คลั่งไคล้ยัยทึนทึก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
คลั่งไคล้ยัยทึนทึก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เมียเคืองหัวหน้าสาวเลยสั่งให้ผัวไปจัดการ ผัวก็จัดตามคำขอสั่งสอนซะผัวเพลียแล้วดันติดใจหัวหน้าที่ใครก็ว่าทึนทึกทั้งที่แท้จริงแล้วแรดเอาเรื่อง
  • 6 ตอน
  • 373
นิยายโดย
  • 82 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

สปอย

“ไม่เอาแค่เห็นก็หมดอารมณ์ล่ะ”เอ้รีบออกตัวหน้าตาตื่น ปลายรุ้งนิ่งคิดแล้วนึกสนุก

“พี่ก็แค่เล้าโลมมันแล้วซ่อนกล้องถ่ายไว้ไซ้ ๆ ดูด ๆ เปิดนมมันให้กล้องเห็นหน่อยรุ้งจะได้เอามาแบล็คเมลไม่ให้มันไล่ออกจากงาน ถ้าตกงานรุ้งต้องเกาะพี่กินจะไม่เหลือเงินดื่มเหล้านะบอกเลย”ปลายรุ้งเป่าหูแฟนให้ทำตามแผนสุดฤทธิ์ เอ้คิดหนักไม่อยากเอาเงินให้เมียจนไม่เหลือเงินดื่มเหล้า

“ถ้าแค่เล้าโลมก็คงพอทำได้ แต่ขอดื่มเหล้าย้อมใจเยอะหน่อยหนังเหี่ยว ๆ เหม็นเขียวแค่คิดก็ไม่ไหวแล้ว”

“ขอบคุณนะที่เสียสละเพื่อเมียนะพี่”ปลายรุ้งยิ้มกว้างโผกอดภูมิใจในตัวผัวที่ทำให้เธอได้ทุกอย่าง

“อื้ม...จะทนทำให้แล้วกัน”เอ้ทำหน้าขยะแขยงขนลุกขนพองต้องยอมฝืนใจทำเพื่อเหล้าล้วน ๆ

เอ้นั่งดื่มเหล้าย้อมใจเกือบสองชั่วโมง ส่วนปลายรุ้งพยายามให้นุ่มเพื่อนของเธอหลอกชนแก้วกับหัวหน้าบ่อย ๆ มอมเหล้าให้เมามายแล้วก็เป็นไปตามคาดนันทาเมาแอ๋พูดไม่รู้เรื่องเดินโซซัดโซเซ นุ่มกับรุ้งรีบเสนอตัวเข้าไปช่วยประคองพาส่งที่ห้องพักของนันทาราวกับหวังดีห่วงใยแต่กลับมีแผนร้ายที่คาดไม่ถึง

สองสาวโยนนันทาลงบนเตียงกว้างเพราะเป็นหัวหน้าเลยได้นอนคนเดียวในห้องใหญ่สุด ปลายรุ้งรีบหาที่ซ่อนโทรศัพท์พิงกล่องทิชชู่บนโต๊ะหัวนอนบันทึกวีดีโอเอาไว้แบล็คเมล์แต่นุ่มมีโทรศัพท์สองเครื่องเลยเอาโทรศัพท์ของตัวเองวางที่โต๊ะโทรทัศน์ตรงกับปลายเท้าแล้วโทรเห็นภาพและเสียงผ่านแอพพิเคชั่นไปหาเครื่องสำรองที่อยู่กับตัวเธอ ทำให้เห็นตัวเองภาพแบบเรียลไทม์ก่อนจะพากันเดินออกมาจากห้องพักด้วยกัน

“อยากดูหนังสด”นุ่มก้มมองโทรศัพท์แล้วอมยิ้มกรุ้มกริ่ม

“กูให้แค่เล้าโลมเห็นมันโป๊เฉย ๆ พี่เอ้เขาก็ไม่เอาอีแก่นี่หรอก”

“อ้าว”นุ่มหน้ามุ่ยเซ็ง ๆ ไม่เป็นตามคาดแล้วเดินกลับไปห้องพักของตัวเองนั่งล้อมวงดื่มเหล้ารอดูผลงานของเอ้โดยมีบาสกับฐาร่วมด้วย

นิยายเรื่องอื่นของอมราวรินทร์