jariya28102536
ผู้ติดตาม
2
ผู้ติดตาม
2
รายการนิยาย
เรือนราคะ
เรือนราคะ
ปิ่นหยก
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
เรื่องราวของหญิงสาวนามว่า ซูหนี่ว์ สาวมหาวิทยาลัย ผู้ชื่นชอบการอ่านนิยายเป็นชีวิตจิตใจ แต่ทว่าวันหนึ่ง เธอได้ไปซื้อนิยาย เรื่องเรือนราคะมาอ่าน ในหอพัก จากนั้นพอลืมตาขึ้นมาพบว่าเธอนั้นได้เข้ามาอยู่ในโลกนิยายแห่งนี้แล้ว โดยเข้าสิงร่างหลี่ซูหนี่ว์นางเอกของเรื่อง มันไม่จบเพียงแค่นี้สิคะ มันมีต่อไปอีก พบว่าพ่อสามีของหลี่ซูหนี่ว์เคี่ยวรำนางทุกคืน จนทำให้ซูหนี่ว์อยากจะออกไปจากโลกนิยายแห่งนี้ ร่วมเป็นกำลังใจให้ซูหนี่ว์หนีออกจากโลกนิยายแห่งนี้กันนะเจ้าคะ นางจะสามารถออกจากโลกแห่งนี้ได้อย่างไร
เทพสาวป่วนรัก
เทพสาวป่วนรัก
ปิ่นหยก
  • รักโรแมนติก
เทพสาวผู้เผาดินแดนบุปผาวอดวาย จึงได้ถูกลงโทษให้มาทำความดีในโลกมนนุษย์โดยการเข้าร่างองค์หญิงสิบสองผู้ที่กระทำแต่ความชั่วมาตลอด..... นางต้องทำความดีเพื่อจะกลับไปเป็นเทพบนดวงจันทร์ ในระหว่างนั้นก็ได้พระราชทานสมรสกับคังหยางกวางคนสนิทรัชทายาท เอาละที่นี้ นางจะเลือกระหว่าง กลับไปเป็นเทพหรือใช้ชีวิตเฉดเช่นมนุษย์............................................................. “องค์หญิงก่อนที่องค์หญิงจะสังหารกระหม่อม กระหม่อมขอสังหารองค์หญิงก่อนแล้วกัน” เยว่เล่อไม่ทันระวังตัวถูกเขากระโจนใส่อาภรณ์ขาดหมด เขาทำรุนแรงกับนางอีกแล้ว นางเพิ่งจะหายดี สายสายลมโบกสะบัดไปมาอย่างรุนแรงไม่นานฝนห่าใหญ่ก็ตกลงมาเสียงครวญครางอย่าทรมานไม่มีใครได้ยินเสียงคราง เพราะเสียงฝนได้กลบเกลื่อนไปหมดแล้ว
  • ฿89
  • หรือเช่า 45 /1วัน
หลี่อวี้หลันชายารัชทายาท
หลี่อวี้หลันชายารัชทายาท
หยกขาว
  • แรงชัดจัดเต็ม
“เจ้าเป็นอย่างไรบ้าง” ใบหน้าหล่อเหลาเอ่ยถามว่าที่พระชายา “ข้าขอบคุณท่านยิ่งนัก ท่านช่วยข้าไว้ครั้งนี้ ครั้งที่สามแล้ว” หลี่อวี้หลันพลันยิ้มให้กับเขา แต่ทว่าเมื่อหวนคิดถึงว่าตนได้เป็นพระชายาขององค์รัชทายาท รอยยิ้มที่ประดับอยู่บนใบหน้างามพลันหุบยิ้มทันที “คุณหนูรองเป็นอย่างไรบ้างเจ้าคะ” เสี่ยวฉีที่หลบอยู่มุมเสารีบวิ่งเข้ามาหาเจ้านายทันที หลี่อวี้หลันรีบหันมาบอกสาวใช้ “ข้าไม่เป็นอะไรมาก” แต่ทว่าเมื่อนางหันกลับมาเขาก็ไปเสียแล้ว “เมื่อกี้คุณหนูรองคุยกับใครเจ้าคะ”
ข้าอยากเป็นภรรยาเจ้า
ข้าอยากเป็นภรรยาเจ้า
หยกขาว
  • ซาบซึ้งตรึงใจ
เซียวหรูอวี้กับโอวหยางหลิงหลง เรื่องข้ามภพข้ามชาติมาเป็นชายาอ๋อง เรื่องข้าอยากเป็นภรรยาเจ้า เป็นเรื่องบุตรสาวของเซียวหรูอวี้ คือท่านหญิงเปยเปยกับอวครักษ์จาง เรื่องราวระหว่างท่านหญิงกับองครักษ์ที่มีความรักให้กัน คนทั้งคู่จะได้มีวาสนาได้ครองรักกันหรือไม่? ................................................................................................................................................................ ใต้น้ำ ชายหนุ่มกอดหญิงสาวไว้ ริมฝีปากรีบประกบปากนาง ทั้งคู่มองหน้ากันแม้จะอยู่ใต้น้ำ เขาต้องต่อลมหายใจให้นาง ถ้าขืนโผล่หน้าขึ้นไปพวกมันอาจซุ่มอยู่ก็เป็นได้ การประกบริมฝีปากอยู่ใต้น้ำช่างเนิ่นนานเหลือเกิน พรึ่บ! ในที่สุดทั้งคู่ก็โผล่หัวออกมาจากใต้น้ำ หญิงสาวหายใจเฮือกใหญ่ “ข้าหนาว พาข้าขึ้นฝั่งที” ชายหนุ่มไม่รอช้า เขาพานางขึ้นฝั่ง เขาพานางขึ้นฝั่งแล้วเข้าไปในถ้ำ โชคดีในถ้ำเหมือนจะมีคนเคยมาพักที่นี่ ทิ้งฟืนไว้จำนวนมาก หญิงสาวนั่งตัวสั่น นางหนาวเหลือเกิน “เจ้าถอดเสื้อผ้าออกเถอะ” ชายหนุ่มหันไปบอกหญิงสาว แต่ในมือยังคงก่อไฟ เป่ยเป่ยได้ยินดังนั้นก็ปลดอาภรณ์สีแดงเพลิงออกเหลือเพียงแค่เอี๊ยมสีชมพู หญิงสาวนั่งผิงไฟอย่างเขินอาย
