คุณพ่อที่รัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
คุณพ่อที่รัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เมื่อเด็กสาวที่ขาดความรักความอบอุ่นจากพ่อ เธอเกิดอยากมีความรักจากพ่อของคนอื่นบ้าง... มันจึงเริ่มทำให้เธอคิดสร้างพ่อของตัวเองขึ้นมาให้ได้ แม้จะรู้ว่าชายหนุ่มคนนั้นจะเป็น "พ่อของเพื่อน" ก็ตาม
  • 15 ตอน
  • 1,333
นิยายโดย
  • 22 คนติดตาม
บทนำ

เปิดเรื่อง : 21/04/2564

อัพเดท : --/04/2564

เมมเรื่องสั้น ติดตามได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ปิดเรื่อง : --/--/2564

คำนำ

“คุณพ่อที่รักเมื่อเด็กสาวคนหนึ่ง ขาดความรักความอบอุ่นจากพ่อตัวเอง เธอต้องอดทนมากเพียงใด เพื่อไม่ให้ตัวเองโหยหาจากความรักที่ขาดหายไป... แต่เมื่อถึงจุดที่หมดความอดทนนั้น เธอจึงเริ่มมองหาความรักจากพ่อเพื่อน


“คุณพ่อที่รักคือเรื่องราวสมมติทั้งหมด ที่หยิบยกเรื่องรอบตัว สังเกตได้ง่ายๆ และเนื้อหาเพิ่มเติมตามจินตนาการจากผู้แต่ง อาจจะเป็นเรื่องจริงของใครบางคน โดยที่มิได้ตั้งใจ นข.ขออภัยตรงนี้ก่อนนะคะ

เมื่อความรักจากพ่อ มันอาจจะมีน้อยและมีมากเกินกว่าจะควบคุม เมื่อเด็กสาวแค่ต้องการความรักและไออุ่น แต่ในขณะเดียวกันที่พ่อเพื่อนอาจจะให้มากกว่าความเป็นพ่อลูกก็ว่าได้... หากเด็กสาวจะยอมรับในเรื่องนั้น...


ตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครสมมติทั้งสิ้น ซึ่งนักเขียนได้คิดและจินตนาการ โดยอ้างอิงจากข้อมูลและเนื้อหาจากเรื่องจริงบ้างมาบางส่วน มิได้มีเจตนานำเรื่องของบุคคลใดมาเผยแพร่

อาจอ้างอิงและเสริมเติมแต่ง แต่ยังคงความเป็น ดราม่า อิโรติก เขียนต่อจาก นิยายเรื่อง “เปลี่ยวใจเป็นเรื่องราวสมมติ ซึ่งนักเขียนสร้างใหม่ทั้งหมด

สำหรับนิยายเรื่องสั้นเล่มเดียวจบ เป็นแนวต่างประเทศแนวอิโรติก โรมานซ์ โดยภูผาสีน้ำเงิน อีกเรื่องหนึ่ง ยังไงก็ตาม ขอขอบคุณที่ติดตาม และชื่นชมผลงาน หลากสไตล์แปลก แหวกแนว นะคะ

ภูผาสีน้ำเงิน

******

นิยายเรื่องอื่นของภูผาสีน้ำเงิน