เสี้ยวกับคนงานเลี้ยงม้า
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เสี้ยวกับคนงานเลี้ยงม้า
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
คนงานเลี้ยงม้าตอปิโดจับหลานสาวเจ้านายจอมร่านสวาททะลวงยับเยินคาหลังม้าในป่าทีลับตาคน
  • 21 ตอน
  • 510
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

ไร่นี้มีจอมอาชาสอนขึ้ม้าผู้เก่งกาจ


ในคืนนั้นเด็กสาววัยขบเผาะในไร่กำลังเอากันกับตาเฒ่าเจ้านายไอ้ขุนจอมหื่นกระหายกามก็พากันเสพสวาทอย่างบ้าคลั่งจนไม่สนใจอะไรจนเสพกามสวาทกันอย่างถึงอกถึงใจก็พากันแยกย้ายกลับห้องพัก


ในขณะเดียวกันไอ้ขุนมันเป็นคนเลี้ยงม้าอยู่ท้ายไร่มันชอบนั่งดูหนังสดที่เจ้านายและคนใช้ในเรือนใหญ่แอบมาเอากันเป็นประจำแล้วก็ปล่อยให้เก็บกวาดเช็คถูคราบคาวและสิ่งที่เหลือนั้นต้องอยู่ในความดูแลของไอ้ขุนคนเลี้ยงม้าในไร่ที่พักอาศัยอยู่ไม่ห่างจากเรือนเล็กมันต้องมาทำความสะอาดทุกครั้งที่มีเจ้านายของมันมาพักที่ไร่แห่งนี้


ไอ้ขุนมันก็ไม่ค่อยได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องอะไรเหล่านั้นมากนัก นอกจากนั่งดูคนเข้าออกจากเรือนเล็กที่มาเสพสวาทกันอยู่ห่าง ๆ จากหน้าบ้านพักของมันแค่นั้นเอง


ตอนที่เดินกลับเข้ามาในบ้านนังดอกรักมันเหลือบตาไปมองเห็นม้าที่ไอ้ขุนเลี้ยงไว้จึงเกิดรู้สึกอยากจะหาโอกาสขี่ม้าเล่นบ้าง พอนังดอกรักหันไปเห็นไอ้ขุนคนเลี้ยงม้าที่รูปร่างกำยำสูงใหญ่ ล่ำสันและดูน่ากลัวเหมือนกับความสูงใหญ่ และความล่ำสันของไอ้ขุนเป็นที่สะดุดตาและน่าสนใจของนังดอกรักอยู่มากโดยเฉพาะใบหน้าที่คมเข้มหล่อเหลาและกร้านแกร่งไปกับแสงแดดกลางไร่ทุกวันทำให้นังดอกรักมันหันกลับไปลอบมองอย่างพึงปรารถนา


แต่ว่ามันก็ยังยับยั้งใจเพราะเกรงว่าลุงเขยมันจะจับได้ จนอาทิตย์นี้ที่ลุงเขยมันไม่อยู่บ้านต้องเดินทางไปงานเลี้ยงกับพรรคพวกในเมืองตั้งแต่เช้าแล้ว


ดังนั้นเช้าวันนี้ก็เป็นโอกาสของนังดอกรักเช่นกันมันก็รีบตื่นแต่เช้าแล้วอาบน้ำชำระล้างร่างกายเลือกสวมใส่เสื้อผ้ารัดฟิดๆ แบบผ้ายืดๆ เน้นอวดโชว์เรือนร่างสัดส่วนอันยั่วสวาทแล้วเดินตรงไปทีไอ้ขุนแล้วทักทายอย่างเป็นกันเองทันที


“..เอ๊าะๆๆ..นี่น้าๆๆ ..ชื่อขุนใช่มั้ยจ๊า.??

“..อ่ะๆๆ แล้วนั่นกำลังทำอะไรอยู่เหรอ.??


นิยายเรื่องอื่นของnan6395