การหวนคืนของคุณหนูตระกูลไป๋
รักโรแมนติก
การหวนคืนของคุณหนูตระกูลไป๋
รักโรแมนติก
หนึ่งชีวิตที่เสียไปเพราะความโง่เขลาในรัก ยามเมื่อได้โอกาสหวนคืนครั้งนี้ข้าจะไม่หลงกลบุรุษหลอกลวงผู้นั้นอีก ในเมื่อไม่มีทางเลี่ยงราชโองการสมรส เช่นนั้น..แค่เปลี่ยนตัวเจ้าบ่าวก็สิ้นเรื่อง!
  • 38 ตอน
  • 435
นิยายโดย
  • 8 คนติดตาม
บทนำ

สวัสดีค่า วันนี้ไรท์แวะมาแจ้งข่าวการเปิดเรื่องใหม่อีกแล้วนะคะ /ปรบมือ นิยายเรื่อง "การหวนคืนของคุณหนูตระกูลไป๋" เป็นแนวย้อนเวลากลับมาค่ะ และแน่นอนว่าสามีที่ดีย่อมต้องเป็นสามีใหม่! เรื่องนี้สำนวนการเขียนจะต่างไปจากเดิมมากเพราะไรท์แต่งคู่กับน้องนักเขียนอีกท่านนะคะ ดังนั้นหากมีจุดไหนยังบกพร่องรบกวนรี๊ดแนะนำแบบสุภาพน๊า ไรท์ทั้งสองจะได้นำไปปรับปรุงในผลงานคู่กันเรื่องหน้าค่ะ! ส่วนเรื่องนี้ลองติดตามดูก่อนนะคะ ขอบคุณทุกการสนับสนุนค่า

คุณหนูจากตระกูลไป๋ที่มีฐานะเป็นถึงบุตรสาวของแม่ทัพรักษาการต้องแต่งงานตามราชโองการแต่กลับไม่ได้ฝืนใจแม้แต่น้อย นางผู้มอบกายและใจให้แก่เอกบุรุษซึ่งเป็นเพียงองค์ชายรองของราชวงศ์ ไม่ว่าเขาจะบอกให้ทำสิ่งใดล้วนเต็มใจเคลื่อนไหวตามคำสั่ง...แต่แล้วในวันหนึ่งดวงตาอันมืดบอดของนางก็สว่างขึ้น ตระกูลไป๋ถูกกวาดล้างจนสูญสิ้น สองมือนี้แม้นมิได้ฆ่าใครกลับเต็มไปด้วยเลือด ช่วงชีวิตสุดท้ายยังต้องตายด้วยน้ำมือของชายที่ตนรัก กระนั้นสววรค์กลับเมตตาส่งนางหวนคืนมายังจุดเริ่มต้น การหวนคืนครั้งนี้นางจะไม่โง่งมแบบเดิมอีก!