พิศวาสเมียก้นครัว
วรรณกรรมผู้ใหญ่
พิศวาสเมียก้นครัว
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
รอดจากการเป็นม่ายผ้าข้าวม้าแดง มาได้เมียนายทหารคนสนิทแทน เขารักและดีต่อหล่อน แต่ไม่เคยยกย่องให้เกียรติ หรือหล่อนจะเป็นได้เพียงเมียก้นครัว
  • 30 ตอน
  • 2,926
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

เรื่องนี้ย้อนยุคสมัยช่วงท้ายของจอมพลสฤษดิ์ พระเอกเป็นนายทหารคนสนิท นางเอกเกือบจะต้องเป็นม่ายผ้าข้าวม้าแดงคนที่ 82 มีโรมานซ์ ดราม่า เลิฟซีนคละเคล้ากันค่ะ

อีบุ๊คมีจำหน่ายที่ meb ราคา 99.00 บาท

ฝากทุกท่านด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ ^^

แม้จะนอนตะแคงหันหลังให้ แถมยังกอดอกกันมือไม้ลดเลี้ยว แต่ภาพท่อนล่างตั้งแต่บั้นเอวคอด หน้าท้องราบเรียบนวลเนียน ลงไปจนถึงเนินโหนกในกางเกงชั้นในบางแจ๋วตัวจิ๋ว และช่วงขายาวเพรียวขาวผ่องที่ถูกเปิดโล่งโจ่งแจ้ง เพราะเจ้าตัวนอนดิ้นเตะผ้าผวยลงไปกองที่พื้นนั้นติดตาติดใจ ถึงหลับตาก็มองเห็นชัดแจ๋ว ซ้ำยังตอกย้ำนำพาให้หวนคิดถึงบทพิศวาสเมื่อคืนวานที่ถึงจะไปไม่สุดแต่ก็ยังซาบซ่านติดตรึงในอุรา

ชายหนุ่มนอนถอนใจเฮือกๆ พยายามข่มตาหลับ และความอ่อนเพลียจากงานที่ยุ่งเหยิงทั้งวันก็น่าจะทำให้เขาหลับลงได้ในที่สุด ถ้าคนข้างๆ จะไม่พลิกตัวมาป่ายแขนพาดหัวไหล่ ก่ายขาพาดท้องน้อย มือไม้ขวักไขว่อยู่บนอกกว้าง อกอบหยุ่นบดเบียดกับแผ่นหลัง แล้วยังละเมอเสียงกระเส่าชิดใบหู

“ผู้พันขา ร้อนจัง ทำไมร้อนยังงี้ อยากแก้ผ้า”

ได้ยินตอนท้ายคชสิงห์สะดุ้งเฮือก ผวาจะลุกขึ้นนั่ง หวังจะปลุกให้รู้สึกตัวตื่น ไม่งั้นเกิดละเมอแก้ผ้าขึ้นมาจริงๆ จะเป็นเรื่องถ้าเขาบ้าจี้แก้ผ้าตามขึ้นมาอีกคน







นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์