Passion Spy - สายลับยั่วรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
Passion Spy - สายลับยั่วรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ขอเป็นสาวโสดทำงานเป็นตำรวจ ดีกว่าต้องถูกจับแต่งงานออกเรือนตามประเพณีที่บ้าน ไฉนทำงานไปกลายเป็นสายลับแล้วตกหลุมรัก มาเฟียหล่อตั่งซาตานมาจุติซะได้...??? ------
  • 15 ตอน
  • 325
นิยายโดย
  • 22 คนติดตาม
บทนำ

เปิดเรื่อง : 01/09/2566

อัพเดท : 01/09/2566

เมมเรื่องนี้เป็นเรื่องโปรด เพื่อติดตามได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ปิดเรื่อง : --/--/2566


คำนำ

“Passion Spy - สายลับยั่วรัก” เพื่อหาหลักฐานจับแก๊งมาเฟียกลุ่มนี้ เธอจึงยอมลงทุนเป็นสาวบาร์ในผับของเขา แต่เธอไม่คิดเลยว่า … คนมีอำนาจเช่นเขา พยายามใช้ความรักซื้อหัวใจเธอ!!!


“Passion Spy - สายลับยั่วรัก” สายลับสาว "สิรี" ถูกวานให้สืบคดีแก๊งมาเฟียแก๊งหนึ่ง จึงต้องปลอมตัวเป็นสาวบาร์ในผับที่มีชื่อเสียง เพื่อหาทางล้วงข้อมูล จับกุมหัวหน้าแก๊ง ซึ่งเป็นลูกชายคนโตของผู้มีอิทธิพลในย่านนั้น เธอมั่นใจในความสวยของตัวเอง จึงสมัครเข้าไปทำงานที่นั่น หวังว่าจะหาทางเข้าใกล้และตีสนิท สืบคดีที่ได้รับมา แม้ว่าจะมีอุปสรรคมากมายที่ทำให้เธอต้องหลบๆ ซ่อนๆ ในความชั่วร้ายของพวกแก๊งเหล่านั้น เธอก็ได้เห็นความจริงบางอย่าง หัวใจที่ห่อด้วยหีบเหล็กของเธอ ค่อยๆ ถูกหัวหน้าแก๊งมาเฟียปลดล็อคด้วยกุญแจไม่กี่ดอก ระหว่างความรู้สึกของตัวเอง กับหน้าที่ที่ต้องปฏิบัติอย่างเคร่งครัด กำลังโจมตีเธออย่างหนัก เพียงเพราะความใกล้ชิดกับเขา อย่างที่ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน.....

มาเฟียหนุ่มรูปงาม "วาคินทร์" ราวกับปีศาจสรรสร้างบรรจงปั้นมาโดยแท้ ลูกชายของผู้มีอิทธิพล มีอำนาจและบริวาร เปิดผับดังร้านใหญ่ในเมือง ฉากบังหน้าของการค้าขายเกือบทุกชนิด ภายใต้ผับดังของเขา มีผู้คนมากมายเข้าออกล้วนเป็นคนแปลกหน้า และเมื่อวันหนึ่ง…… พนักงานของเขาหมดสภาพ จึงประกาศรับสมัครพนักงานใหม่ จนกระทั่งมีหญิงสาวคนหนึ่งเข้าตากรรมการ เขาจึงรับเข้ามา ... แม้ว่าสิรีจะสะกิดหัวใจเขาหลายครั้งก็เถอะ เขารู้ว่าต้องเผชิญกับคู่แข่งของเธออีกหลายคน

เขาไม่ต้องการให้อำนาจ หรือเงินทองของเขาครอบครองเธอ เขาอยากครอบครองหัวใจเธอด้วยความรักของเขานี่แหละ!!!


เป็นกำลังใจนักเขียนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ


ภูผาสีน้ำเงิน

******

นิยายเรื่องอื่นของภูผาสีน้ำเงิน