แวมไพร์ล่าสวาท ( 3p )
วรรณกรรมผู้ใหญ่
แวมไพร์ล่าสวาท ( 3p )
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เขาต้องการเด็กสาวบริสุทธิ์ที่ เกิดในคืนพระจันทร์สีเลือด และเธอผู้นั้นต้องมีกลิ่นหอมหวานที่ไม่เหมือนใคร หากเขาพบเจอเธอแล้ว ก็ต้องรอดูจนเธอเติบใหญ่ครบอายุยี่สิบปีบริบูรณ์ เขาถึงจะสามารถใช้เธอ ลบล้างคำสาปให้กับบุตรชายทั้งสองที่ หลับไหลให้ฟื้นตื่นขึ้นมาเสียที! แม้นจะต้องใช้เวลาอีกกี่สิบปีหรือว่าร้อยปี เขาก็จะหาเธอให้จงได้!
  • 19 ตอน
  • 539
นิยายโดย
  • 5 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

!

บทนำ


ในค่ำคืนที่ยาวนานและยังเกิดปรากฏการณ์พระจันทร์สีเลือด ทว่าสำหรับคนทั่วไปอาจมองว่าเป็นเรื่องของธรรมชาติ แต่ไม่ใช่สำหรับคาร์เตอร์

แวมไพร์ผู้ไม่เคยตายแม้จะผ่านมาหลายร้อยปี ในขณะที่ผู้คนบนโลกค่อยๆ ร่วงโรยแต่เขาก็ยังคงอยู่ และยังคงตามหาหญิงสาวเลือดบริสุทธิ์ ที่เกิดในคืนพระจันทร์สีเลือด

ดังนั้นหากวันไหนที่พระจันทร์แปลเปลี่ยนเป็นสีเลือด นั้นก็เหมือนพระเจ้ากำลังให้พรเขา

คาร์เตอร์ยืนมองทารกน้อยหลายคนที่ กำลังร้องไห้แข่งกันด้วยสายตาค้นหา แต่ก็เจอแต่ความผิดหวังอยู่ร่ำไป

“ไม่มีสักคนที่มีกลิ่นเลือดหอมหวาน” กลิ่นที่ไม่เหมือนมนุษย์ทั่วไป เขาเฝ้าเพียรตามหาเธอผู้นั้นมาเกือบร้อยปี ใยถึงได้ยากเย็นนัก

“พวกเจ้า ไปหามาให้จงได้” คาร์เตอร์สั่งลูกน้องเสียงเข้ม ทัคเกอร์กับไซอันจึงออกไปค้นหาตามโรงพยาบาลต่างๆ ทว่าจนป่านนี้คาร์เตอร์ก็ยังไม่สมหวังสักที

เขาต้องการเด็กสาวบริสุทธิ์ที่ เกิดในคืนพระจันทร์สีเลือด และเธอผู้นั้นต้องมีกลิ่นหอมหวานที่ไม่เหมือนใคร หากเขาพบเจอเธอแล้ว ก็ต้องรอดูจนเธอเติบใหญ่ครบอายุยี่สิบปีบริบูรณ์

เขาถึงจะสามารถใช้เธอ ลบล้างคำสาปให้กับบุตรชายทั้งสองที่ หลับไหลให้ฟื้นตื่นขึ้นมาเสียที! แม้นจะต้องใช้เวลาอีกกี่สิบปีหรือว่าร้อยปี เขาก็จะหาเธอให้จงได้!