เกิดใหม่ชาตินี้ ข้าขอเลิกรักท่าน
รักโรแมนติก
เกิดใหม่ชาตินี้ ข้าขอเลิกรักท่าน
รักโรแมนติก
นางเพิ่งรู้ว่าชะตาคนลิขิตหรือจะสู้ฟ้ากำหนด เขามิใช่เนื้อคู่ของนางต่อให้พยายามมากเท่าใดก็ไร้ค่า ครานี้สวรรค์คงเมตตา 8 ภพ 8 ชาติที่นางได้รับความทรงจำกลับมามันทำให้นางสำนึกแล้ว ชาตินี้ข้าขอเลิกรักท่าน!
  • 60 ตอน
  • 1,761
  • 5.00 จาก 2
นิยายโดย
  • 8 คนติดตาม
บทนำ

สวัสดีค่ะครั้งนี้ไรท์ก็มีนิยายเรื่องใหม่มานำเสนอความสนุกให้ทุกท่านได้ลองอ่านกันอีกแล้วนะคะ! นิยายเรื่อง “เกิดใหม่ชาตินี้ ข้าขอเลิกรักท่าน” เป็นนิยายแนวกลับชาติมาเกิดค่ะ ซึ่งไรท์เขียนแนวนี้เป็นครั้งแรกเลย เรื่องก่อนๆ จะเป็นแนวทะลุมิติกับย้อนเวลากลับมา ดังนั้นผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยค่ะ

โดยเนื้อเรื่องจะมีอยู่ว่า เว่ยซินอี้ องค์หญิงใหญ่แห่งแคว้นเว่ยได้ประสบเหตุตกจากหลังม้าจนได้รับบาดเจ็บ นางสลบไปเนิ่นนานถึง 10 วัน ในระหว่างนั้นร่างบางบนเตียงนอนกลับต้องพบเจอเรื่องแปลกประหลาด ความฝันมากมายพรั่งพรูเข้ามาราวกับว่ามันคือเรื่องจริง และในฝันนั้นนางเป็นสตรีนามว่า ซินอี้ ทุกภพชาติ เพียงแต่เปลี่ยนแซ่เท่านั้น อีกทั้งแต่ละชาตินางยังตามรักบุรุษเพียงผู้เดียวซึ่งไม่มีเลยสักชาติที่นางจะสมหวัง ต่อให้พยายามเท่าไหร่จนตัวนางต้องตายตกก็หาได้ครองคู่กับเขาไม่ ใครเลยจะรู้ว่าหลังจากที่เห็นหน้าบุรุษผู้นั้นนางก็จำเขาได้ทันที เขาคือ หลิวอู๋ซวน ราชครูในภพปัจจุบันที่นางกำลังตามเกี้ยวเขาอย่างออกหน้าออกตา!

หลังจากได้เห็นเรื่องราวที่ตนต้องประสบพบเจอทำให้นางรู้ว่าชะตาคนลิขิตหรือจะสู้ฟ้ากำหนด เขามิใช่เนื้อคู่ของนาง ต่อให้พยายามมากเท่าใดก็มีแต่นางจำต้องใช้ชีวิตอยู่ในความทุกข์ ครานี้สวรรค์คงเมตตา 8 ภพ 8 ชาติ ที่นางได้รับความทรงจำกลับมามันทำให้นางสำนึกแล้ว พอเสียทีกับความเจ็บปวดที่เหมือนกับดวงใจถูกกรีดเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย เหนื่อยเหลือเกินกับการที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้อยู่ในสายตาของคนที่ไม่เคยเหลือบมองนางแม้เพียงเงา จากนี้ไปนางเลือกจะใช้ชีวิตเงียบๆ อย่างสงบสุขไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องน่าเบื่อหน่ายอีก ภพชาติที่ 9….เกิดใหม่ชาตินี้ ข้าขอเลิกรักท่าน!!

ฝากติดตามผลงานของไรท์ด้วยนะคะ


ปล. นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการทั้งหมด ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ใดทั้งสิ้น เนื้อหาเป็นไปตามใจของผู้เขียนจึงมีความไม่สมเหตุสมผลอยู่บ้าง

**พระเอกมีคนเดียวนะคะ**