แอบแซ่บ! กับหลานชาย
วรรณกรรมผู้ใหญ่
แอบแซ่บ! กับหลานชาย
วรรณกรรมผู้ใหญ่
naysathapat
ข้าวใหม่ปลามันประโยคนี้คงใช้ไม่ได้กับทั้งคู่เพราะรักชาติและอิงอรเป็นผัวเมียที่มีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูงเซ็กส์จัดแบบว่าเอากันแทบจะทุุกวี่ทุกวันถ้ามีเวลาว่างตรงกันก็จัดทันทีเมียสุดยั่วผัวสุดหื่น . “ถ้าอ้อยมันมาวางตรงปากแล้ว ช้างไม่กิน นี่เขาเรียกว่าอีช้างโง่ ...” อิงอรเองก็คิดการณ์ไกลด้วยความเจ้าเล่ห์ เห็นหลานชายโตเป็นหนุ่มใหญ่ เธอเองก็ใจสั่นทุกทีที่อยู่ใกล้ เด็กหนุ่มอย่างนิกเกอร์กำลังน่ากิน ถ้าไม่ลองคงไม่รู้ว่ามันจะอร่อยขนาดไหน . เด็กหนุ่มกลืนน้ำลายลงลำคออย่างไม่ตั้งใจ แต่อิงอรก็ทันเห็นแววตาหื่นๆ ของเจ้าหลานชายตัวแสบของสามีนั้นทัน คนมันเจ้าเล่ห์เหมือนกันย่อมมองกันออก อิงอรนั่งแอ่นอกน้อยๆ เพื่อให้เต้าทั้งสองมันชูชันยั่วสายตาของหลานชาย เรียวขาขาวยกขึ้นมานั่งไขว่ห้างยิ่งดูเซ็กซี่มาก “ดื่มนมให้หมดสิจ๊ะนิกเกอร์ จะได้รู้สึกสบายท้อง” “ดื่ม ดื่มครับน้าอร ดื่มให้หมดเดี๋ยวนี้แหละครับ” “ถ้าไม่พอ มาดื่มที่น้าด้วยก็ได้นะจ๊ะ” อิงอรเอ่ยขึ้นตรงๆ อย่างหน้าตาเฉย นิกเกอร์เองได้ยินถึงกับตาลุกวาวเป็นประกาย น้าสะใภ้ช่างใจกล้ากว่าที่เขาคิดไว้เยอะ ไม่อยากจะเชื่อว่าอ้อยหวานจะใส่พานมาวางถึงที่แบบนี้
  • 7 ตอน
  • 348
นิยายโดย
  • 6 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

ข้าวใหม่ปลามัน ประโยคนี้คงใช้ไม่ได้กับ ทั้งคู่เพราะ รักชาติ และ อิงอร เป็นผัวเมีย ที่มีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูง เซ็กส์จัด แบบว่าเอากันแทบจะทุกวีทุกวัน ถ้ามีเวลาว่างตรงกันก็จัดทันที ในวัยสามสิบต้นๆ แค่มองตาก็รู้ใจ เมียสุดยั่ว ผัวสุดหื่นอะไรทำนองนั้น

อิงอรเธอเป็นสาวเปรี้ยว แต่งตัวเก่งลุคซ์เซ็กซี่ผมสั้น ตัวเล็กจึงดูหน้าเด็ก หน้าอกหน้าใจใหญ่กำลังดี ผิวขาวเนียน ใบหน้าคม ตาโต ยิ้มแย้มแจ่มใส ใครอยู่ใกล้เป็นต้องหลงเสน่ห์

วันนี้เป็นวันอาทิตย์ วันหยุดของทั้งสองคน จึงนอนตื่นสายกัน เพราะเมื่อคืน รักชาติ กับ อิงอร ก็เอากันจนดึก พอรู้สึกตัว สาวอิงอรเมียรักของชาติ ก็ลุกขึ้นมาทำงานบ้าน ซักผ้าไปด้วย ปล่อยให้ชาตินอนอยู่ในห้องตามลำพัง

เธอยืนมองดูเครื่องซักผ้ากำลังปั่นแห้ง มือสองข้างวางบนฝาถัง เมื่อเครื่องเริ่มทำงานร่างกายของเธอก็สั่นตามทันที

"อู้วววว พี่ชาติ"

ชาติที่พึ่งตื่นนอนมาใหม่ๆ เดินแก้ผ้า ขะรวย แข็งแต่เช้าเพราะ เงียงุ่น เขาเห็นเมียสุดเซ็กซี่ กำลงซักผ้าอยู่ จึงเดินเข้ามาสวมกอดจากทางด้านหลัง แล้วซุกไซร้ซอกคออย่างหื่นกระหาย

ลิ้นอุ่นสอดเข้ามาที่รูหูเพียงเท่านี้ร่างกายของอิงอรถึงกับอ่อนระทวย มือใหญ่ของชาติถลกชายชุดนอนตัวบางของเมียรักขึ้น แล้วจับ ขะรวยสอดยัดเข้าใส่รูร่านของเมียสาว เขาแทงพรวดทีเดียวมิดด้าม แล้วเอื้อมมือมาจับบีบคลึงเต้านมแน่นทั้งสองเต้า พร้อมกับยืนกระเด้าเข้าใส่ ยิกๆๆๆ

"โอ๊ยย… พี่ชาติ เงียงุ่น แต่เช้าเลยเหรอ"

"ใครบอกให้เธอน่าเยสล่ะ"

"ฉันซักผ้ายังไม่เสร็จเลย"

"เอ่อน่า ตื่นเต้นดี"

"อู๊ยยยย… ลึกจังพี่ อู๊ยยย.."

เครื่องซักผ้าก็สั่น แถมยังถูกผัวหื่นเยสแต่เช้าอีก ตอนนี้เธอเสียวจนทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ยืนตัวเกร็งยกขาข้างหนึ่งขึ้นแล้วปล่อย ให้ผัวกระหน่ำกระแทกเข้ามา มันสั่นทั้งคนทั้งเครื่อง

"ท่านี้เข้าลึกดีไหมจ๊ะ"

"ลึกที่สุดลึกถึงผนังเลยจ้ะ"

"อ่าห์ เยสเธอมันส์มาก อ่าห์ พี่ใกล้แล้ว"

"กระแทกเข้ามาเลยจะพี่ฉันก็จะเสร็จแล้วเหมือนกัน น้ำแตก ผ้าก็ปั่นเสร็จพอดี โอ๊ยย…ดี ดี ดีมาก ใช่ อร อร จะแตกแล้ว"

ชาติก็บีบกำเต้านมเมียรักไว้แน่น รีบเร่งถาโหมโหมกระหน่ำกระแทกเข้ามาอย่างบ้าคลั่ง จนร่างของอิงอรติดกับเครื่องซักผ้าที่สั่น จนสะเทือนลั่นบ้าน

"อ่าห์ อ่าห์

นิยายเรื่องอื่นของnaysathapat