วุ่นนักหลงรักยัยเหมียว (Trick or Treat)  (นิยายชุด Cat Lover)
Romance Lover
วุ่นนักหลงรักยัยเหมียว (Trick or Treat) (นิยายชุด Cat Lover)
Romance Lover
เมื่อโลกแมวมีแต่ความวุ่นวายเลยต้องหนีตายมาอยู่เมืองมนุษย์
  • 14 ตอน
  • 3,681
บทนำ

ณ ดินแดนบาเตส ที่ปกครองโดยราชาแมวผู้เปรียบประดุจดั่งสมมติเทพ

แมวตัวเมียมากมายหลายตัวหนีมาจากโลกแมวผ่านทางรอยแยกของมิติเวลา เหตุที่ต้องหนีมาเพราะโลกแมวที่เคยน่าอยู่ไม่สงบสุขเช่นเคยหลังจากราชาแมวม่องเท่ง เจ้าชายเหมียวหง่าวก็เข้ายึดอำนาจวันๆ ตั้งจะจับแต่แมวตัวเมียผสมพันธ์ุ แมวทุกตัวมีความสามารถพิเศษคือแปลงร่างได้ไม่ว่าจะเป็นแมว เป็นคน หรือครึ่งคนครึ่งแมว และถ้าเจอพวกเดียวกันสามารถก็สื่อสารกันทางพลังจิตได้อีก

เมื่อราชาแมวสิ้นชีพลงลูกชายก็ขึ้นครองบัลลังก์แทนบิดา เจ้าเหมียวหง่าวเป็นแมวบ้าอำนาจ ไร้ซึ่งมนุษยธรรม มันจับประชากรแมวตัวผู้ไปทำงานหามรุ่งหามค่ำไม่ได้พักผ่อนตัวไหนอ่อนแรงมันก็ฆ่าทิ้งอย่างไม่ไยดี แมวตัวเมียที่มีฝีมือด้านหัตถกรรมก็ถูกเกณฑ์เข้าโรงงานส่วนแมวสาวสวยที่ยังบริสุทธิ์ผุดผ่องไม่เคยมีตัวผู้ตัวใดได้ยลขนหน้าท้องก็จะถูกส่งตัวขึ้นไปเป็นสนมของไอ้เหมียวหง่าวคืนละหนึ่งตัว

ลาไทอาก็เป็นหนึ่งในแมวสาวที่เพิ่งจะได้รับบัตรคิวมาสดร้อนๆ แล้วเธอจะทนอยู่ให้ไอ้เหมียวหง่าวมันกดขี่ไปทำไมในเมื่อรู้ซึ้งถึงชะตากรรมที่โหดร้ายของตัวเอง งานนี้คือมีทางเดียวที่จะทำได้คือเธอต้องหนีอย่างเดียวและเป้าหมายของการผจญภัยและหนีตายไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ครั้งนี้คือโลกมนุษย์ที่เป็นโลกคู่ขนานกับโลกของเธอ และใครจะรู้ล่ะว่าที่โลกมนุษย์แห่งนี้คือดินแดนที่เธอจะดีรู้จักกับคำว่ารักแท้

นิยายชุด Cat Lover ประกอบไปด้วย

วุ่นนักหลงรักยัยเหมียว/ ผู้ซึ่งเข้ามาแทน

รักวุ่นวายของยัยแมวน้อย/อัณณากานต์

วุ่นรักยัยเหมียวตัวแสบ/ เงาแห่งรัตติกาล

เจ้าเหมียวจอมจุ้นวุ่นรักนายเย็นชา (Yaoi) / สร้อยดอกรัก

วุ่นนักเมื่อแมวหลงรักมาเฟียร้าย/ Biteholic Girl

ยัยเหมียวจอมวุ่นวายกับเจ้านายจอมป่วน/ AoAo

นิยายเรื่องอื่นของอติญา / เก-ลิน / ติญญ์ / ผู้ซึ่งเข้ามาแทน