ข้าเนี่ยนะ มารดาของนางร้าย!
รักโรแมนติก
ข้าเนี่ยนะ มารดาของนางร้าย!
รักโรแมนติก
สายฝน นางเอกหนังโป๊ที่ตายด้วยเรื่องไม่คาดฝัน จากนั้นจึงโผล่มาอยู่ในร่างของสตรีนางหนึ่งที่ได้รู้ที่หลังว่าคือมารดาของนางร้ายในนิยายที่ตนได้อ่าน อีกทั้งนิยายเรื่องนี้ยังมีฉากบนเตียงแซ่บถึงทรวงมากด้วย!
  • 44 ตอน
  • 1,525
นิยายโดย
  • 8 คนติดตาม
บทนำ

สวัสดีค่ะ นิยายเรื่อง “ข้าเนี่ยนะ มารดาของนางร้าย!” เป็นนิยายแนวทะลุมิติ เรท 18+ มีฉาก NC หลายฉาก เตรียมทิชชู่กันไว้ให้ดีนะคะ >< (ขอบคุณปกสวยๆจากนักวาดคู่กายด้วยค่ะ สวยมากตั้งแต่เรื่องแรกถึงเรื่องที่สี่นี้)

สายฝน ลูกครึ่งไทย-จีน นางเอกหนังโป๊ที่ตายอย่างไม่คาดฝัน อยู่ดีๆ เธอก็ได้ทะลุมิติไปอยู่ในร่างของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีชื่อว่า ฟางเสวี่ยเจี๋ย ชื่อแสนคุ้นหูนั่นทำให้เธอนึกออก สตรีนางนี้คือตัวละครในนิยายที่เธอเคยอ่านและอ่านซ้ำถึง 2 รอบ! เพราะฉากเซ็กส์ในเรื่องมันแซ่บถึงพริกถึงขิงขั้นสุด แต่ร่างที่เธอมาอยู่นี่ดันเป็นมารดาของนางร้ายในอนาคตเนี่ยสิ! มิหนำซ้ำเจ้าของร่างเดิมยังไปแย่งผู้ชายของคนอื่นมาอีก ส่วนลูกสาวว่าที่นางร้ายกลับน่ารักมัดใจเธอจนอยู่หมัด เธอคงไม่ยอมให้เนื้อเรื่องมันเป็นไปตามต้นฉบับแน่ๆ บิดาของบุตรเธอไม่ต้องการ ต่อให้เขาจะรุนแรง เร้าใจ ใส่ไม่ยั้งก็ตามที แต่เด็กผู้หญิงคนนี้เธอคงปล่อยไปตามเวรตามกรรมไม่ได้เด็ดขาด!

ขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนไรท์มาโดยตลอดนะคะ

ความฝันของผีเสื้อ