อุ้มบุญ ลุ้นรัก (อ่านฟรี)
รักโรแมนติก
อุ้มบุญ ลุ้นรัก (อ่านฟรี)
รักโรแมนติก
Meena na
เธอยอมรับได้เต็มอกว่าเธอรักเขาทั้งใจ แต่ก็ไม่อาจไปแย่งคนรักของผู้มีพระคุณได้ ส่วนเขาไม่สามารถทำอะไรได้ อีกคนก็ภรรยา อีกคนก็ผู้หญิงที่เขาคิดว่า ได้หลงรักไปแล้ว
  • 19 ตอน
  • 2,363
นิยายโดย
  • 15 คนติดตาม
บทนำ


แนะนำตัว

"ภูมิ" ชายหนุ่มรูปหล่อ อายุ 35 ปี
เป็นที่หมายปองของสาวๆในบริษัท แต่ต้องผิดหวังเพราะชายหนุ่มแต่งงานและเป็นคนรักภรรยามาก เป็น CEO บริษัทขายรถยนต์หรูรายใหญ่ บุคคลิกเงียบขรึม พูดน้อยเมื่ออยู่นอกบ้าน และจะขี้อ้อนกับภรรยาเท่านั้น


"แพรวา" ภรรยาสาวสวยของภูมิ อายุ 35 ปี
สถานะแต่งงานมาได้ 5 ปี ด้วยว่าสามีหวงมากเลยไม่ให้ทำงาน เป็นแม่ศรีเรือน วางแผนจะมีลูกน้อยๆๆไว้สืบสกุล


"มีนา" เด็กสาวหน้าสวยจิ้มลิ้ม ตาโตผิวขาวแอบซ่อนความเซ็กซี่ถ้าไม่สังเกต พึ่งจบใหม่ อายุ 22 ปี อาศัยอยู่กับแม่และน้องชายวัย 17 ปี ชื่อมาตัง กำลังต่อปีหนึ่ง และแม่ผู้มีร่างกายอ่อนแอ เจ็บป่วยออดๆแอดๆ ส่วนพ่อเสียชีวิตตั้งแต่ยังเล็ก


ณ เชียงใหม่ # บ้านเกิดของมีนา
ด้วยฐานะทางครอบครัวไม่ค่อยดี มีนาซึ่งจบใหม่ต้องดั้นด้นเพื่อมาทำงานในเมืองหลวง ส่งเสียน้องชายเรียน วันนี้จึ่งตัดสินใจออกจากบ้านมาเพื่อหางานทำ และเป็นครั้งแรกที่ต้องมาอยู่คนเดียวเพียงลำพังห่างไกลครอบครัว


แม่ : ดูแลตัวเองดีๆนะลูก ไม่ไหวก็กลับบ้านเรา ด้วยความเป็นห่วงแต่ต้องจำยอมเพราะความต้องการของลูกสาวเธอก็ไม่อาจหักห้ามได้


มีนา : แม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะค่ะ มีนาดูแลตัวเองได้ แม่ต้องดูแลตัวเองด้วยนะ มีนารักแม่นะค่ะ ส่งยิ้มหวานให้ผูเป็นแม่เพื่อไม่ให้ท่านเป็นห่วง


มาตัง : พี่ไม่ต้องเป็นห่วงนะ ผมจะดูแลแม่เอง


#ณ เมืองหลวง

ที่ที่วุ่นวายของใครหลายๆคน ที่ต้องมาเพื่ออนาคตและครอบครัวหวังแค่ว่าพวกเขาจะได้อยู่ดีกินดี มีนาไม่รู้จักใครหรือมีญาติที่อยู่กรุงเทพเลย ร่างบางพร้อมกระเป๋าเป้สะพายหลังหนึ่งใบ เดินย่ำหาห้องเช่าอพาร์ทเม้นท์เล็กๆพักอยู่ก่อนท่ามกลางแสดงแดดที่ร้อนแผดเผา และออกหาสมัครงานในวันรุ่งขึ้นตามบริษัทในสายงานที่เธอเรียนมา แน่นอนว่าเด็กจบใหม่ขาดประสบการณ์จึงใช้เวลาในการหาทำงานนานพอสมควร ในความโชคดีร้ายยังมีความโชคดีอยู่บ้าง เธอเห็นป้ายติดรับสมัครงานในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง มีนาเลยเข้าไปสมัครและที่สำคัญเธอได้ทำทันทีเพราะทางร้านขาดพนักงานพอดี ซึ่งเป็นร้านเล็กที่มีเจ้านายและเพื่อนร่วมงานที่น่ารักกับเธอเอามากๆ


#เรื่องราวจะเป็นยังงัย
ฝากติดตามมือใหม่ด้วยนะคะ☺️☺️

นิยายเรื่องอื่นของMeena na