ไม่อยากเรียกคุณหมอขอเรียกคุณสามีแล้วกัน
รักโรแมนติก
ไม่อยากเรียกคุณหมอขอเรียกคุณสามีแล้วกัน
รักโรแมนติก
Youvaireeya Khanmongkhol
มิกาเอล โฟลรองต์ ทายาทโรงพยาบาลชื่อดัง เป็นความหมองหม่นของวงตระกูล ที่หัวกบฏ และต่อต้านทุกความปรารถนาดีจากครอบครัว แม้จะยอมเรียนแพทย์ แต่มิกาเอล ก็เลือกเรียนสูตินารี จนได้ฉายาว่าคุณหมอพันกีมาครอง
  • 31 ตอน
  • 18
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

ไม่อยากเรียกคุณหมอ ขอเรียกคุณสามีแล้วกัน

ซีรี่ย์วุ่นรักฉบับทายาทโรงพยาบาล

เรื่องราวของ 3 พี่น้องตระกูลโฟลรองต์

มิกาเอล โฟลรองต์ บุตรชายคนโตวัย 36 ปี มีอายุพอๆ กับโรงพยาบาล เขาเป็นความหมองหม่นของวงตระกูล ที่หัวกบฏ และต่อต้านทุกความปรารถนาดีจากครอบครัว แม้จะยอมเรียนแพทย์ แต่มิกาเอล ก็เลือกเรียนสูตินารี จนได้ฉายาว่าคุณหมอพันกีมาครอง เพราะวันๆ มีสาวสวยเข้ามาให้เขาได้ตรวจภายในกันแบบไม่ซ้ำหน้า กระนั้นมิกาเอลก็ยังไม่รู้ตกหลุมรัก หรือเลือกใครมาตบแต่งเป็นภรรยาสักที นอกจากสร้างหนักใจให้กับคนเป็นมารดา จากข่าวฉาวในโรงพยาบาลว่าเขาแอบกุ๊กกิ๊กกับพยาบาลในแผนกของตนเอง แม้จีเซลจะสรรหาสาวรูปงามจากแวดวงไฮโซมาให้ออกเดตด้วย แต่มิกาเอลกลับไม่เคยชาตามองพวกเธอเลย

เทสล่า หรือ ทรรศลา สาวมั่นแสนสวย เธอเป็นเซลล์ขายยาจากประเทศอเมริกา ที่ต้องมาดีลธุรกิจกับโรงพยาบาลของพระเอกในกรุงปารีส แต่พอไปถึงทุกอย่างก็ไม่ได้สวยหรูเหมือนในฝัน เธอบังเอิญมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเขา จนกลายเป็นโซ่ตรวนที่พันธนาการสองคนเอาไว้ด้วยกัน อย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง พร้อมด้วยเรื่องราวปริศนา การตายของแฟนเก่ามิกาเอล ที่ดันมาเป็นฝาแฝดของเธอ โดยไม่เคยรู้มาก่อน

