ตามรัก เกมสวิง
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ตามรัก เกมสวิง
วรรณกรรมผู้ใหญ่
Meena na
เมื่อภรรยาสาวสวยของเดที่แต่งานด้วยกันมานาน วันหนึ่งเริ่มรู้ถึงการเปลี่ยนไปของสามี เธอจึงต้องการหาคำตอบถึงแม้จะแลกด้วยอะไรเธอก็ยอม
  • 15 ตอน
  • 896
นิยายโดย
  • 15 คนติดตาม
บทนำ

แนะนำตัว


"นาว…เสาร์อาทิตย์นี้พี่ต้องไปดูงานที่พัทยานะ"

เสียงสามีสุดหล่อบอกภรรยาขณะนั่งรับประทานอาหารเช้าก่อนไปทำงาน

เด อายุ 35 ปี ผิวน้ำตาลเข้ม หล่อมคมตามสไตล์ชายไทย กล้ามเป็นมัดๆ ถึงอายุจะเข้าเลขสามแต่ด้วยความชอบดูแลตนเองและออกกำลังกายจึงทำให้ชายหนุ่มดูเด็ก และตอนนี้ชายหนุ่มพึ่งได้ย้ายมารับตำแหน่งผู้จัดการของอีกบริษัทหนึ่ง ทำให้ช่วงนี้งานค่อนข้างหนัก กลับบ้านช้าเกือบทุกวันและยังมีไปสัมมนาเกือบทุกอาทิตย์ก็ว่าได้ แต่นาวก็เข้าใจดีเพราะสามีพึ่งเข้าทำงานใหม่อะไรๆ คงยังไม่เข้าที่เท่าที่ควร เธอจึงทำได้เพียงดูแลเวลาที่สามีกลับบ้านเท่านั้น


นาวกับพี่เดแต่งงานกันได้เจ็ดปียังไม่มีลูก ก่อนหน้านี้ก็ทำงานบริษัทเดียวกับพี่เดแต่พอพี่เดย้ายงานเลยให้นาวลาออกมาอยู่ดูแลที่บ้านแทน


นาว ภรรยาสาวแสนสวย อายุ 30 ปีผิวขาวชอบแต่งตัวน่ารักเรียบร้อย


"พี่ไปทำงานก่อนนะนาว วันนี้อาจจะกลับดึกนะเพราะช่วงนี้ต้องเร่งเคลียงานอันเก่าของหัวหน้าคนก่อน" ดื่มน้ำเสร็จก็ลุกจากโต๊ะอาหารเดินไปที่รถเพื่อไปทำงาน ส่วนนาวช่วยถือเอกสารและเสื้อสูทตามไปส่งสามีที่รถเป็นแบบนี้แทบทุกวัน

"สวัสดีครับทุกคน" เดในตำแหน่งหัวหน้าแผนกการขายเอ่ยทักทายลูกน้องก่อนเข้าห้องทำงาน ภายในแผนกส่วนมากจะเป็นผู้หญิงสาวสวยมากกว่าผู้ชาย


"เดี๋ยวคุณไปพบผมที่ห้องทำงานหน่อยนะ เออ..แล้วช่วงบ่ายออกไปพบลูกค้ากับผมด้วย"เดเดินมาหยุดที่โต๊ะทำงานลูกน้องคนหนึ่งเพื่อสั่งงานเหมือนที่เคยทำ


ก๊อก ก๊อก ก๊อก "ขออนุญาตเข้าไปนะคะ" เสียงเคาะประตูจากด้านนอกซึ่งน่าจะเป็นลูกน้องที่เดได้เรียกพบเมื่อก่อนหน้านี้ สาวสวยหุ่นแซ่บชุดเดรสสั้นเลยก้นงอน รองเท้าส้นสูงเกือบสองนิ้วก้าวเท้าเดินเข้ามาด้วยกระโปรงสีดำที่แหวกข้างเล็กน้อยกับจังหวะการก้าวเดินที่ทำให้คนมองเห็นขาอ่อนแทบจะถึงโคนขาเกิดจินตนาการต่างๆเมื่อได้มอง สาวสวยเดินหยุดที่หน้าโต๊ะทำงานของหัวหน้า โค้งตัวก้มเล็กน้อยเพื่อเคารพทำให้เกาะอกตัวน้อยที่แหวกลึกได้โชว์เนินอกและร่องนมที่เบียดอัดกันแน่นล้นออกมาแทบจะครึ่งเต้า ด้วยท่าทางและรูปร่างเธอเซ็กซี่นี้ไม่น้อย

"พีเด..เรียกเนยพบมีอะไรให้เนยช่วยทำหรอคะ" ด้วยความที่เดไม่ได้ถือตัวกับตำแหน่งหัวหน้าเท่ารัยจึงให้ลูกน้องทุกคนเรียกพี่ เพราะจะได้สนิทสนมในการทำงานมากขึ้น สายสายสวยจ้องมองผู้เป็นหัวหน้าอย่างต้องการอะไรบางอย่าง


"พี่แค่จะบอกว่าเตรียมเอกสารไปพบลูกค้ากับพี่ตอนบ่ายนี้ด้วยนะ" เดจ้องมองลูกน้องสาวสวยสายตาพลางไล่มองตามสัดส่วนจนถึงหน้าอกที่ชวนหลงไหล


"คะ..เนยจะเตรียมให้นะคะ" หญิงสาวหมุนตัวเดินจากห้องไป บั้นท้ายส่ายตามจังหวะการก้าวเดินขาเรียวยาวบนรองเท้าส้นสูงแล้วปิดประตูออกไป


ตามเวลานัดหมายเดและพนักงานก็ไปพบลูกค้าที่ห้างชื่อดังทั้งคู่พูดคุยตกลงทำสัญญาซื้อขายเป็นที่เรียบร้อย และแยกกันกับลูกค้าทันที เดมุ่งหน้าไปยังที่ที่เขาคุ้นเคยอย่างที่เคยไปเมื่อไม่นานมานี้ รถยนต์วิ่งเข้าจอดแล้วรีบเข้าไปทันที

"คิดถึงมากเลย"สวมกอดร่างบางจากทางด้านหลัง มือเริ่มลูบไล้ตามส่วนโค้งเว้าอันเร้าใจ

"ใจเย็นๆ คะ…อ๊ะ…"

“…..อ๊า…..”

แล้วบทสวาทก็เริ่มขึ้น จวบจนเวลาสองทุ่มเดก็กลับบ้านทันที ไฟบ้านเปิดสว่างบางดวงเท่านั้นเพราะตอนนี้เวลาน่าจะสามทุ่มแล้ว ภรรยาสาวน่าจะเข้าห้องนอนไปแล้วเหมือนกับทุกวันที่ผ่านมาตั้งแต่ที่เขาย้ายมาทำงานที่ใหม่จนเธอคุ้นชินไปแล้ว เดเข้าห้องน้ำทำความสะอาดร่างกายแล้วเข้านอนตามภรรยาสาวไป


.........................................................................................................................................

สำหรับคนที่สนใจอีบุ๊ค สามารถติดตามได้ที่ Meb

นามปากกา : Meena na

ได้เลยน๊า

นิยายกว่า 20 เรื่อง สานเอ็นสี/ PWP /NC+++ /สวิง/3P

ราคาไม่ถึง 100

ขอบคุณทุกการอุดหนุน ฝากกดติดตามด้วยนะคะ



นิยายเรื่องอื่นของMeena na