คุณท่านขา...อย่าหยุด! by จิด้า
วรรณกรรมผู้ใหญ่
คุณท่านขา...อย่าหยุด! by จิด้า
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
ถูกสถานการณ์บีบบังคับให้ต้องปลอมตัวเป็นนางพยาบาลคนใหม่ของ 'คุณท่าน' ที่เข้าใจว่าเป็นชายชรา แต่เรื่องจริงนั้นตรงกันข้าม แถมยังกินจุ กินจุบกินจิบ ทว่าเปรมใจก็ยังเฝ้าแต่ร่ำร้องว่า คุณท่านขา...อย่าหยุด!
  • 10 ตอน
  • 2,300
นิยายโดย
  • 81 คนติดตาม
บทนำ

อีบุ๊คที่ meb จัดโปรเปิดเล่ม ราคา 29 บาท จากเต็ม 49 บาท สนใจกดลิงค์ที่หน้าเรื่องไปได้เลยค่า

ที่ hongsamut.com ลงเป็นตย. 10 ตอนค่ะ

“เชิญค่ะ” หล่อนผายมือให้เขาก้าวลงอ่างอย่างประชดประชัน และกำลังจะเอื้อมไปหยิบตะกร้าสบู่และฟองน้ำตอนที่จู่ๆ ตัวก็ลอยจากพื้น

แล้วร่างเปลือยของคุณท่านก็หย่อนตัวลงนั่งในอ่างโดยมีนางพยาบาลคนใหม่ที่ยังแต่งตัวเต็มยศอยู่บนตัก จ๋อม!

“ว้าย” เปรมใจร้องลั่นเพราะไม่ทันตั้งตัว เพียงพริบตาหล่อนก็เปียกทั้งตัว ชุดพยาบาลสีขาวโดนน้ำเข้าก็กลายเป็นชุดซีทรู เห็นทะลุเข้าไปถึงกางเกงในและบราสีแดงแรงฤทธิ์ หญิงสาวยกมือไขว้ปิดหน้าอก ตะเกียกตะกายจะลุกขึ้นยืน แต่ถูกแขนกำยำกอดเอวคอดไว้แน่น

“คุณท่าน ปล่อยเปรมนะคะ” หญิงสาวแหวใส่ ลืมเรื่องภารกิจปลดหนี้ของตัวเองไปชั่วขณะ แต่กลับถูกดุเสียงเกรี้ยวกว่ากลับ

“จะลุกไปไหน คุณต้องอาบน้ำขัดตัวให้ผมด้วยสิ ไม่ทันไรลืมหน้าที่พยาบาลเสียแล้ว” ดุไปเขาก็ปลดนั่นถอดนี้ไป ไม่ถึงนาทีเปรมใจก็เหลือแค่แค่บราครึ่งเต้ากับจีสตริงติดร่างเย้ายวน และผ้าลูกไม้โปร่งก็ไม่ได้ช่วยปกปิดอะไรสักเท่าไร เงาป้านถันและร่องอกเผยให้เห็นรำไร แถมสองมือยังถูกเขารวบกำไว้ด้วยมือเดียว ขณะก้มลงจดจ้องมองความอะร้าอร่ามทั้งอกโตเต่งที่เชิดชันอยู่เหนือผิวน้ำ และสามเหลี่ยมอูมอิ่มในจีสตริงใต้ผิวน้ำ

น่าแปลกที่ร่างกายของหล่อนตื่นตัวเริงร่ารับสายตาหื่นหิวของเขา หัวนมขมวดเป็นปมแข็งเป็นไตเสียดสีกับกระเปาะบรา ขืนปล่อยให้กอดรัดฟัดเหวี่ยงอยู่ในอ่างอย่างนี้ต่อไปอีกแม้แต่นาทีเดียวต้องเกิดการได้เสียกันขึ้นอย่างแน่นอน แล

นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์