ข้ามภพข้ามชาติ มาเป็นชายาอ๋อง
ข้ามภพข้ามชาติ มาเป็นชายาอ๋อง
หยกขาว
  • รักโรแมนติก
“เด็กๆ ตบนางต่อ” เซียวเผยหลานเอ่ยขึ้น สาวใช้ทั้งสองนางรีบจับตัวเซียวหรูอวี้ทันที อะไรกันรังแกเกินไปแล้วนะ รู้จักหรูอวี้น้อยไปแล้ว หญิงสาวสะบัดสาวใช้ทั้งสองคนออกแล้วถีบจนกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง “เข้ามา ถ้าพวกเจ้ามิอยากตาย” ชาติก่อนนางอยู่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าต้องปากกัดตีนถีบสู้กับเด็กเหลือขอพวกนั้น นางก็มิให้ใครรังแกนางง่ายเช่นกัน เซียวหรูอวี้ตั้งท่ารับมือ เซียวเผยหลานและเซียวรั่วเสวียตกใจกับภาพที่เห็นมองสาวใช้กระเด็นคนละทิศคนละทาง เซียวหรูอวี้มองสตรีสองนาง ข้ามเวลามามิทันไรก็สั่งให้คนรังแกนางเสียแล้ว แบบนี้ต้องสั่งสอนเสียหน่อย “พี่หญิงใหญ่จะทำอะไร” เซียวเผยหลานตกใจกลัวจนหน้าซีด “ทำอะไรน่ะหรือ เจ้าเป็นคนสั่งให้พวกนางตบข้า ข้าจะสนองคืนเจ้าเอง” เซียวหรูอวี้กระชากศีรษะเซียวเผยหลาน “กรี๊ด! ช่วยด้วย ช่วยด้วย” เซียวเผยหลานร้องอย่างเจ็บปวด เซียวหรูอวี้จิกผมเซียวเผยหลานจนมิเป็นทรง ศีรษะที่ประดับด้วยปิ่นงดงามยุ่งเหยิง ปิ่นงามร่วงหล่นลงกับพื้น เซียวรั่วเสวียตกใจจนทำอะไรมิถูก ตุบ! ร่างงามถูกถีบไปกระแทกกับกะละมังซักผ้า “เจ้า!” เซียวหรูอวี้ชี้หน้าเซียวรั่วเสวีย “พี่หญิงใหญ่ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับข้า เป็นพี่หญิงรองต่างหากที่กลั่นแกล้งท่าน” เมื่อกี้เซียวรั่วเสวียยังพูดจาถากถางนางจะปล่อยไปมิได้ “กรี๊ด! ช่วยด้วย” เซียวรั่วเสวียตกใจเป็นอย่างยิ่ง นางมิเคยเห็นพี่หญิงใหญ่เป็นเยี่ยงนี้มาก่อน มวยผมที่สวยงามราวกับเทพเซียนได้พังลงในพริบตา เซียวหรูอวี้กระชากผมเซียวรั่วเสวียอย่างแรง หญิงสาวมิรู้ว่านางได้เข้ามาอยู่ในร่างใคร แต่ใครคิดรังแกนางก่อนนางก็จะสนองคืนแบบนี้ล่ะ
  • ฿89
  • หรือเช่า 45 /1วัน
ข้าเป็นหมาป่า เจ้าจะรักหรือไม่
ข้าเป็นหมาป่า เจ้าจะรักหรือไม่
หยกขาว
  • รักโรแมนติก
“ปล่อยข้านะ ข้าจะไปจากที่นี่” มือหนาใหญ่กุมมือของนางไว้ ไม่ เขาปล่อยนางไปเด็ดขาด เขารักนางตั้งแต่วันแรกเจอ นางพยายามสะบัดมือเขาออก มันไม่ออกเสียที เขากลับกุมมือนางแน่นกว่าเดิม นางจะไม่ยอมเป็นเหยื่อของเขาเป็นอันขาด ขืนอยู่กับเขาต่อไป นางต้องเป็นอาหารของเขาแน่ “ไม่! ข้าไม่ฟังอะไรทั้งนั้น เจ้ามันปีศาจ” ชายหนุ่มได้ยินคำสบถด่าของนาง ดวงตาเขาจากสีฟ้า มันเปลี่ยนสีเป็นสีแดงทันที เขาปล่อยมือนาง เวยหลันหลันรีบลุกออกจากเตียง “เจ้าโกหกข้า บอกว่ารักข้า ที่แท้เจ้าจะกินข้า ข้าไม่อยู่ให้เจ้ากินหรอก” ชายหนุ่มหัวใจห่อเหี่ยวเมื่อได้ยินคำพูดของนาง เขาเจ็บปวดใจเหลือเกิน นางวิ่งออกไปจากห้องแล้ว นางจะไปไหน นางกลัวเขา “หลันเอ๋อร์กลับมาก่อน”
  • ฿99
  • หรือเช่า 45 /1วัน