อีกครั้งทั้งที่รู้ว่าท้ายแล้วตอนจบมันก็เหมือนเดิมหรอกค่ะ”

“แล้วถ้าเป็นหนังสือเล่มใหม่ล่ะครับ” แววตาของเขาเปล่งประกายอย่างมีความหวัง

“ก็น่าตื่นเต้นดีนะคะ ฉันอยากลองอ่านดูจัง” เธอขยิบตา

“งั้นก็ฉีกสัญญาปลอมๆ แล้วมารักกันจริงๆ เถอะครับ”

“ฉันตกลงรับข้อเสนอนี้ค่ะ”

เธอมีอดีต... เขามีอดีต... เราจะลืมอดีต เพื่อสร้างอนาคตใหม่ไปด้วยกัน


**สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537© มัทนีญา ไม่อนุญาตให้สแกนหนังสือ หรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น หากจับได้ว่ามีการละเมิดลิขสิทธิ์ จะถูกดำเนินคดีโดยไม่มีการยอมความทั้งสิ้น


ติดตามความคืบหน้าของมัทนีญาได้ทางลิงก์นี้เลยค่ะ

Mattaneeya Author