ผัวไม่สู้ให้ชู้ยัดรูเสียว NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ผัวไม่สู้ให้ชู้ยัดรูเสียว NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
ผัวไม่สู้ให้ชู้จับยัดรู เมียร่านให้คนเลี้ยงควายกดคาป่าข้างทาง
  • 6 ตอน
  • 89
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

โมลีเธอเป็นหญิงสาวที่ต้องรับผิดชอบ ครอบครัวมากมายเลยทำให้เธอนั้นรู้สึกเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้ากับการทำงานแล้วเธอเอวก็ต้องรับผิดชอบครอบครัวที่สามีหนุ่มก็ไม่สามารถช่วยอะไรเธอได้เลยตอนนี้เธอก็เป็นลูกจ้างชั่วคราวอยู่สำนักงานที่อบตแห่งหนึ่งส่วนสามีหนุ่มของเธอผู้โชคร้ายที่เพิ่งแต่งงานกันยังไม่ถึงสองปีเลยเขาก็ต้องมาประสพอุบัติเหตุแล้วก็ต้องนอนพักรักษาตัวจนไม่สามารถงานทำทำการอะไรได้แต่ดีว่าเขาได้เงินประกันมาช่วยเหลือจุนเจือครอบครัวแต่ภาระหนี้สินจากการซื้อบ้านที่ต้องผ่อนจ่ายเงินแล้วก็ต้องส่งให้ทางบ้านมันก็มีจำนวนมากเลยทำให้ชีวิตครอบครัวมันไม่ราบรื่นมากนักแต่การที่เธอเองก็เป็นคนที่สู้ชีวิตมันเลนทำให้เธอยืนอยู่ให้ได้

ในขณะเดียวกันโมลีเธอก็เป็นหญิงสาวที่สวยรูปร่างหน้าตาดีทีเดียว แล้วก็ผู้ชายหลายคนเข้ามาเสนอตัวที่จะแสดงความรับผิดชอบทั้งที่รู้ว่าเธอนั้นมีครอบครัวและสามีแล้วก็ตาม แถมมีผู้ชายบางคนเสนอให้เธอหย่ากับสามีแล้วย้ายไปอยู่กับเขาก็มากแต่ส่าเธอก็เป็นผู้หญิงที่ความรักสามีมากถึงแม้ว่าตอนนี้สามีหนุ่มของเธอเขาจะพิการเดินไม่ได้ก็ตามแต่ด้วยธรรมชาติมันสร้างมาให้หญิงคู่กับชายนั้นแหละที่ทำให้เกิดปัญหาหลายอย่างตามมา

“..ยิ่งเวลามันได้ผ่านไปนานๆ เข้าก็มีสิ่งที่ทำให้เธอมีความรู้สึกต้องการร่วมเสพสวาทกับสามีหนุ่มแต่ว่าในขณะเดียวกันสามีก็เธอไม่สามารถสนองตอบความต้องการที่เธอต้องการได้มันก็เลยทำให้เธอรู้สึกว้าวุ่นแล้วก็รู้สึกหงุดหงิดพุ่งพล่านเหมือนกันแต่เมื่อเธอเห็นสามีหนุ่มเธอก็ต้องพยายามเก็บกดความรู้สึกต้องการเอาไว้แล้วก็ทำใจอย่างยากลำบาก…”

นิยายเรื่องอื่นของnan6395