สวิงกิ้ง ได้ลองจะติดใจ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
สวิงกิ้ง ได้ลองจะติดใจ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
naysathapat
เมื่อคุณนายแม่บ้านทหาร ที่บังเอิญได้ถลำเข้าไปอยู่ในกลุ่ม สวิ้งกิ้ง พอเธอได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ เธอจึงติดใจ จนโงหัวไม่ขึ้น
  • 7 ตอน
  • 1,755
นิยายโดย
  • 6 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

สวัสดีครับ รี้ดที่น่ารักทุกๆ ท่าน ผมมีเรื่องราวชีวิตจริงของผู้หญิงคนหนึ่ง อยากจะมาถ่ายทอดให้ได้อ่านกัน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ผมเริ่มเลยนะครับ

เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว ผมมีโอกาสได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ผมเองก็แนะนำตัวกับเธอเลยว่าผมเขียนนิยาย แต่เธอไม่รู้หรอกว่าที่จริงแล้วผม

รับสร้างบ้าน รีโนเวทบ้าน ส่วนนิยายเนี๊ยะผมพึ่งเริ่มหัดเขียนได้เดือนเดียวเอง อย่าไปบอกเธอนะครับ รู้แล้วก็เหยียบไว้ให้มิด

เธอบอกผมว่าช่วยเขียนนิยายให้หน่อย จะเก็บไว้เป็นสตอรี่ของตัวเอง เพราะเรื่องที่จะเล่านี้ เป็น เรื่องราวของการสวิงกิ้ง

ผมฟังครั้งแรกยอมรับเลยว่าตกใจมาก เพราะคำว่าสวิงกิ้ง กับผมนี้ห่างไกลกันมาก แม้ว่าใจหนึ่งอยากลองบ้างก็เหอะ เอาละเดี๋ยวจะออกทะเลไปสะก่อน

ผู้หญิงที่ผมพูดถึงเธอชื่อ แหม่ม อายุ 38 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว สามีเป็นทหาร มีลูกด้วยกัน 2คน

เรื่องราวชีวิตจริงเกิดขึ้นในจังหวัดหนึ่งของภาคใต้นะครับ

ก่อนจะเล่าเรื่อง สวิงกิ้ง ผมขอย้อนมาเรื่องที่เธอโดนปล้ำก่อนนะ ถ้าวันนั้นไม่โดนปล้ำ คงไม่มีการสวิงกิ้งเกิดขึ้น และคงไม่ติดอกติดใจจนถึงทุกวันนี้

ที่บ้านพักของทหาร คนที่เคยผ่านเข้ามาก็คงจะรู้กันดีว่ามันเป็นบ้านพักที่ใช้ผนังร่วมกัน เหมือนห้องเช่า

วันนั้นเป็นช่วงสายๆ ทุกคนออกจากบ้านกันหมด เธอก็ทำงานบ้านตามปกติ แล้วก็อาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จก็เอาผ้าเช็ดตัวมาตากหลังบ้าน พอก้าวผ่านประตูมา ก็ถูกรุ่นน้องที่อยู่ห้องติดกันเข้ามาปล้ำ พยายามที่ขัดขืนแล้วแต่ สู้แรงน้องเขาไม่ได้จริงๆ พอจะร้องให้คนช่วยก็

ถูกมือปิดปากไว้ ตอนนั้นกลัวมากทำอะไรไม่ถูก หน้ามันชามือไม้ไม่มีแรง หัวใจเต้นรัว เขาทั้งกอด จูบลูบคลำ


จนขนลุกไปทั้งตัว รู้ตัวอีกที่ก็แฉะแล้ว ตอนที่รุ่นน้องสอดใส่เข้ามามันแสบมาก เพราะแท่งลำใหญ่กว่าของสามีมาก แล้วเขาก็เอาจนเสร็จ ไม่ใส่ถุงยางอีกต่างหาก ตอนนั้นน้ำออกเยอะมาก ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยน้ำออกเยอะขนาดนี้มาก่อน

มารู้ทีหลังว่านี่คือเสร็จ แบบน้ำแตก แบบที่ผู้หญิงเข้าเสร็จกัน เพราะตั้งแต่เกิดมาจากท้องแม่ก็พึ่งรู้จักนี่แหละ วันนั้นจะบอกสามีก็ไม่กล้า จะแจ้งความก็อาย ได้แต่เก็บเรื่องเลวร้ายนี้ไว้คนเดียว

ตัวเองไม่ชอบเอามากๆ เลยกับการมากผัวหลายเมีย มีกิ๊ก ซ่อนชู้ อะไรประเภทนี้ แต่พอโดนวันนั้นมันติดใจเลย รู้สึกชอบมันขึ้นมา และขาดเช็กส์ไม่ได้ พอมีครั้งแรก ก็มีครั้งต่อไป และไม่รู้อีกกี่ครั้งแทบจำไม่ได้

จนกระทั่งเขาชวนไปสวิงกิ้ง ก็เพราะเขาเอาเก่งนี่แหละจึงติดใจเขา เขาชวนสวิงกิ้ง ก็เลยยอม ลองดูซิว่ามันจะมันส์แค่ไหน

เธอเล่าให้ผมฟังตอนโดนปล้ำแบบนี้ครับ

ต่อจากนี้ไป ผมจะขอยกหน้าที่นี้ ให้เธอนำพารี้ดทุกท่านได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ สวิงกิ้งของเธอเลยนะครับ แล้วพบกับเธอในบทต่อไป


>>>>>>> [[ [[>>>>>>

นิยายเรื่องอื่นของnaysathapat