คืนร้อน ของสามีเพื่อน
วรรณกรรมผู้ใหญ่
คืนร้อน ของสามีเพื่อน
วรรณกรรมผู้ใหญ่
Meena na
เธอที่ยอมขายศักดิ์ศรีเพียงเพราะให้ครอบครัวอยู่รอด แต่ทว่าคนที่ซื้อเธอไปกลับเป็นเพื่อนของสามี และมันก็เป็นจุดเริ่มต้นของไฟราคะที่ทั้งสองได้สร้างขึ้นและลุ่มหลงในวังวนนั้น พลอยดาวจะทำอย่างไรเพื่อปกปิดความลับนั้นไว้ไม่ให้สามีนั้นล่วงรู้
  • 12 ตอน
  • 1,025
นิยายโดย
  • 15 คนติดตาม
บทนำ

เธอที่ยอมขายศักดิ์ศรีเพียงเพราะให้ครอบครัวอยู่รอด แต่ทว่าคนที่ซื้อเธอไปกลับเป็นเพื่อนของสามี เป็นจุดเริ่มต้นของไฟราคะที่ทั้งสองได้สร้างขึ้นและลุ่มหลงในวังวนนั้น พลอยดาวจะทำอย่างไรเพื่อปกปิดความลับนั้นไว่ไม่ให้สามีนั้นล่วงรู้

“พี่มีเรื่องจะถามน้องพลอย แต่พี่ก็ไม่มั่นใจว่าจะถามดีไหม”

“อะไรหรอคะ”

“พี่จะให้น้องพลอยช่วยดูให้หน่อย ว่าผู้หญิงคนนี้ น้องพลอยรู้จักบ้างไหม” ภาพในโทรศัพท์ถูกโชว์ เป็นรูปผู้หญิงสวยเซ็กซี่ซึ่งเห็นใบหน้าชัดมาก และมันก็มองออกทันทีว่าเป็นใคร ที่กำลังถูกชายอื่นกอดรัดเดินเข้าโรงแรมในเวลาเกือบเที่ยงคืน มันทำให้คนที่เห็นถึงกับนิ่งงัน นัยน์ตาเริ่มสั่นไหวอย่างชัดจน

“เออ พี…พี่นที” เสียงตะกุกตะกักเอ่ยออกไปด้วยท่าทีหวาดหวั่น เพราะเธอรู้ดีว่าในภาพนั้นเป็นใคร ร่างบางจึงรีบหันมาประจันหน้ากับชายหนุ่มที่อยู่ด้านหลังทันที

“ครับ น้องพลอยรู้สึกคุ้นบ้างไหมครับ แต่พี่มองดูแล้วยิ่งเหมือนกับน้องพลอยเลยนะ”

“พี่นทีต้องการอะไรคะ” เสียงสั่นเอ่ยถามออกไปเพราะดูเหมือนเธอจะเป็นรองเสียแล้ว

“น้องพลอยเข้าใจง่ายแบบนี้ก็ดีนะครับ มันจะได้ง่ายๆ” มือหนายื่นไปจับปมเชือกเสื้อคลุม แล้วค่อยแกะมันออกช้าๆ ความบางของชุดทำให้นทีมองส่องผ่านเห็นความสวยที่แอบเก็บซ่อนไว้ข้างใน มือหนาค่อยๆ ลูบไปตามส่วนเว้าโค้ง ทั้งที่สายตายังจ้องมองใบหน้าสวยที่ไม่ได้แสดงสีหน้าอะไร

“ไว้พี่จะบอกอีกทีนะครับว่าต้องทำยังไง” นทีลงน้ำกนักที่มือหนาบีบคลึงเต้าอวบใหญ่เต็มแรง

“อ๊ะ” เสียงร้องอย่างลืมตัว เพราะเธอนั้นรู้สึกเจ็บระบมจากฝีมือของเพื่อนสามีเมื่อตอนกลางวัน


“แค่เสียงมันทำให้พี่เสียวได้เลยนะ น้องพลอย!!”



นิยายเรื่องอื่นของMeena na