แผนร้าย เขยรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
แผนร้าย เขยรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
Meena na
เธอไม่สามีรถให้ความสุขแก่สามีได้ เพราะรสสวาทของสามีนั้นดุเดือดจนเธอไม่อาจทัดทานไหว จึงขอความช่วยเหลือจากแม่เลี้ยงผู้มากประสบการณ์ จนเขาได้ชื่อว่าเป็นผู้ชายเทครัว ได้ทั้งแม่และลูกสาวเป็นเมียในเวลาเดียวกัน
  • 10 ตอน
  • 330
นิยายโดย
  • 15 คนติดตาม
บทนำ

แผนร้าย เขยรัก

“อ่า พี่คณินทร์ อย่าบีบแรงสิคะ”

“อื้ม พี่บังคับมันไม่ได้ ลิล”

“ลิลมีถ่ายชุดว่ายน้ำ เดี๋ยวมันเป็นรอยคะ อ๊ะ”

“อูยย พี่คณินทร์อ่า ลิลเสียว”

“อย่าดูดแรงพี่คณินทร์ โอ๊ยยย…อ่า”

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ใบหน้าคมซุกที่ร่องอกอวบอิ่มขนาดเกินนตัวของเมียสาว ในขณะที่กำลังแอ่นอกให้ชายหนุ่มนั้นเร้าโรมดูดเลีย ทว่าคณินทร์ก็ไม่อาจทำได้เต็มที่เพราะณลิลนั้นต้องใช้ร่างกายในการทำงานตลอด

“แอ่นเข้ามาอีกลิล พี่อยากดูดนม”

ยอดถันสีสวยที่ณลิลดูแลรักษาให้สวยงามอยู่เสมอ ถูกแอ่นป้อนเข้าปากหนา ลิ้นร้ายตวัดเลียจนทั่วอย่างนุ่มนวลเพราะกลัวสองเต้าสวยมันจะบอบช้ำ ร่างบางสั่นสะท้านด้วยความเสียวจากลิ้นร้ายที่ดูดดึง

“อูยยยพี่คณินทร์ ลิ้นพี่มันดีจริงๆ อ๊ายยย”

“แต่พี่อยากขยำบีบมันจัง ณลิล…อ่า”

“ไม่ได้นะคะ อ๊ะ อ่า”

จังหวะรักก็เริ่มขึ้น ทว่ามันกลับไม่ทำให้ชายหนุ่มผู้คลั่งไคล้ในรสสวาทนั้นพอใจและสุดถึงห้วงแห่งอารมณ์ เพราะการรับสนองตอบของภรรยาสาว แต่ก็ไม่กล้าบอกไป จนบางครั้งเขาถึงกลับอยากหาที่จะปลดปล่อย แต่ด้วยความรักที่มีต่อณลิลจึงทำให้คณินทร์หักห้ามใจไว้ได้

ใช่ว่าณลิลไม่รู้ว่าตนเองให้ความสุขกับสามีหนุ่มไม่ดีหนัก บางครั้งถึงกับคิดหนักกันทีเดียว แต่เธอก็หวังว่าอีกไม่นานเมื่องานลงตัวเธอจะสนองตอบสามีให้ถึงใจ

Rrrr Rrrr

“แม่ลีข๋า ลิลมีเรื่องจะปรึกษาแม่หน่อยคะ”

“เรื่องนั้นอีกแล้วใช่ไหมลูก”

ณลิลเคยปรึกษาแม่ลีไปก่อนหน้าแล้ว เพราะตั้งแต่ที่ณลิลเลือกเป็นนางแบบ เธอต้องดูแลตัวเองให้สวยเสมอ ทว่ามันขัดกับความต้องการเรื่องเซ็กส์ของคณินทร์สามีหนุ่ม ผู้ที่ร้อนแรงและเซ็กส์จัด แต่ละครั้งเธอถึงกับเจ็บช้ำเนื้อตัวไปหลายวัน จนมันมีผลกระทบต่องาน พักหลังมาเธอจึงไม่ได้ให้ความสุขกับคณินทร์ได้เต็มที่กับบทสวาทเท่าที่ควร บางครั้งก็รู้สึกสงสารสามีไม่น้อย

