พี่เขยสายแซ่บ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
พี่เขยสายแซ่บ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
naysathapat
เพราะเมียที่ตั้งท้องอ่อนอยู่ เกิดสงสารสามีจึงอนุญาตให้สามีตัวเองไปซื้อกินข้างนอกได้ เมื่อกระต่ายสาวอย่างน้องเมีย สุดแซ่บ! ต้องมาเจอนายพรานจอมหื่นอย่างพี่เขยเรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้น
  • 8 ตอน
  • 186
นิยายโดย
  • 6 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ


มีครอบครัวหนึ่ง ฐานะปานกลาง ขายต้มเลือดหมูอยู่แถวลาดพร้าว ต้มเลือดหมูร้านนี้อร่อยมากใครได้ลิ้มลองต้องติดใจ

เพราะเป็นสูตรดั้งเดิมที่ก๋งขายมาก่อน พอก๋งเสียชีวิตไป ลูกชายคนเดียวที่มีก็สืบทอดต่อกิจการต่อ ร้านนี้ขายมานานกว่าสี่สิบปี

พ่อขายต้มเลือดหมู จนส่งลูกๆ เรียนจบมหาวิทยาลัยกันหมด ที่บ้านมีสมาชิกทั้งหมดห้าคน

ประกอบไปด้วย พ่อ แม่ และลูกสาวสองคน คนโตซื่อโดนัด เรียนจบก็แต่งงานกับจ๊อด คนเล็กชื่อแก้มบุ๋ม

ร้านต้มเลือดหมูของครอบครัวนี้ขายดีมากลูกค้าเยอะ วัตถุดิบสดใหม่ น้ำซุปหอมหวาน เวลาทานแล้วไม่มีกลิ่นคาวของเครื่องในต่างๆ เลย ทุกอย่างกลมกล่อมอยู่ในคำเดียว

หลังจากที่ลูกสาวคนโตแต่งงานแล้ว ทุกคนในครอบครัวต่างก็รอคอยสมาชิกใหม่ และในที่สุดก็มีข่าวดีเกิดขึ้นเมื่อโดนัดตั้งครรภ์ และเวลานี้อายุครรภ์ได้สี่เดือนแล้ว

แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่พ่อกับแม่เป็นทุกข์ใจมาก ก็คือลูกเขยอย่างจ๊อด ทั้งเพลย์บอย ชอบเล่นการพนัน กลับบ้านดึก ใครห้ามปรามก็ไม่ฟัง เพราะถือว่าตนเองไม่ได้ขอเงินใคร เขาหามาได้เท่าไหร่ก็ใช้จ่ายส่วนตัว และแบ่งบันเลี้ยงดูลูกเมียตัวเอง

ก่อนที่จะแต่งงานกัน จ๊อดปกปิดตัวตนที่แท้จริงมาโดยตลอด แสแสร้งแกล้งเป็นคนดี

จนโดนัดใจอ่อนยอมแต่งงานด้วย

เมื่อแต่งงานแล้ว เวลาผ่านไป ธาตุแท้ของจ๊อดก็ออกมาให้เห็นทีนะนิดๆ พ่อกับแม่พยายามที่จะให้ลูกสาวเลิกกับลูกเขยอย่างจ๊อด แต่ไม่ว่าจะทำอย่างไรโดนัดก็ไม่ยอมเลิกสักทีจนในที่สุดโดนัดก็ตั้งท้อง


♣♣……….♣♣……….♣♣


นิยายเรื่องอื่นของnaysathapat