หลานสาวสุดรัก ของท่านอา / NC20+
รักโรแมนติก
หลานสาวสุดรัก ของท่านอา / NC20+
รักโรแมนติก
Hawthorn
ถึงจะเย็นชาอยู่บ้าง แต่ไม่มีครั้งไหนที่ท่านอาจะดูแลถิงเอ๋อร์ไม่ดี รวมถึงบทลงโทษทุกครั้งที่นางทำผิดนั้นด้วย แม้ไม่ได้อ่อนโยนแต่ก็ไม่ได้ดิบเถื่อนจนรับไม่ได้ และดูเหมือนนางจะติดใจบทลงโทษนั้นเสียด้วย
  • 29 ตอน
  • 4,538
นิยายโดย
  • 102 คนติดตาม
บทนำ

เงาร่างสูงโปร่งเดินผ่านพ้นฉากก้้นออกมาด้านนอก เผยให้เห็นร่างหนาที่มีเพียงเสื้อคลุมตัวใหญ่สวมใส่ไว้เพียงหลวม ๆ เท่านั้น มือเรียวยกขึ้นเช็ดเส้นผมที่เปียกหยาดน้ำลวก ๆ อย่างไม่ใส่ใจ ทำให้สาบเสื้อเผยอออกว้าง เผยแผงหน้าอกแน่นลงลึกถึงรอนกล้ามหน้าท้องอ่อน ๆ ให้เห็น

เหยี่ยนถิงเผลอกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ใบหน้าหวานร้อนผ่าวอย่างไม่ทราบสาเหตุ ฝ่ามือนุ่มกุมเข้าหากันแน่น ดวงตาเรียวมองสำรวจเรือนร่างงดงามของผู้เป็นอาได้ไม่นาน ก็จำต้องรีบก้มหน้าลง เพราะเขาเงยหน้าขึ้นมองมายังนางเช่นกัน

"ยังไม่คิดช่วยอีก"

"จะ เจ้าค่ะ" ร่างเล็กรีบลุกขึ้นรับผ้าต่อจากชายหนุ่ม ช่วยเช็ดเส้นผมดำยาวที่เปียกน้ำให้ทันทีหลังเขานั่งลง

เหยี่ยนถิงอดไม่ได้ที่จะแอบสำรวจเรือนร่างหนาอีกครั้ง น้อยครั้งนักที่ท่านอาจะเผยเรือนร่างให้เห็นเช่นนี้ ส่วนใหญ่แม้ภายในห้องนอนเขาก็ยังคงสวมใส่อาภรณ์อยู่ครบชุด ถ้าไม่ใช่บ่าวชายคนสนิทจะไม่มีโอกาสได้เห็นรูปร่างหรือช่วยเขาสวมใส่อาภรณ์ นางจึงมองว่าเขานั้น เป็นบุรุษที่สงวนรูปร่างพอควร

เมื่อมีโอกาสหญิงสาวจึงมองพินิจผิวพรรณของเขาเป็นอันดับแรก ด้วยท่านอามีตำแหน่งเป็นกุนซือคนสำคัญของกองทัพ ต้องออกไปทามกลางสนามรบอยู่บ่อยครั้ง ต้องใช้ชีวิตทามกลางแสงแดดลมฝน ทว่าผิวพรรณของเขากลับยังขาวเนียนผุดผ่อง ทั้งยังเนียนนุ่มจนนางรู้สึกอิจฉา

หญิงสาวลอบมองไปยังใบหน้าหล่อเหลาที่สะท้อนอยู่ในกระจกเงาเบื้องหน้า ถ้ามีคนกล่าวว่าท่านอาของนางนั้นหล่อเหลาเป็นอันดับสองของเมือง นางเชื่อว่าไม่อาจหาที่หนึ่งมาสู้ได้ รูปร่างหากเทียบกับบุรุษอย่างท่านแม่ทัพใหญ่หลี่สหายของท่านอาแล้ว อาจจะไม่สูงใหญ่และหนาเท่า แต่หากเทียบกับบุรุษทั่วไปและสตรีอย่างนาง ท่านอานั้นจัดได้ว่าเป็นบุรุษรูปร่างองอาจสง่างามไม่แพ้ผู้ใดเช่นกัน


**************************

ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ

สำหรับนิยายเรื่องนี้การดำเนินเรื่องจะเน้นฉากอีโรติกเป็นหลัก

เนื้อเรื่องคาดเดาได้ง่าย ไม่มีดราม่า เป็นแนวสุขนิยมสำหรับสายแซ่บค่ะ

** เหมือนทุกครั้ง นักเขียนจะเปิดนิยายให้อ่านฟรีจนจบ

แต่จะมีบางตอนที่มีฉากNC นักเขียนจะเปิดให้อ่านฟรี24ชม.และทำการติดเหรียญ

และหลังจากลงนิยายจนจบ จะมีการติดเหรียญถาวรในทุกตอนอีกครั้ง

ดังนั้น อย่าลืมกดติดตามนิยายไว้นะคะ จะได้ไม่พลาดตอนใหม่ ๆ ค่า **

** สามารถพูดคุยกับนักเขียนได้ทางเพจ Hawthorn-ฮอว์ธอร์น

นิยายเรื่องอื่นของHawthorn