อุบัติรักอสูร (NC)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
อุบัติรักอสูร (NC)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
อาลี่ ( 阿丽 )
มังกรตีกันกุ้งหอยเดือดร้อน นางเพียงแค่ออกมาหาของกินยามเช้าแต่กลับต้องติดสอยหอยตามนายท่านผู้นี้โดยไม่ได้ตั้งใจ ถูกแล้ว... ติดสอยหอยตาม
  • 23 ตอน
  • 6,337
นิยายโดย
  • 233 คนติดตาม
บทนำ

มาละฮ้าบบบ นิยายเรื่องนี้ยังคงคอนเซปเดิมน้าา มี NC ร้อนแรงเรียกเลือดลมและความน่ารักนู้มมฟู

และแน่นอนว่า บท NC นั้นเทียบกับครึ่งต่อครึ่งกับเนื้อเรื่อง แต่เหมือนเรื่องที่แล้วจะหนักมือไปหน่อยพอแบ่งตอนมา NC ค่อนข้างจะเยอะม้ากก เรื่องนี้ก็จะพยายามเบามือลงสักเล็กน้อย ยังคู่เดี่ยวอีกเช่นเคยหนาจ๋าาาา​


-------------------------------------


“ขอดูหอยหน่อยได้หรือไม่”



อิ๋งอิ๋งได้ยินเช่นนี้หัวก็หวิดจะทิ่มลงพื้น หันขวับมองนายท่านผู้ยิ่งใหญ่ที่กำลังจ้องมองนางด้วยแววตาร้อนแรง ดวงตากลมโตสีเหลืองทองคู่ใหญ่กำลังจ้องมองนางตาเขม็ง ดวงตาคู่นี้ใหญ่จนทำให้นางมองเห็นตัวเองทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้าสะท้อนอยู่ในดวงตาของเขา



อิ๋งอิ๋งดวงตาล่อกแล่กกลอกไปมา นาง... นางหลงคิดว่านายท่านผู้นี้เป็นคนดีมีจิตใจเมตตา! ที่แท้... ที่แท้แล้วกลับหื่นกามเช่นนี้ นาง...



หากนางพุ่งเข้าไปในเปลือกหอยและปิดฝาอย่างรวดเร็วจะทันกาลหรือไม่ นางค่อนข้างมั่นใจว่าเปลือกของนางแข็งแกร่งยิ่ง แต่ไม่รู้ว่าจะแข็งแกร่งกว่ากรงเล็บหรือคมเขี้ยวของมังกรหรือไม่



เอาอย่างไรดี... หรือจะเปิดหอยให้นายท่านผู้นี้ดูแต่โดยดี แต่นายท่านก็เอ่ยบอกด้วยน้ำเสียงสุภาพอ่อนโยน อีกทั้งยังไม่ได้ข่มขู่ หากปฎิเสธไปนายท่านจะกินนางหรือไม่ นางบำเพ็ญเพียรตั้งหลายพันปีกว่าจะกลายมาเป็นภูต นางยังไม่ได้เป็นเซียนแล้วจะมาตายได้อย่างไร ไม่ได้นะ!



อิ๋งอิ๋งครุ่นคิดอยู่นาน มือบางกำกระโปรงตัวยาวของตนเองไว้แน่น กัดปากน้อยๆ อย่างชั่งใจ มังกรเป็นเผ่าที่สูงส่ง คงทนไม่ได้แน่หากนางเอ่ยปฏิเสธ นางจะต้องไว้หน้าของเขาบ้าง ให้เขาดูแวบเดียวก็ได้คงไม่เสียหาย แวบเดียวเท่านั้นเองนี่ แล้วนางจะได้กลับบ้านโดยปลอดภัยไร้กังวล...


----------------------------------------------------------------

**นิยายเรื่องนี้มี NC เน้นอิโรติคค่อนข้างจะร้อนแรง ไม่เหมาะกับผู้ที่อายุไม่เกิน 18 แต่งขึ้นจากจินตนาการเพื่อความบันเทิงล้วนๆ ไม่เกี่ยวข้องหรืออ้างอิงกับประวัติศาสตร์ใดหรือพาดพิงถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่งแต่อย่างใด**

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของอาลี่ ( 阿丽 )