- จบ - เป็นพี่ได้ไหมขลั่ยสั่นอันโปรด
Boylove-Girllove
- จบ - เป็นพี่ได้ไหมขลั่ยสั่นอันโปรด
Boylove-Girllove
เพราะพี่มันสายเปย์เทให้น้องได้หมดหน้าตัก
  • 20 ตอน
  • 1,170
บทนำ

ชีวิตหนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยปีสุดท้ายของชนนนดูจะสมบูรณ์พูนสุขไปทุกอย่าง วิชาเรียนก็ผ่านฉลุยไม่มีอะไรติดค้างด้วยความที่เป็นคนหัวดีและขยันทำงานส่งเลยดูทรงจะจบพร้อมกับเกรดสวยๆ ส่วนเรื่องเพื่อนฝูงก็สบายดียังซี้ปึ้กตามประสาเพื่อนกินหาง่ายเพื่อนตายมีเพียบถึงจะไม่มีแฟนก็ไม่เห็นจะหนักหัวใคร

แต่ในความเรียบเรื่อยและเพียบพร้อมก็ดันมาเกิดเรื่องให้พ่อหนุ่มตัวท็อปป๊อปปูล่าที่มีชื่อว่าพี่นนนคนโก้ต้องเกิดอาการคันยุบคันยิบในหัวใจเพราะพ่อเจ้าประคุณดันแอบไปเผลอใจให้หนุ่มน้อยจากแอปพลิเคชันโชว์หนังโชว์เนื้อแบบวาบหวิววี้ดวิ้ว คือคันมากถึงขนาดทุ่มทุนสร้างสมัครเป็นเมมเบอร์วีวีไอพีพร้อมเปย์ทุกอย่างเพื่อเรียกร้องความสนใจจากเธอขาพอตื๊อไปตื๊อมาในที่สุดก็บังเอิญได้รู้ว่าคนน่ารักก็อยู่แค่ใต้จมูกของเขานี่เอง

แนะนำตัวละคร

ชนนน อทิษฐ์โชติ (ชนนน อ่านว่า ชะ นะ นน) หรือนนน (นนน อ่านว่า นะ นน) หนุ่มวิศวะปีสี่เจ้าขอตำนาน #พี่เขาหล่อแต่ก็แปก รูปหล่อ พ่อรวย ไม่มีแฟนแต่มีนิสัยรวยมาก รวยแบบเพ้อเจ้อรวยไม่รู้เรื่องไม่รู้ราว รวยจนข้างบ้านอยากแจ้งตำรวจจับไปตรวจสอบเส้นทางการเงิน


กิดากันต์ ภูดินันท์ หรือน้องกันต์ หนุ่มน้อยวัยยี่สิบปีพอดีพอดิบ นิสัยเกือบจะเรียบร้อยๆ นุ่มนิ่ม ติ๋มๆ แต่ก็ยิ้มง่าย เป็นลูกชายคนเล็กของบ้านที่พ่อไปทางแม่ไปทางจึงทำให้ไม่สนิทกับใครในครอบครัวสุดท้ายแล้วก็ตัดสินใจออกมาอยู่คนเดียวตั้งแต่เข้าเรียนมหาวิทยาลัยพร้อมกับทำงานพิเศษหาเงินเรียนและหาเงินค่าใช้จ่ายด้วยตัวเองแต่ก็ยังดีที่แม่ยังยกคอนโดเกือบหรูให้ใช้เป็นที่พำนักพักพิง


กลับมาอีกแล้วพร้อมนิยายเบาๆ ตามประสา สารภาพว่าตั้งใจมากที่จะขายหล่อพระเอกแต่พอทำคาแรคเตอร์ตัวละครก็เริ่มรู้สึกว่ามันไม่ใช่ทางพระเอกของเราก็เลยจะออกมาแปกๆ หลาดๆ ก็อย่าไปถือสามันเลยนะคะ และที่สำคัญคือนิยายเรื่องนี้อาจมีการใช้ภาษาที่ไม่ถูกหลักไวยากรณ์ไปบ้างทั้งนี้เพื่ออรรถรสของตัวละครให้คิดถึงเวลานั่งมอยกับเพื่อนกับฝูงและนักเขียนชอบใช้เผลอคำเลอะเทอะคำเยอะๆ ยาวๆ ไปบ้างช่วยเข้าใจหน่อยนะคะ

ขอบคุณที่รักกันค่ะฝากเอ็นดูเด็กๆ ด้วยแล้วจะรีบปั่นแบบสุดแรงแง่งขิงแล้วเอาความมุมิมาเสิร์ฟค่ะ


นิยายเรื่องอื่นของอติญา / เก-ลิน / ติญญ์ / ผู้ซึ่งเข้ามาแทน