เกม.ล่า.รัก.
ซาบซึ้งตรึงใจ
เกม.ล่า.รัก.
ซาบซึ้งตรึงใจ
Youvaireeya Khanmongkhol
เกม.ล่า.รัก ‘ทอม ยมราช’ นักฆ่าที่เป็นเหมือนเงาและไม่มีใครตามตัวเขาได้ แต่ใครจะไปรู้ว่าเบื้องหลังของมือปืนเหี้ยมโหดกลับเป็นเพียงชายพ่อลูกติดที่แสนอบอุ่น เขาอยากวางมือจากอาชีพที่ต้องกระชากดวงวิญญาณของผู้อื่นเหลือเกิน แต่โชคชะตาก็ยังคงกลั้นแกล้งเขาไม่เลิก คำสั่งสุดท้ายที่มีเดิมพันเป็นชีวิตของบุตรสาวที่ป่วยเป็นโรคลูคีเมียและรอคอยการรักษาของเขามาจาก ‘พ่อมด’ เขาไม่แยแสหรอกว่าหมอนั่นจะเป็นใครมาจากไหน แต่คำสั่งให้ฆ่า ‘อธิชา คชสีห์’ กลับกลายเป็นเรื่องยากเข็ญสำหรับเขา ในฐานะบิดาที่มีลูกสาวป่วยหนัก ทำให้เขาคร่าชีวิตของผู้หญิงคนนี้ไม่ได้ ยิ่งเธอเอ่ยปากว่าจะลองบริจาคสเต็มเซลล์ให้บุตรสาวเขา ยิ่งทำให้การปลิดชีวิตเธอสำหรับเขายากเข้าไปอีก ในเมื่อเธอได้แทรกซึมเข้ามาอยู่ในหัวใจหยาบกระด้างของเขาอย่างไม่รู้ตัวเสียแล้ว
  • 6 ตอน
  • 80
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

เกม.ล่า.รัก

‘ทอม ยมราช’ นักฆ่าที่เป็นเหมือนเงาและไม่มีใครตามตัวเขาได้ แต่ใครจะไปรู้ว่าเบื้องหลังของมือปืนเหี้ยมโหดกลับเป็นเพียงชายพ่อลูกติดที่แสนอบอุ่น

เขาอยากวางมือจากอาชีพที่ต้องกระชากดวงวิญญาณของผู้อื่นเหลือเกิน แต่โชคชะตาก็ยังคงกลั้นแกล้งเขาไม่เลิก คำสั่งสุดท้ายที่มีเดิมพันเป็นชีวิตของบุตรสาวที่ป่วยเป็นโรคลูคีเมียและรอคอยการรักษาของเขามาจาก ‘พ่อมด’ เขาไม่แยแสหรอกว่าหมอนั่นจะเป็นใครมาจากไหน

แต่คำสั่งให้ฆ่า ‘อธิชา คชสีห์’ กลับกลายเป็นเรื่องยากเข็ญสำหรับเขา ในฐานะบิดาที่มีลูกสาวป่วยหนัก ทำให้เขาคร่าชีวิตของผู้หญิงคนนี้ไม่ได้ ยิ่งเธอเอ่ยปากว่าจะลองบริจาคสเต็มเซลล์ให้บุตรสาวเขา ยิ่งทำให้การปลิดชีวิตเธอสำหรับเขายากเข้าไปอีก ในเมื่อเธอได้แทรกซึมเข้ามาอยู่ในหัวใจหยาบกระด้างของเขาอย่างไม่รู้ตัวเสียแล้ว


ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ กดหัวใจให้กำลังใจกันสักนิด คอมเมนต์เพิ่มพลังให้ไรท์สักหน่อยด้วยนะคะคนดี

Mattaneeya Author