มาดามฉ่ำรัก30+
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามฉ่ำรัก30+
วรรณกรรมผู้ใหญ่
“จุ๊ ๆ อย่าดิ้นและอย่าร้องเสียงดังสิครับ เดี๋ยวคนอื่นจะคิดว่าผมทำร้ายวี” คำเตือนของเขาทำให้เธอหุบปากสนิทเหมือนถูกปิดด้วยเทปกาว รุ่งระวีได้แต่กระพริบตาปริบ ๆ หัวใจเต้นโครมครามด้วยกำลังลุ้นระทึกว่าชายหนุ่มจะทำอะไรกับเรือนร่างไร้เดียงสาของเธอ รู้สึกเย็นวาบไปตลอดสันหลัง เมื่อแอรอนใช้นิ้วเกี่ยวขอบผ้าทรงสามเหลี่ยมเบี่ยงไปด้านข้าง กลีบเนื้อวัยสาวอันเกลี้ยงเกลาขาวอวบและร่องรักฉ่ำหวานสีแดงสดทำให้แอรอนสติแทบหลุด “โอววว -- ของคุณสวยน่ากินจริง ๆ ” รุ่งระวีคิดว่าผิวบอบบางของเธอต้องกลายเป็นสีแดงทั้งตัวแน่แล้ว จะหุบขาก็หุบไม่ได้เพราะระหว่างขาของเธอถูกแอรอนตรึงไว้ด้วยเรี่ยวแรงมหาศาล “อื้อออ” หญิงสาวรีบเอาฝ่ามือปิดปากตัวเอง เมื่อแอรอนก้มหน้าลง เพื่อลงมือกิน--ของเธอให้สมกับความอยาก
  • 3 ตอน
  • 3,794
นิยายโดย
  • 27 คนติดตาม
บทนำ

‘มาดามฉ่ำรัก’ เป็นนวนิยายอีโรติกที่เล่าถึงชีวิตรักสุดแสนสะเด็ดสะเด่าเร่าร้อนของ ‘รุ่งระวี’ คุณหนูตระกูลไฮโซซึ่งซ่อนเร้นไฟร่านเอาไว้ภายใต้หน้ากากหญิงสาวเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ โดยตลอดชีวิตของเธอนั้นถูกเลี้ยงดูเหมือนไข่ในหิน แต่หลังจากที่คุณหนูรุ่งระวีถูกกระเทาะเปลือกนอกที่ห่อหุ้มเนื้อในออกจนเกลี้ยง เธอจึงมีโอกาศได้ก้าวออกไปเผชิญโลกกว้างแสนศิวิไลซ์และได้สัมผัสกับรสชาติของชีวิตอันน่าพิศมัยอย่างแท้จริง

คำเตือน ! นิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะสำหรับคนขวัญอ่อน เพราะเนื้อหาแต่ละบทตอนเน้นการแสดงความรักความใคร่อย่างเผ็ดแซ่บซี๊ดซ๊าดหลุดวงโคจรกาแล็กซี่

ขอขอบคุณเพื่อนนักอ่านจากใจที่สนับสนุนผลงานของบุษบาหนึ่งหรัดเสมอมา ประพันธุ์จากใจ

บุษบาหนึ่งหรัด