เมีย - Wife
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เมีย - Wife
วรรณกรรมผู้ใหญ่
"ผู้หญิง" เพียงคำหนึ่งคำ อาจมีความหมายมากกว่าการเป็นผู้หญิง เมื่อวันหนึ่งจาก เด็กสาว กลายเป็น หญิงสาว หลังจากออกเรือนแต่งงานไป เริ่มกลายเป็น "เมีย" บทบาทชีวิตประจำวันเดิม จึงได้เปลี่ยนไป...
  • 11 ตอน
  • 172
นิยายโดย
  • 23 คนติดตาม
บทนำ

เปิดเรื่อง : 05/11/2566

อัพเดท : 05/11/2566

เมมเรื่องสั้น ติดตามได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ปิดเรื่อง : --/--/2566

คำนำ

Wife - เมีย” จากเด็กสาวที่เติบโตมาในโลกใบนี้ ด้วยความใสซื่อ บริสุทธิ์ สดใส ร่าเริง กลายเป็น หญิงสาวผู้สวยงามสุกปลั่งที่สุดในช่วงชีวิตที่ดีที่สุด และเมื่อวันหนึ่งได้เข้าประตูวิวาห์ บทบาทใหม่ของหญิงสาวคนหนึ่ง ได้เกิดขึ้น กลายเป็น “เมีย” ...


Wife - เมีย” คือเรื่องราวสมมติบางส่วน และเป็นเรื่องจริงของบุคคลอีกมากมายหลายคน บรรยายหลากหลายตามจินตนาการของผู้เขียน หรือส่วนหนึ่งจากข่าวดังในโลกโซเชียล เป็นทั้งเรื่องจริง และสมมติที่เกิดขึ้นกลายเป็นนิยายรวมเรื่องสั้น มีความหลากหลายเนื้อเรื่อง หลายแนว ตามวิถีชีวิตคนทั่วไป โดยไม่อาจเจาะจงว่าเป็นเรื่องจริงของใครบ้าง

นิยายร่วมเรื่องสั้นแนวนี้ จึงอาจมีความดราม่า คอมมานดี้ หรือติดเรทดาร์ก อิโรติกบ้าง โรมานซ์บ้าง หรืออาจมีข้อคิดเผื่อเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้บ้าง สำหรับใครบางคนที่ต้องการหาทางออกให้กับชีวิตตัวเอง... แวะเยี่ยมอ่านก่อนได้ค่ะ หากนักอ่านชอบนิยายแนวใหม่ กดให้หัวใจเป็นกำลังใจนักเขียนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ


ภูผาสีน้ำเงิน

******

นิยายเรื่องอื่นของภูผาสีน้ำเงิน