สองหนุ่มไบเกอร์กระแทกดุ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
สองหนุ่มไบเกอร์กระแทกดุ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
naysathapat
แม่ค้าออนไลน์สาวสวยระดับมิสแกรนด์เปลี่ยวเหงาเพราะของขาดมานาน คืนนี้มีนัดกระชับมิตร กับคู่ขาหนุ่มไบค์เกอร์ เขาก็ใจดีจัดเพื่อนมาเซอร์ไพรส์ให้ ต่างชวนกันปรนเปรอบำเรอราคะสวาทให้เธออย่างจุใจ ชุดใหญ่ไฟกระพริบไปเลย
  • 9 ตอน
  • 218
นิยายโดย
  • 5 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

บ๊วป บ๊วป เเท่งเอ็นเข้าปาก

กฤษณ์ : ก๊อกๆๆๆ

ไอริน : ว่า

กฤษณ์ : คืนนี้ว่างมั๊ย

ไอริน : มีไรป่าว

กฤษณ์ : เงียงุ่น

ไอริน : ว่าแล้ว

กฤษณ์ : ก็ไม่เจอกันตั้งนาน น๊า นะ ดิวนะ นะ

ไอริน : อืมมม ดิวก็ได้ที่เดิม3ทุ่ม

กฤษณ์ : ขอบคุณคราฟ

ฝ่ายหญิงตอบแชทไลน์ แล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ อย่างคนมีความสุข มันช่างเป็นการสื่อสารที่เหมือนส่งสารกระตุ้นให้ต่อมอดีนารีนมันตื่นตัวเสียจริงๆ

เธอเป็นแม่ค้าออนไลน์ขายพวกครีมอกฟูรูฟิต และสบู่จู๋ขาว รายได้ต่อเดือนก็ไม่เลว ชนิดที่เที่ยวบาร์โฮสต์ได้อย่างสบายๆ อย่างได้อะไรคือได้ อย่างเปย์ใครไม่ต้องคิดมาก

ไอรินอายุยี่สิบสามปี ตัวเล็กหุ่นดี หน้าสวยผิวขาวใสมีออร่า ฉีดปากตูดเด็กเหมือนดิว อริศรา แหมจะว่าไปแล้วดีกรีความสวยเทียบ มิสแกรนด์ ได้เลย

ผมยาวสีดำ ครึ่งหัวลงมาถึงปลายผมเป็นไฮไลท์สีฟ้าน้ำทะเลเมดิเตอร์เรเนียน หน้าอกสวยเต่งตึง ด้วยมือหมอที่เกาหลี ใช้ของแบรนด์เนม เป็นเด็กไอที หาเงินเก่ง พูดจาฉะฉาน มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก

การจะออกจากบ้านแต่ละครั้งของไอรินจะต้องดูดีอยู่เสมอตั้งแต่หัวจรดเท้า ไม่ว่าจะลุกนั่งหรือเดินก็ดูดีไปหมด คือสวยมาตั้งแต่ร้อยเมตร เธอจึงเป็นจุดศูนย์รวมความสนใจของผู้ เพื่อนๆ ในกลุ่มจึงไม่ค่อยอยากไปไหนด้วย

ตอนนี้เธอเพิ่งกำลังคบหากับกฤษณ์ ได้สองเดือนแล้ว แต่ทั้งคู่ไฟแรงได้เสียกันตั้งแต่เจอกันวันแรก จึงดูไม่ค่อยรักกันสักเท่าไร แต่ที่ยังคบกันได้อยู่เพราะเซ็กส์จัดจ้านพอกันในย่านนี้

ส่วนคืนนี่ ทั้งสองมีนัดเจอกันที่คอนโดนแห่งหนึ่ง เกือบอาทิตย์แล้วที่ไม่ได้เจอกัน ต่างคนต่าง คิดถึ๊ง คิดถึง อยากจะมีความสัมพันธ์แบบลึกๆ ถึงมดลูก

กฤษณ์ หนุ่มหล่อพ่อรวย รักชีวิตอิสระ และเลือกที่จะเดินทางด้วยมอเตอร์ไซค์ คู่ใจท่องเที่ยวไปตามจังหวัดต่างๆ เสพสัมผัส กับบรรยากาศ ความสวยงามของธรรมชาติ ทั้งสองข้างทาง แล้วปลดปล่อยใจล่องลอยไปกับท่องถนน ให้สายลมแสงแดดได้กระทบใบหน้า ตามวิถีไบค์เกอร์

