หวานรัก ยกกำลัง
รักโรแมนติก
หวานรัก ยกกำลัง
รักโรแมนติก
คนที่อาภัพเรื่องความรักมากที่สุด หากมีคนตกหลุกรักมากกว่าหนึ่งคน จากหลายคนมาหาเธอพร้อมๆ กัน แบบนั้นมันไม่ใช่รักแท้แล้วล่ะ... แต่เป็นพรหมลิขิตกลั่นแกล้ง ที่ทำให้เธอแทบกระอักกับความรักจากชายทั้งสามคน !
  • 9 ตอน
  • 503
นิยายโดย
  • 22 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

เปิดเรื่อง : 15/01/2564

อัพเดท : 28/01/2564

เมมเรื่องสั้น ติดตามได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ปิดเรื่อง : 28/01/2564


คำนำ

“หวานรัก ยกกำลังคนที่อาภัพเรื่องความรักมากที่สุด หากมีคนตกหลุกรักมากกว่าหนึ่งคน จากหลายคนมาหาเธอพร้อมๆ กัน แบบนั้นมันไม่ใช่รักแท้แล้วล่ะ... แต่เป็นพรหมลิขิตกลั่นแกล้ง ที่ทำให้เธอแทบกระอักกับความรักจากชายทั้งสามคน !


“หวานรัก ยกกำลังคือเรื่องราวสมมติทั้งหมด ที่หยิบยกเรื่องรอบตัว สังเกตได้ง่ายๆ และเนื้อหาเพิ่มเติมตามจินตนาการจากผู้แต่ง เมื่อหญิงสาวที่อาภัพเรื่องความรัก เกิดมีชายมาตกหลุมรัก และอารมณ์พาไปให้เธอเกิดหลงรักชายทั้งสามคนพร้อมๆ กัน

หญิงสาวจะใช้ชีวิตกับชายที่รักทั้งสามคนพร้อมๆ กันยังไง เรื่องราวจะวุ่นวายและจบลงแบบอยู่ร่วมรัก หรือต้องสลับรางรถไฟตลอดไป... งานนี้ต้องตามอ่านมีลุ้นค่ะ

ตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครสมมติทั้งสิ้น ซึ่งนักเขียนได้คิดและจินตนาการ โดยอ้างอิงจากข้อมูลและเนื้อหาจากเรื่องจริงบ้างมาบางส่วน มิได้มีเจตนานำเรื่องของบุคคลใดมาเผยแพร่

อาจอ้างอิงและเสริมเติมแต่ง แต่ยังคงความเป็น โรแมนติก คอมมานดี้ ดราม่า อิโรติก เขียนต่อจาก นิยายเรื่อง “จ้างส่งของ บริการรักเป็นเรื่องราวสมมติ ซึ่งนักเขียนสร้างใหม่ทั้งหมด

สำหรับนิยายเรื่องสั้นเล่มเดียวจบ เป็นแนวต่างประเทศแนวอิโรติก โรมานซ์ โดยภูผาสีน้ำเงิน อีกเรื่องหนึ่ง ยังไงก็ตาม ขอขอบคุณที่ติดตาม และชื่นชมผลงาน หลากสไตล์แปลก แหวกแนว นะคะ

ภูผาสีน้ำเงิน

******

นิยายเรื่องอื่นของภูผาสีน้ำเงิน