ทรรศลานั่งรอคิวอยู่เบื้องหน้าห้องตรวจราวสิบห้านาที มีผู้หญิงสวยๆ นั่งเรียงคิวรอเข้าตรวจเต็มไปหมด บรรยากาศที่นี่ไม่เหมือนโรงพยาบาลเลยสักนิด เสียงเจี๊ยวจ๊าวของพวกหล่อนที่พากันพรรณนาถึงความหล่อเหลาของคุณหมอมิกาเอล ทำให้เธอชักอยากจะเห็นหน้าเขาเต็มที ผู้หญิงฝรั่งเศสมาตรวจภายในเพียงเพราะต้องการอ่อยหมองั้นเหรอ แค่คิดเธอก็ขนลุกชันเพราะความเขินอายแล้ว หากผู้ชายต้องทำความรู้จักอวัยวะภายใน ก่อนนิสัยส่วนตัว ฟังแล้วมันก็แปลกๆ อยู่เหมือนกัน
ความคิดของทรรศลาถูกพับเก็บเข้าไปไว้ในหัว เมื่อเสียงของพยาบาลสาวหน้าห้องตรวจ เดินออกมาหยิบแฟ้มเอกสารและเรียกชื่อเธอ
“คุณทรรศลาเชิญเข้าห้องตรวจได้ค่ะ”
ทรรศลาเดินเข้าไปในห้องตรวจ ดวงตาส่องสำรวจหานายแพทย์ที่คงจะต้องหล่อเหลามากๆ แต่ก็ไม่เห็นใครนอกจากพยาบาลสาวที่บอกให้เข้าไปเปลี่ยนใส่กระโปรงสำรวจตรวจ จากนั้นก็ขึ้นไปนอนบนเตียง ยกขาพาดบนขาหยั่ง พยาบาลหยิบแผ่นสำลีที่มีน้ำยาเย็นๆ มาเช็คทำความสะอาดรอบๆ น้องสาวที่หวงแหน แม้จะเป็นผู้หญิงด้วยกันแต่เธอก็รู้สึกประหม่าจนต้องหลับตาลง
มิกาเอลเดินกลับเข้ามาในห้องตรวจ เขานั่งลงบริเวณเก้าอี้ที่อยู่ปลายเตียง ที่หัวของเขามีไฟฉายติดอยู่ เขาแทบไม่ได้สังเกตใบหน้าของคนไข้ นอกจากส่องสำรวจเข้าไปในหว่างขาของเธอ ใช้อุปกรณ์ที่อยู่ในมือเขี่ยไปตามซอกหลืบเพื่อมองหาความผิดปกติ แท่งเหล็กเย็นเฉียบส่งผลให้ทรรศลาสะดุ้งวาบ เธอจิกปลายเล็บกับอุ้งมือเอาไว้แน่น ไม่ให้เผลอส่งเสียงร้องครางในระหว่างที่แท่งเหล็กแย่เข้าไปภายในช่องคลอด แม้ว่ามิกาเอลจะเห็นอวัยวะเพศหญิงมาเป็นแสน แต่เขาปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารูปลักษณ์ทั้งภายนอกและภายในของผู้หญิงคนนี้ช่างสมบูรณ์แบบ
“เบื้องต้นน่าจะเป็นการฉีดขาดของช่องคลอดจากการมีเพศสัมพันธ์ หมออยากจะให้คุณงดมีเพศสัมพันธ์ไปก่อนสักเจ็ดวันครับ”
น้ำเสียงทุ้มที่คุ้นหูทำให้แรงปรารถนาของเธอพลุ่งพล่านเกินกว่าจะต้านทานไหว ทรรศลารู้สึกเหมือนตนเองทะยานไปสู่สุดสุดยอด ขณะที่มิกาเอลวางแท่งเหล็กลงบนถาดเหล็กที่พยาบาลสาวถือคอยอยู่ เขาหันกลับมาที่เธอ หว่างขาเปียกชื้นทำให้เขาประณามคนไข้ไร้ยางอายอยู่ภายในใจ วันๆ เขาต้องเจออะไรแบบนี้ไม่ต่ำกว่าสิบครั้ง พวกเธอเสร็จแค่เพียงได้ยินน้ำเสียงของเขา
มิกาเอลลุกยืนขึ้นสบตากับหญิงสาวที่นอนอยู่บนเตียงคนไข้อย่างชัดๆ จังหวะเดียวกับที่ทรรศลาลืมตาขึ้นมา ทั้งสองสบตากันท่ามกลางความแน่นิ่ง ใบหน้าของเธอแดงก่ำไปหมด เธออยากหายตัวไปจากตรงนี้ให้เร็วที่สุด
“ไอ้โรคจิต นี่นายมาฉวยโอกาสจากฉันอีกแล้วงั้นเหรอ” เธอยกลำคอขึ้น ตะเบ็งเสียงใส่เขาอย่างเอาความ
“คุณต่างหากที่ฉวยโอกาสจากผม ฟินเลยใช่ไหมล่ะ”
มิกาเอลเหลือบตาไปทางหว่างขาเธออีกครั้ง ทรรศลาเพิ่งสำนึกได้ว่าเธอยังนอนอ้าขาโล่งโจ้งให้เขาดูอยู่ เธอจึงรีบยกขาลงจากขาหยั่ง ลุกยืนขึ้นชี้นิ้วใส่ใบหน้าของเขาอย่างเอาความ เธอกระด้างอายสุดๆ ที่ควบคุมตนเองไม่ได้ เปียกชื้นต่อหน้าเขา
“ไอ้คนทุเรศ ไอ้หมอลามกจกเปรต ไอ้บ้ากามตัณหากลับ ไอ้...”
ทรรศลากำลังนึกคำสบถต่อไป แต่ก็ถูกมิกาเอลพุ่งตัวเข้าไปปิดปากเธอซะก่อน เขาพยักหน้าให้พยาบาลสาวเดินออกไปจากห้องตรวจ เหลือเพียงเขาและเธออยู่ด้วยกันตามลำพัง
“ถ้าคุณยังไม่หยุดแหกปาก ผมจะใช้ปากปิดปากคุณแล้วนะ” เขาโน้มใบหน้าเข้ามาใกล้อย่างกวนประสาท ทรรศลาแน่นิ่งลง เขาจึงยอมปล่อยมือจากเธอ “ไม่อยากเชื่อเลยว่าขนาดของผมจะทำชีวิตคุณมีปัญหาได้” เขาพูดอย่างภาคภูมิใจ
“ไอ้โรคจิตหลงตัวเอง มันฉีกขาดเพราะอุปกรณ์ช่วยตัวเองของฉันต่างหากล่ะ” เธอแก้ต่าง แต่กลับฟังไม่ขึ้น
“งั้นก็คงต้องกำชับคุณว่าหยุดช่วยเหลือตัวเองสักหนึ่งสัปดาห์ จนกว่าบาดแผลฉีกขาดมันจะดีขึ้น แต่สัญญาว่าถ้าติดใจ ครั้งต่อไปผมจะนุ่มนวลให้มากกว่านี้” เขาขยิบตาและกัดริมฝีปากนิดๆ

ฝากติดตามผลงานอื่นๆ ของมัทนีญาด้วยค่ะ

ฟังนิยายเสียงสนุกๆ ได้ที่ บ้านนิยายเสียง by มัทนีญา

ดาวน์โหลดนิยาย Ebook น่าอ่าน