“ใช่คะแม่ลี ลิลให้พี่คณินร์ไม่ได้ ลิลกลัวพี่คณินทร์มีคนอื่นจังเลยแม่ลี”

น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความกังวล ยิ่งทุกวันนี้สิ่งล้อตาล้อใจยิ่งเยอะ และที่สำคัญณลิลไม่ได้อยู่กับสามีหนุ่มตลอดเวลา

“ลิล ใจเย็นก่อนลูก ลองคุยกับพี่เขาหรือยัง”

“ยังเลยคะ ลิลกลัวพี่คณินทร์ เครียดไปด้วย”

“แม่ว่าลูกคุยกับพี่เขาก่อน ถ้าลูกไม่อยากให้พี่เขาทำเจ็บ ลูกก็ต้องเป็นคนทำให้พี่เขาสิ จะได้ไม่ต้องเจ็บตัวมาก ร้อยทั้งร้อยผู้ชายชอบให้ผู้หญิงปรนเปรออยู่แล้วนะลูก”

จากประสบการณ์ของผู้ที่เกิดก่อน ที่ทำให้พ่อณลิลทั้งรักทั้งหลังเธอจนไปไหนไม่รอด

“นั่นสิ ลิลลืมคิดไปเลย ขอบคุณแม่ลีจริงๆ ช่วยลิลได้มากเลยคะ”

“ว่างๆ ก็เข้ามาหาแม่ได้นะลูก”

“ได้คะแม่ลี เดี๋ยวลิลจะเข้าไปหา”

ณลิล สาวตากลมโต ใบหน้าเรียวคมไร้ไขมัน ขนคิ้วเรียงตัวสีดำเข้ม จมูกคมเป็นทรงสวยด้วยมือหมอ พร้อมปากบางกระจับสีชมพูระเรื่อน่าสัมผัส ผมสีดำยาวสลวยถึงกลางหลัง พร้อมหุ่นสะพรึงหน้าอกกลมโตไซส์สามสิบแปดคับอีที่ผู้เป็นแม่ให้มาแต่กำเนิด ปัจจุบันอายุ 25 ปี เธอถูกผู้ใหญ่หมั้นหมายกับลูกชายเพื่อนของพ่อและแต่งงานเมื่อสามปีที่แล้วหลังจบมหาลัยใหม่ๆ


ถึงเป็นการแต่งงานจากความเห็นชอบของผู้ใหญ่แต่ณลิลกับสามีก็รักกันได้ไม่อยากและรักกันมากเลยทีเดียว
ณลิลสูญเสียแม่จากโรคร้ายเมื่อหลายสิบปีก่อน และอยู่กับพ่อเพียงลำพัง ในที่สุดผู้เป็นพ่อก็ไม่อาจทนต่อความเหงาจึงแอบรับเมียสาวมาเป็นแม่เลี้ยงให้ณลิล หลังจากที่แม่เสียได้เพียงห้าปี ชื่อ วราลี ปัจจุบันแม่เลี้ยงสาวในวัยสามสิบห้าปี เธอเป็นแม่เลี้ยงที่สวยเซ็กซี่ที่สุด ทว่ามันทำให้ณลิลซึมซับความเซ็กซี่จากแม่เลี้ยงได้ไม่อยาก และแม่ลีก็รักเธอไม่ต่างจากลูกแท้ๆ

หลังจากที่ณลิลแต่งงานไม่นานผู้พ่อก็มาด่วนจากไป ทำให้ณลิลต้องย้ายมาอยู่กับผู้เป็นสามีอย่างคณินทร์ ซึ่งมีอายุมากกว่าณลิลเพียงสามปี ส่วนวราลีแม่เลี้ยงก็อยู่ที่บ้านของพ่อเธอ แต่ยังไปมาหาสู่กันตลอด เพราะณลิลก็รักวราลีไม่ต่างจากแม่ผู้ให้กำเนิด

