มิแคล้วคลาดวาสนารัก 无法避免爱
แรงชัดจัดเต็ม
มิแคล้วคลาดวาสนารัก 无法避免爱
แรงชัดจัดเต็ม
เหม่ยจู
หม่าเจียวอวี่ไม่อยากแต่งงานจึงหนีออกจากบ้าน แต่เหมือนหนีเสือปะจระเข้เมื่อนางพลาดท่าไปมีความสัมพันธ์กับผู้มีพระคุณ ทว่าใครจะคิดเล่าว่าหลังจากแยกกัน นางจะหอบเอาลูกของเขาติดท้องมาด้วย
  • 41 ตอน
  • 6,330
นิยายโดย
  • 50 คนติดตาม
บทนำ

มิแคล้วคลาดวาสนารัก

无法避免


หม่าเจียวอวี่ บุตรสาวจากตระกูลเล็กๆ ได้ยินว่าจะถูกส่งไปเป็นอนุภรรยาของคหบดีผู้ร่ำรวยคนหนึ่ง นางจึงวางแผนหนีออกจากเมืองหลวงมุ่งหน้าลงใต้หมายใช้ชีวิตอย่างที่นางใฝ่ฝันแต่ยังไม่ทันถึงที่หมายก็เกิดเรื่องขึ้น เมื่อนางถูกคนอันธพาลกลุ่มหนึ่งดักปล้นตอนที่เดินทางเพียงลำพัง ตอนที่หม่าเจียวอวี่คิดจะสู้จนตัวตาย จู่ๆ ก็มีคนกลุ่มหนึ่งมาช่วยนางไว้และกลายเป็นผู้มีพระคุณของนาง

หลังจากได้พบผู้มีพระคุณดูเหมือนชะตาของหม่าเจียวอวี่จะยิ่งยุ่งเหยิง นางไม่เพียงถูกเขาตามตอแย แต่ในคืนหนึ่งนางยังพลาดไปมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับเขา หม่าเจียวอวี่กลัวการผูกมัดและไม่อยากเป็นอนุของผู้อื่นจึงหาทางหนีจากเขา

ทว่าเหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ยังไม่ทันได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ก็มีอันเป็นไปอีกแล้ว หม่าเจียวอวี่ล้มป่วยและพบว่าในท้องของนางมีสายเลือดของผู้มีพระคุณติดท้องมาด้วย แต่ถึงโชคชะตาจะโหดร้ายอย่างไร หม่าเจียวอวี่ก็ตัดใจทำร้ายใครไม่ลง นางจึงเริ่มต้นชีวิตใหม่บนเกาะที่ห่างไกลจากโลกภายนอกกับลูกเพียงสองคน

วาสนาแนบแน่นถึงอยู่ไกลแค่ไหนก็ไม่แคล้วคลาด ในที่สุดหม่าเชียวอวี่ก็พบกับผู้มีพระคุณอีกครั้ง แต่การพบกันหนนี้ไม่เหมือนครั้งก่อน เพราะพ่อของลูก ผู้มีพระคุณของนางได้วางแผนปิดประตูตีแมวไว้แล้ว หม่าเจียวอวี่จึงไม่มีโอกาสหนีเป็นหนที่สอง

********************************************************

** มาเปิดเรื่องไว้ก่อนค่ะ แนวเบาสมอง ผู้ชายผู้คลั่งรัก เห่อทั้งเมีย เห่อทั้งลูก และทำทุกทางเพื่อตะล่อมเมียมาแต่งงาน **