คิดจะแย่งสามีข้า เจ้าฝันไปหรือ
รักโรแมนติก
คิดจะแย่งสามีข้า เจ้าฝันไปหรือ
รักโรแมนติก
เธอทะลุมิติมาอยู่ในร่างตัวประกอบที่เป็นฮูหยินของพระเอก เจ้าของร่างเดิมไม่ได้รักสามีแต่เลือกกลับไปคบชู้กับคนรักเก่าจนถูกจับถ่วงน้ำในตอนจบ พ่อไมโครเวฟน่ารักขนาดนี้กล้าทิ้งเขาไปได้ยังไง งั้นเธอขอแล้วกัน!
  • 56 ตอน
  • 1,131
นิยายโดย
  • 8 คนติดตาม
บทนำ

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกครั้งกับนิยายสั้นอีกเรื่องของไรท์นะคะ นิยายเรื่อง "คิดจะแย่งสามีข้า เจ้าฝันไปหรือ" เป็นนิยายจีนโบราณแนว 18+ ที่มีฉาก NC หลายตอน ดังนั้นถ้าไม่ถูกจริตนักอ่านท่านใดข้ามไปได้เลยค่ะ เพราะเรื่องที่แล้วฉากหวานน้อยเห็นรี๊ดหลายคนถามหา NC แซ่บๆจุกๆ ไรท์จัดมาให้แบบเต็มอิ่มเลย! เนื้อเรื่องเบาสมองอ่านเพลินไม่มีปมอะไรวุ่นวายมากนะคะ จำนวนคำไม่ยาวมากนักเหมาะสำหรับการอ่านเพื่อความบันเทิงค่ะ

ผางซูหนี่ หญิงสาวลูกครึ่งจีน-ออสเตรเลีย วัย 35 ปี มีอาชีพเป็นจิตรกรผู้มากฝีมือได้รับรางวัลมากมายทั้งยังสร้างรายได้จากงานวาดต่อเดือนสูงถึงหลายแสนหยวนได้ทะลุมิติมาอยู่ในนิยายที่ตนเคยอ่านเมื่อปีที่แล้ว โดยปกติเธอเป็นคนไม่ค่อยสนใจเนื้อหานิยายมากเท่าไหร่นักเพียงอ่านคั่นเวลาจึงทำให้จำไม่ค่อยได้ มีเพียงความฝันก่อนลืมตาตื่นขึ้นมาเท่านั้นที่เป็นคำใบ้ บ่งบอกให้รู้ว่าเธอเข้ามาอยู่ในร่างของสตรีซึ่งเป็นเพียงตัวประกอบในนิยายเท่านั้น

มิหนำซ้ำผู้หญิงคนนี้ยังได้รับบทเป็นภรรยาคนแรกของพระเอกที่หลงรักชายอื่นและมีจุดจบคือการโดนจับถ่วงน้ำโทษฐานลักลอบคบชู้! สิ่งที่ทำให้ซูหนี่จำตัวละครนี้ได้เพราะพระเอกของเรื่องขึ้นชื่อว่าเป็นพ่อไมโครเวฟ (คำเรียกผู้ชายนิสัยอบอุ่นอ่อนโยน) ทำให้นิยายติดอันดับขายดีหลายเดือน

ในเมื่อเธอต้องใช้ชีวิตอยู่โดยไม่มีทางเลือก อีกทั้งพระเอกแสนดีผู้นี้ก็คือสามีที่ถูกต้องตามธรรมเนียม เอาล่ะ จะคุณนางเอกที่ทะลุมิติมาตามเนื้อหานิยายหรือผู้หญิงคนไหนก็แล้วแต่ เธอคงไม่ยอมยกเขาให้ใครง่ายๆ แน่นอน!!

ฝากเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ

**หมายเหตุ เนื่องจากนางเอกเป็นคนจากยุคปัจจุบันจึงทำให้บางครั้งคำบางคำยังคงสมัยใหม่อยู่ค่ะ