ตลอดทั้งวันณลิลก็ยังกังวลกับเรื่องเมื่อตอนกลางวัน หลังจากออกมาจากห้องน้ำกลับพบสามีที่นอนเล่นโทรศัพท์อยู่ก่อนแล้ว ร่างบางจึงแทรกตัวเข้ากอดผู้เป็นสามี ซบแก้มนวลถูกตามแผ่นอกเปลือยอย่างออดอ้อน จนคณินทร์ถึงกับแปลกใจกับอาการของเมียรัก

“ลิล เป็นอะไรครับ ไม่สบายหรือเปล่า”

พร้อมก้มหน้ามองใบหน้าสวยของเมียสาว แต่สายตากลับไปเพ่งที่ร่องอกอิ่มของเธอเสียอย่างไม่ตั้งใจ ด้วยความใหญ่โตมันล่อตาล่อใจคนแบบเขา ณลิลกลับเงยหน้ามองผู้เป็นสามีและไล่สายตามองตาม จนเห็นในสิ่งที่สำมีกำลังจดจ้องมันอยู่อย่างไม่กระพริบตา

“หื่นจังเลยนะคะพี่คณินทร์”

“ก็มันใหญ่ขนาดนั้นไม่มองก็แปลกแล้วครับ”

ไม่พูดเปล่ามือหนากลับยกขึ้นจับบีบคลึงมันเบาๆ ผ่านชุดนอนตัวบาง แต่มันกลับได้ความรู้สึกเสียวได้ไม่น้อย

“อื้มม พี่คณินทร์”

“นิ่มมากครับ”

“พี่คณินทร์ไม่โกรธลิลหรอคะที่ให้ความสุขพี่ไม่เต็มที่”
คณินทร์เปลี่ยนสายตามามองเมียสาวที่มีสีหน้าดูกังวลไม่น้อยหลังจากที่เอ่ยถามเขาออกไป

“อะ”

ทว่าร่างบางกลับถูกอุ้มให้นอนคร่อมทับบนร่างคนตัวโตเสียแล้ว พร้อมมือหนาที่ลูบศีรษมนอย่างปลอบประโลม

“ลิล พี่เคยบอกหลายครั้งแล้วนะ พี่ไม่เป็นอะไร แค่นี้พี่ก็มีความสุขมากแล้วนะ อย่าคิดมากนะครับ แค่เป็นลิลพี่ก็มีความสุขแล้ว”

ตลอดเวลาคณินทร์ไม่เคยบ่นเรื่องเซ็กส์กับเธอเลย เขายังเสมอต้นเสมอปลายแบบนี้ มีหรอที่ณลิลจะไม่รักเขา
มือบางค่อยยันที่อกแกร่งขึ้นนั่งคร่อมที่เอวหนา แล้วเลื่อนมือเล็กไปจับกางเกงนอนแล้วค่อยๆ ไล่ถอดมันลงช้าๆ จนความเป็นชายที่ตื่นตัวเด้งออกมาอวดความแข็งแรงตั้งเป็นลำแสดงความใหญ่โต ในที่สุดกางเกงนอนก็ไปกองที่ข้างเตียงเป็นที่เรียบร้อย

ร่างบางนั่งแทรกตัวที่หว่างขาพร้อมจับกางขาอ้าออกกว้าง มือเรียวลูบตามหน้าขาสัมผัสอย่างแผ่วเบา เลื่อนขึ้นมาจนถึงหน้าขาด้านใน นิ้วเรียวลากขึ้นไปจับความเป็นชายขึ้นมาจับจนถนัดมือ

“อ่า”

เพียงแค่จับมันกับสร้าวความเสียวให้ชายใต้ร่างไม่น้อย

“ลิลจะทำให้พี่มีความสุขเองคะ”

ว่าจนมือเรียวขยับลากลงจนถึงพวงสวรรค์ของลูกบอลทั้งสอง พร้อมบีบกำก้อนที่นุ่มนิ่มเหมือนลูกโป่ง จนณลิลเผลอกำมันอย่างลืมตัว

