คลั่งรัก น้องเมียแสนหวาน
วรรณกรรมผู้ใหญ่
คลั่งรัก น้องเมียแสนหวาน
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เพลงมีนา
เพราะพ่อกับแม่ส่ง 'คำหวาน' มาอาศัยอยู่กับพี่สาวและพี่เขยเพื่อประหยัดค่าเช่าหอพัก เสียงครางกระเส่าดังเข้ามาถึงในห้องนอนของหญิงสาวในวัยยี่สิบรู้จักเสียงที่ได้ยินเป็นอย่างดี ไม่เคยคิดว่าจะต้องมานอนฟังเสียงเล่นรักของ ‘คำรัก’ พี่สาวที่อายุห่างกันสามปีกับ ‘นักรบ’ พี่เขยอย่างนี้ เธอจะทำยังไงกับสถานการณ์แบบนี้ดีนะ
  • 6 ตอน
  • 1,456
นิยายโดย
  • 138 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

เสียงครางกระเส่าดังเข้ามาถึงในห้องนอนของ ‘คำหวาน’ หญิงสาวในวัยยี่สิบรู้จักเสียงที่ได้ยินเป็นอย่างดี ทว่าไม่เคยคิดว่าจะต้องมานอนฟังเสียง ‘คำรัก’ พี่สาวที่อายุห่างกันสามปีกับ ‘นักรบ’ พี่เขยของเธอ

ห้องนอนของเธอกับพี่สาวไม่ได้ติดกัน แต่เสียงดังขนาดนี้แสดงว่าทำกิจกรรมเข้าจังหวะที่ห้องนั่งเล่น ทั้งสองลืมไปหรือไงนะว่ายังมีเธออยู่รวมชายคา หรือจะเห็นว่าเธอเป็นแค่คนอาศัยก็เลยทำอะไรก็ได้ตามใจ คำหวานพลิกตัวไปมานอนไม่หลับ รู้สึกคอแห้งผากแต่บางส่วนกลับชุ่มช่ำเพราะเสียงการเคลื่อนไหวจากด้านนอก สุดท้ายก็ต้องใช้นิ้วเรียวของตัวเองปลอบร่างกายที่ร้อนรุม เธอขยับนิ้วตามเสียงที่ดังอยู่ด้านนอก

“ซี๊ดดด ผัวขา...เอวดีเหลือเกิน”

เสียงพี่สาวดังอยู่ด้านนอก คำหวานกระสับกระส่ายแยกเรียวขาออกกว้างเพื่อกระแทกนิ้วกลางในร่องรักของตัวเอง น้ำหวานหลั่งจนเปียกเยิ้มปากถ้ำ เธอบิดกายไปมา กัดริมฝีปากแน่นไม่ให้ส่งเสียงออกไป จนร่างกายเกร็งกระตุกด้วยถึงจุดสุขยอดจึงค่อยๆ อ้าปากส่งเสียงครางหวิวออกมา

“พี่เขย...พี่เขยขา...”

คำหวานถอนนิ้วออกจากร่องเสียว แอบรู้สึกผิดที่เผลอเรียกพี่เขยออกมา ได้แต่ถอนหายใจแรงๆ คงต้องรีบหางานพิเศษทำแล้วย้ายออกไปเช่าห้องอยู่เองแล้ว.


นิยายเรื่องอื่นของเพลงมีนา