- จบ - Mild Espresso รักนี้เข้มเต็มหัวใจ (นิยายชุด Mild Coffee)
รักโรแมนติก
- จบ - Mild Espresso รักนี้เข้มเต็มหัวใจ (นิยายชุด Mild Coffee)
รักโรแมนติก
หากเรื่องนี้คือนิทาน เขาคงจะเป็นเจ้าชายแหกคอกและเธอก็คงจะเป็นเจ้าหญิงน้อยที่รออยู่บนหอคอยงาช้าง
  • 20 ตอน
  • 5,661
บทนำ

น้องปีหนึ่งหน้าใสเขย่าใจรุ่นพี่แค่เพียงสบตาครั้งแรกก็ทำเอาเขาแทบละเมอ เมื่อถูกใจก็ต้องจีบแต่เหมือนวิธีเข้าหาจะห่ามๆ ไปหน่อย บวกกับสาวเจ้าเป็นนกน้อยในกรงทองที่มีพี่ชายหวงน้องประดุจจงอางหวงไข่ ชนะใจสาวว่ายากแต่พี่ชายก็ดูจะเป็นงานหิน แต่บอกไว้เลยว่ารักแล้วเขาไม่ยอมแพ้ง่ายๆ หรอก


“mild coffee” คือร้านกาแฟประจำมหาวิทยาลัยตัวร้านมีสองชั้น ชั้นล่างเป็นกระจกบานใหญ่เหมาะกับการนั่งส่องสาวเป็นที่สุดชั้นบนจะเป็นโต๊ะและโซฟากระจายกันอยู่ห่างๆ ส่วนมากด้านบนนักศึกษาจะขึ้นไปอ่านหนังสือกันมากกว่าเพราะเงียบไม่มีเสียงรบกวน

ต่อ มินสก์ สิบรถ ครูส ปั้นจั่นและกังหันได้รับการทาบทามให้เป็นพรีเซนเตอร์ของร้านพูดให้เข้าใจง่ายกว่านั้นก็คือหนุ่มๆ ทั้งหกคนจะแวะเวียนมานั่งที่ร้านทุกวันสลับกันไปบางวันก็ครบแก๊งบางวันก็ไม่ครบ แล้วร้านจ้างพวกเขาทำไมนะหรือก็จ้างมาล่อนักศึกษาสาวๆ ให้เข้ามาใช้บริการนะสิ อะไรจะดีไปกว่าบรรยากาศที่เจริญหูเจริญตาแถมมีอาหารตาให้มองเพลินๆ ทั้งหกคนหล่อขั้นเทพและมีเอกลักษณ์ไปคนละแบบ

คนแรกก็คือต่อ พ่อหนุ่มคนนี้มีเสน่ห์ที่ความสุภาพเป็นมิสเตอร์ไนซ์กายที่แท้จริง สองแฝดปั้นจั่นกังหันมีดีที่ความล่ำแค่นั้นก็ละลายใจผู้หญิงได้ทั้งร้านแต่เท่านั้นยังไม่พอสองหนุ่มยังมีลุคแบดบอยนักกีฬาว่ายน้ำของมหาวิทยาลัยเพิ่มความรุนแรงต่อหัวใจสาวๆ ได้อีกหลายเท่าตัว

ครูส พ่อหนุ่มตาน้ำข้าวเขาคือเพลย์บอยตัวจริงเสียงจริงผู้หญิงค่อนมหาลัยพร้อมจะพลีกายให้นายครูสเชยชม สิบรถคือพ่อหนุ่มเฟรนด์ลี่มีรอยยิ้มสดใสและพร้อมจะนัดยิ้มกับทุกคน สุดท้ายคือมินสก์ เทพบุตรไอทีผู้มาในลุคหนุ่มเกาหลีขาวใสพร้อมกระชากใจผู้หญิงทุกคนที่เดินผ่าน

มีหกตัวพ่อคอยมานั่งล่อลูกค้าขนาดนี้คิดว่าคุ้มกับการลงทุนไหมล่ะ ? ตอบให้เลยว่าเกินคุ้ม วันไหนทั้งหกคนเข้าร้านพร้อมกันกระจกของร้านแทบจะแตกเพราะเสียงกรี๊ดกร๊าดของสาวๆ และเพดานของร้านแทบจะถล่มถ้าวันนั้นนายครูสสุดหล่อบรรเลงเพลงขับกล่อมลูกค้าในร้าน

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของอติญา / เก-ลิน / ติญญ์ / ผู้ซึ่งเข้ามาแทน