- จบ- เสน่ห์คำหวาน (omegaverse)
Boylove-Girllove
- จบ- เสน่ห์คำหวาน (omegaverse)
Boylove-Girllove
มีเสน่ห์ปลายจวักเมียรักจนตาย
  • 30 ตอน
  • 879
บทนำ

เมื่อความบังเอิญทำให้รู้จักกันเกิดคอนเน็กชันในเรื่องของงานการแต่ว่ามันกลับพานทำให้คันยุบยิบๆ ไปทั่วทั้งหัวใจเจ้าของร้านขนมไทยเจ้าอร่อยจึงต้องโกยเสน่ห์ปลายจวักทั้งหมดที่มีทั้งหวานคาวออกมาสำแดงเดชเพื่อใช้มัดหัวใจคนที่เกลียดขนมหวานเป็นอาจิณแต่ที่จำใจกินอยู่ทุกวันนี้ก็เพื่องานเพื่อการล้วนๆ ไม่ได้กินเพราะเห็นว่าเจ้าของร้านตั้งใจทำให้กินสักหน่อย

พระเอก

เตยหอมหรือคุณเตย อัลฟากลิ่นใบเตยหอมอายุ 29 เจ้าของร้านขนมไทย “เสน่ห์คำหวาน” ที่ประยุกต์มาจากสูตรโบร่ำโบราณสืบทอดมาจากคุณย่าทวดผู้เคยถวายงานในรั้วในวังมาก่อนโดยร้านนี้มีประวัติความเป็นมาตั้งแต่ชื่อร้านโดยชื่อเสน่ห์คำหวานก็มาจากชื่อของคุณปู่ทวดและชื่อคุณย่าทวดที่เอามารวมกันเพื่อที่เหลนรักคนนี้จะได้ระลึกถึงความรักและสูตรขนมอันแสนหวานของพวกท่าน แต่จะว่าไปเสน่ห์คำหวานก็โบราณแค่สูตรขนมเพราะบางสิ่งบางอย่างก็ถูกปรับและนำเสนอในรูปแบบที่ทันสมัยขึ้นเพื่อจูงใจกลุ่มลูกค้าที่ปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย

นายเอก

ต้นมะลิ โอเมกากลิ่นดอกมะลิ อายุ 32 เจ้าของต้องรักเว้ดดิ้งสตูดิโอผู้ที่ไม่ชอบของหวานใดๆ เลยโดยเฉพาะขนมไทยเพราะมันหวานแสบหูแสบคอแต่มีอันต้องมาข้องเกี่ยวกับร้านขนมหวานอยู่เรื่อยๆ เพราะต้องหาคอนเน็กชันเอาไว้ให้บริการลูกค้าคนอื่นเขาอยู่เพื่อกิน กินเพื่ออยู่แต่ต้นมะลินนี้กลับต้องกินเพื่องาน

สวัสดีค่ะคุณนักอ่านวันนี้พามาพบกับนิยายโอเมกาเวิร์สเซ็ตติ้งปัจจุบันมีพระเอกเป็นเมะลูกหมาป่าที่ขี้อ้อนกับเธอขาแค่คนเดียว ซึ่งต้องสารภาพจริงๆ แล้ว “เสน่ห์คำหวาน” ไม่ได้อยู่ในแผนการเขียนใดๆ เลยค่ะแต่เพราะเกิดปัญหาว่าเรื่องที่กำลังเขียนอยู่ในปัจจุบันมันไม่เข้ามือจึงต้องหยุดเรื่องเก่าแล้วมาระบายออกที่เรื่องอื่นแทน ก็หวังว่าเรื่องนี้จะทำให้คนเขียนอารมณ์ดีและคนอ่านก็มีรอยยิ้มไปพร้อมๆ กันนะ

นิยายเรื่องอื่นของอติญา / เก-ลิน / ติญญ์ / ผู้ซึ่งเข้ามาแทน