“โอ๊ยยย อ่า จุกครับที่รัก”

ใบหน้าคมหลับตาแน่นด้วยความจุกเสียวไปพร้อมๆ กัน แต่มันกลับสร้างความสุขให้คณินทร์ได้มาก จากนั้นมือเรียวก็ลากขึ้นตามความยาวของแท่งเอ็นขนาดมาตรฐานของชาวเอเชียถึงขนาดที่จะดูใหญ่กว่าด้วยซ้ำ

ปลายหัวบานสีแดงสดที่เริ่มมีน้ำรักออกมาทั้งณลิลยังไม่ทำอะไรด้วยซ้ำ นิ้วหัวแม่มือกดวนที่ปลายหัวบาน ส่วนที่เหลือก็ขยับมือขึ้นลงเป็นจังหวะ

ทว่าแท่งเนื้อเหมือนกับมันกำลังสู้มือเรียวขยายตัวแข็งเต็มมือเล็กแทบจะกำไม่หมด เส้นเลือดที่มาหล่อเลี้ยงเห็นเป็นลำอย่างเซ็กซี่

“อื้ม อ่าส์ ณลิลครับพี่เสียว อย่าทรมารพี่สิครับ”

“เปล่านะคะ ลิลแค่อยากให้พี่มีความสุข”

“เป็นยังไงบ้างคะพี่คณินทร์”

สายตากลมหันไปมองสามี ส่วนมือเล็กยังจับรูดรั้งไม่พักหยุด ยิ่งเห็นใบหน้าหล่อบิดเบ้ด้วยความเสียว ณลิลยิ่งเพิ่มความแรงความเร็วขึ้นเท่านั้น

“โอ้ววว ลิล พี่เสียว อ่าาาาา”

“มากไหมคะ” มืออีกข้างรั้งถอดสายชุดนอนตัวบางลงจนสองเต้าอวบโผล่มาอวดโชว์ต่อหน้าสามีหื่น สาตาคมจ้องมองไม่กระพริบตา พลางลูบวนยอดถันสีสวยยั่วยวนไปด้วย

“ลิน อ่าส์ พี่ไม่ไหวแล้ว อมให้พี่หน่อยครับ อยากแต่ในปากหนูครับ”

ณลิลไม่รอช้าจับจ่อแท่งเอ็นเข้าในปากบางทันที ความเย็นข้างในมันกลับกระตุ้นความเสียวซ่านให้สามีหื่นหดเกร็งกระตุกข้างใน

“อ่าส์ จัดการมันเลยครับคนดี”

อ๊อก อ๊อก อ๊อก

ปากบางขยับเข้าออกไม่หยุด คณินทร์ที่ทนไม่ไหวขยับตัวลุกขึ้น พร้อมยื่นมือไปจับกุมสองเต้าอวบที่มันส่ายไปตามจังหวะการโยกตัวของณลิลเป็นภาพที่สุดแสนจะเซ็กซี่เอามาก ใครมันจะทนได้ขนาดนั้น

“อื้มมม เร็วอีกครับ พี่จะเสร็จแล้ว”

จังหวะกลับเร่งขึ้นอย่างเร็ว มือหนาประคองศีรษะมนช่วยขยับขึ้นลง จนคณินทร์ไม่อาจทนต่อความเสียวจากความนิ่มข้างในได้ น้ำรักจำนวนมากถูกฉีดพ้นหลั่งออกมาจนเต็มในปากบางของณลิล ลิ้นเล็กค่อยตวัดเลียกินน้ำรักของสามีจนหมดสิ้น

“อ่าส์”

ใบหน้าสวยเงยขึ้นมองหน้าสามีที่แลดูมีความสุขอย่างที่สุด

“พี่มีความสุขมากเลย...ลิล อื้มมม” ร่างบางถูกรั้งเข้ากอดพร้อมปากหยักที่ประกบจูบปากบางสีสวยทันที

“อื้มมม”



นิยายเรื่องอื่นของMeena na