น้องเมียที่รัก by จิด้า
วรรณกรรมผู้ใหญ่
น้องเมียที่รัก by จิด้า
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
อัคราจะแต่งงานกับคนพี่ แต่ใจดันไปอยู่กับคนน้อง แล้วต้องมาท่องทะเลกับว่าที่น้องเมียสวยเซ็กส์เอ็กซ์ระเบิดในเรือยอร์ชกลางทะเลกันสองคน...จะเหลือไหม
  • 6 ตอน
  • 1,218
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

อีบุ๊คมีจำหน่ายที่ meb ราคา 45 บาท ที่ ห้องสมุด.com ลงเป็นตย.ให้ทดลองอ่าน 6 ตอนค่ะ

สนใจโหลดซื้อกรุณาตามลิงค์ข้างล่างนี้ไปได้เลยค่ะ หรือจะโหลดซื้อตรงกับ meb ก็ได้ค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ


ไม่รู้ว่านรกชังหรือสวรรค์แกล้ง เขาหันไปพร้อมกับที่เสียงเพลงจังหวะเร่าร้อนกระแทกกระทั้นของนักร้องสาวไทยผู้ไปโด่งดังในเกาหลีและทั่วโลกดังขึ้น และดาริกาที่ตั้งกล้องถ่ายวิดีโอคลิปไปลง Tik Tok ก็เริ่มร่ายลีลาการเต้นเลียนแบบเจ้าของเพลงได้อย่างสวยงามตามจังหวะไม่ผิดเพี้ยน แต่เมื่อคนเต้นนุ่งน้อยห่มน้อย ด้านบนมีเพียงผ้ารูปสามเหลี่ยมผืนเล็กปิดหัวนมยังแทบไม่มิด ส่วนด้านล่างจีสตริงด้านหน้ากว้างไม่ถึงคืบ ปิดได้แค่ร่องสาว สองพูอวบเกลี้ยงเกลาไร้ขนแพลมออกมาเกินครึ่ง ท่าเต้นที่ดูเย้ายวนอยู่แล้วเลยยิ่งกวนกำหนัดยิ่งกว่าแก้ผ้าเต้นจ้ำบ๊ะเสียอีก

แต่ใดๆ ก็ไม่เท่าตอนที่หล่อนสะบัดผมยาวสีน้ำผึ้งหยักเป็นคลื่นที่ปล่อยยาวปรกประเนินทรวงและลาดบ่าไปด้านหลัง แล้วกางแขนออกน้อยๆ ขณะส่ายเต้าใหญ่ไหวระริกพลางโน้มตัวไปข้างหน้าสลับกับเอนไปด้านหลังจนปลายผมชนกับบั้นท้าย สองเต้าจึงทิ้งตัวเบียดกันล้นหลามแทบจะหลุดออกมาจากกระเปาะน้อย

“ริกา” อัคราครางเรียกเสียงโหย มือที่ถือแก้วค็อกเทลอยู่กำแน่นจนแก้วแทบแตก ร่างกายตื่นตัวสุดขีดอย่างห้ามไม่อยู่ เรือนร่างและลีลาของว่าที่น้องเมียเขาช่างเร่าร้อนเกินห้ามใจ

นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์