บ้านอยู่ลาดพร้าว แต่ขี่มอเตอร์ไซค์ไปกินกาแฟที่เชียงใหม่ นั่นแหละเขา ถ้าไม่โง่จริงทำไม่ได้นะเนี๊ยะ จะว่าไปก็มันคนมันรวย

เขาอายุยี่สิบเจ็ดปี เรื่องจีบสาวๆ ไม่เคย เพราะส่วนใหญ่สาวๆ จะเป็นฝ่ายเข้ามาหาเองถึงเตียง

หนุ่มหล่อคมเข้ม สูงโปร่งสมสัดส่วนชายไทยแท้ๆ หากเปรียบเทียบเขาคือตะขอเบ็ด ผู้หญิงคือปลา พวกเธอก็พร้อมจะกินเบ็ด ทั้งๆ ที่เบ็ดนั้นไม่ต้องมีเหยื่อเกี่ยว รู้ว่างับไปแล้วปากจะฉีก แต่ก็ขอให้ได้กิน

ชนิดที่เหวี่ยงเบ็ดเปล่าๆ ลงยังไม่ถึงผิวน้ำ ปลากระโดดลอยตัวขึ้นเยื้อแย่งกันงับเบ็ดกลางอากาศ พวกเธอรู้หมดแหละแต่ใครมันจะไปอดใจได้ หล่อเท่ห์แบบนี้

เขาจึงมีสาวๆ เยอะ แบบว่าหล่อเลือกได้

เมื่อเคลียร์ธุระเสร็จ ต่างฝ่ายก็เดินทาง มายังสนามซ้อมรบที่คอนโดตามเวลาที่นัดหมาย

ไอรินมาถึงก็จอดรถหรูป้ายแดงไว้ที่ลานจอด แล้วขึ้นดอนโด พร้อมกับสั่งอาหารและเครื่องดื่มตามขึ้นไป

ไม่นานหนัก หนุ่มกฤษณ์ก็เดินทางมาถึง ด้วยวิถีไบค์เกอร์

"รอนานมั๊ย ไอริน"

"หนูก็เพิ่งถึงเหมือนกัน"

"นี้จ้ะสำหรับคนสวย"

ชายหนุ่มยื่นช่อดอกกุหลาบสีแดงสดให้

ไอรินรีบรับดอกไม้ช่อใหญ่เข้ามาไว้ มองด้วยความชื่นชม ก่อนจะยกช่อดอกไม้ขึ้นมา หลับตา ดอมดมหอมชื่นใจ

"ขอบคุณนะคะพี่กฤษณ์"

"พี่คิดถึงน่ะ"

"คิดถึงเหมือนกันค่ะ"

"แล้วไอรินกินอะไรมาหรือยัง"

"ยังเลยเพิ่งสั่งอาหารไป เดี๋ยวคงมาส่ง"

"งั้นกินนี่รองท้องไปก่อนนะ"

ชายหนุ่มเลื่อนตัวเข้ามาใกล้ๆ สาว ชุดเดรสเกาะอกสีดำที่นั่งไขว่ห้างโชว์ความขาวอยู่ที่ปลายเตียง มือรูดซิปชุดไบค์เกอร์ออกอย่างชำนาน พร้อมกับส่งแท่งเอ็นแข็งขนาดใหญ่ทะมึน มาป้อนใส่ปากสวยให้กับสาวน้อย

พอเธอเห็นแท่งเอ็นแข็งลำใหญ่ ที่ไม่ได้เจอกันมานาน ก็ยิ้มร่าให้กับของโปรด รีบวางช่อดอกไม้ลงข้างๆ ตัว แล้วยกมือเรียวนุ่มคว้าไว้แน่น ริมฝีปากสวยเผยออกกว้าง ส่งสายตามองบนขึ้นมาหาเจ้าของแท่ง ที่ยืนอยู่ตรงหน้า เธอดีใจราวกับผู้ใหญ่ให้ของเล่นโปรด

ปากอวบอิ่มอ้าออก อมปลายหัวบานไม่ให้โดนฟันอย่างช่ำชอง ค่อยๆ รูดเอ็นอุ่นเข้าปาก อย่านุ่มนวลชวนให้เสียว

บ๊วป บ๊วป บ๊วป บ๊วป บ๊วป บ๊วป

...............................

>>>>>>> [[ [[>>>>>>

นิยายเรื่องอื่นของnaysathapat