ปรนนิบัติรักนายหญิง (NC)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ปรนนิบัติรักนายหญิง (NC)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
อาลี่ ( 阿丽 )
ชายหนุ่มหล่อเหลาราวหยกสลักที่ไร้จิตสำนึกและศีลธรรม บางคราก็มักชอบตีหน้าซื่อตาใสราวเด็กเจ็ดขวบได้ถือกำเนิดมาจากมือของนาง ทั้งยังมีรักรุนแรงคิดปรนนิบัตินายหญิงอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน กระตือรือร้นยิ่งนัก...
  • 31 ตอน
  • 2,482
  • 5.00 จาก 1
นิยายโดย
  • 234 คนติดตาม
บทนำ

มาแล้วค่า ห่างหายไปสักพักเลยแต่ตอนนี้กลับมาแล้ววว

เหมือนเดิมค่า นิยายของลี่ลี่จะเน้น NC เสียส่วนมาก ร้อนแรงหืดหาดหายใจฟืดฟาดแน่นอน

เรื่องนี้เป็นแนวเทพเซียนน้าและเป็นคู่เดี่ยวด้วยจ้า

และมีความน่ารัก! นุ่มฟู! ไม่ดราม่าเจ็บหัวใจมากจ้า

เป็นเรื่องของท่านเซียนจิงจิงที่หลงใหลในการทำหุ่นจำลองและพ่อหุ้นปั้นที่บังเอิ๊ญบังเอิญมีชีวิตขึ้นมาจริงๆ!


-----------------


“ปล่อย”

อ๊ากก!

จิงจิงทรุดนั่งบนพื้นเมื่อพันธนาการของหงจิ่วคลายลง นางกระอักไอสูดลมหายใจจนตัวโยน น้ำหูน้ำตาไหลเป็นทางใบหน้าแดงก่ำดุจทาชาด พยายามควบคุมลมหายใจใช้ดวงตาที่พร่าเลือนด้วยน้ำตาหันมองไปยังเสียงตุบตับอยู่ไม่ไกล พยายามหรี่ตาเพ่งมองคนผู้หนึ่ง...

เพียงแค่เห็นแผ่นหลังกว้างก็รู้ได้คร่าวๆ แล้วว่าเขาเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่กำยำ เส้นผมดำขลับขยับไหวราวแพรไหมแม้ยากจะมองเห็นใบหน้าอย่างชัดเจนแต่ความรู้สึกที่แผ่ออกมาจากร่างของคนผู้นี้ล้วนมีคำว่าหล่อเหลารูปงามตัวโตปรากฏ

จิงจิงค่อยๆ ยันกายขึ้นเดิมที่ได้ยินเสียงของเซียนหงจิ่วที่รอดครางโอดครวญเสียงดังดุจหมูถูกเชือดแต่ตอนนี้กลับไม่ได้ยินเสียงแล้วมีเพียงแต่เสียงเนื้อกระทบเนื้อหนักๆ ดังต่อเนื่องไม่หยุด จิงจิงขยี้ตาแรงๆ ไล่หมอกควันในตาให้จางหายปรับสายตาดีแล้วสิ่งที่นางเห็นเป็นอันดับแรกคือสีแดง...

สีแดงชาดราวโลหิตนี้ล้วนมาจากร่างของเซียนหงจิ่วที่แน่นิ่งไม่ได้สติสลบเหมือดดุจหมาตาย หน้าผากแตก จมูกหัก ตาทั้งสองข้างบวมฉึ่งดุจอึ่งอ่างพองลม เอาเป็นว่ากระจกแปดทิศที่เคยแตกร้าวไปทั้งบานยังนับว่าแตกน้อยกว่าใบหน้าของเซียนหงจิ่วในตอนนี้...

เมื่อเห็นว่าใบหน้าของเซียนต้อยต่ำตรงหน้าไม่หลงเหลือชิ้นดีจึงพอใจ หยัดกายลุกขึ้นยืนในขณะที่จิงจิงคิดว่าคงจบสิ้นแล้วนางกลับคิดผิดเมื่อบุรุษร่างสูงตรงหน้ายกเท้าขึ้นกระทืบเซียนหงจิ่วต่อไป...

อ๊ากก!

จิงจิงเบิกตากว้างตอนนี้ไม่รู้ว่าจะตกใจเท้าของบุรุษตรงหน้าที่กระทืบลงบนจุดกึ่งกายบุรุษของเซียนหงจิ่วซ้ำๆ จนต้องส่งเสียงร้องโหยหวนราววิญญาณร้ายหรือว่าควรตกใจเมื่อเห็นเส้นผมสีดำขยับพัดปลิวจนทำให้จิงจิงเห็นเนื้อหนังและลายกล้ามเนื้อที่แผ่นหลังกว้างและบั้นท้ายตึงแน่นอย่างชัดเจนเต็มสองตา...เขาไม่ได้สวมเสื้อผ้า

เปลือยกายอยู่ตรงหน้า...

...และขาว

ขาว...ยิ่งนัก


-----------------

**นิยายเรื่องนี้มี NC เน้นอิโรติกค่อนข้างจะร้อนแรง ภาษาและเนื้อหามีบางส่วนที่ตรงไปตรงมา ไม่เหมาะกับผู้ที่อายุไม่เกิน 18 แต่งขึ้นจากจินตนาการเพื่อความบันเทิงล้วนๆ ไม่เกี่ยวข้องหรืออ้างอิงกับประวัติศาสตร์ใดหรือพาดพิงถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่งแต่อย่างใด**

-----------------

นิยายเรื่องอื่นของอาลี่ ( 阿丽 )