60. เจ้าหญิงแมวเหมียว
Romance Lover
60. เจ้าหญิงแมวเหมียว
Romance Lover
เบนจี้/B.J./BENJE
เจ้าหญิงตื่นขึ้นมาเพราะโดนมือนุ่มๆ ลูบศีรษะ ก่อนจะเห็นเจ้าชายรูปงามอยู่ตรงหน้า “ไปอยู่กับข้าในเมืองนะเจ้าแมวเหมียว” เขาเรียกมันอย่างเอ็นดู สายตาที่เต็มไปด้วยความปรานีนั้นทำให้เมขลาตามเจ้าชายกลับเข้าวัง “ร้อนจัง” เมขลาบ่นเบาๆ นั่นทำให้เจ้าชายตกใจระคนแปลกใจไม่น้อย “เจ้าพูดได้เหรอแมวเหมียว” เมขลาเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะหลุดเสียงพูดออกไปเช่นนั้น เจ้าชายเมฆาดีใจมากที่ได้แมวยักษ์รูปร่างเหมือนเสือแต่หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูกลับวัง “เพคะ” “เจ้าร้อนเหรอ” “เพคะ” “งั้นเดี๋ยวไปเล่นน้ำกัน ด้านหน้ามีลำธารอยู่นะ” เจ้าชายเมฆาบอกเจ้าแมวยักษ์ตัวใหญ่ พอเดินทางไปอีกไม่นานก็เจอลำธารใหญ่ที่มีน้ำใสไหลเย็นเต็มไปด้วยฝูงปลา “ไปเล่นน้ำกัน ข้าก็ร้อนอยากอาบน้ำเหมือนกัน” เมฆาหันไปสั่งทาสรับใช้ให้ไปคอยอยู่อีกด้าน เพราะจะเล่นน้ำกับเจ้าแมวยักษ์ ทาสรับใช้จึงไปจัดหาผลหมากรากไม้และหุงหาอาหารเตรียมเอาไว้ เมขลาตกใจเมื่อเห็นเจ้าชายหนุ่มถอดเสื้อผ้าออก ก่อนที่เลือดกำเดาของเธอจะไหล “เจ้าเป็นอะไร เลือดไหลทางจมูกขนาดนั้น” กำเดาเจ้าหญิงไหล!!! เจ้าชายหนุ่มเอ่ยถาม ก่อนจะเข้าไปเช็ดเลือดให้เจ้าแมวยักษ์ เมขลาแก้มร้อนซู่ เกิดมาไม่เคยพบเคยเห็นผู้ชายเปลือยกายมาก่อน ทำไมเจ้าชายถึงต้องมาแก้ผ้าตรงหน้าเธอด้วยนะ ลามกเสียจริง เจ้าเหมียวยักษ์เอาแต่เบือนหน้าหนี เจ้าชายทำหน้างงก่อนจะนั่งยองๆ ลงตรงหน้า “เจ้าอายเราเหรอ ไหนๆ มาดูสิเพศอะไร” อ๊ายๆๆๆ คนลามก จะมาดูของเค้าแบบนี้ไม่ได้นะ เจ้าหญิงเมขลากรีดร้องอยู่ในใจ
  • 5 ตอน
  • 80
นิยายโดย
  • 79 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

เจ้าหญิงตื่นขึ้นมาเพราะโดนมือนุ่มๆ ลูบศีรษะ ก่อนจะเห็นเจ้าชายรูปงามอยู่ตรงหน้า

“ไปอยู่กับข้าในเมืองนะเจ้าแมวเหมียว”

เขาเรียกมันอย่างเอ็นดู สายตาที่เต็มไปด้วยความปรานีนั้นทำให้เมขลาตามเจ้าชายกลับเข้าวัง

“ร้อนจัง” เมขลาบ่นเบาๆ นั่นทำให้เจ้าชายตกใจระคนแปลกใจไม่น้อย

“เจ้าพูดได้เหรอแมวเหมียว”

เมขลาเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะหลุดเสียงพูดออกไปเช่นนั้น เจ้าชายเมฆาดีใจมากที่ได้แมวยักษ์รูปร่างเหมือนเสือแต่หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูกลับวัง

“เพคะ”

“เจ้าร้อนเหรอ”

“เพคะ”

“งั้นเดี๋ยวไปเล่นน้ำกัน ด้านหน้ามีลำธารอยู่นะ”

เจ้าชายเมฆาบอกเจ้าแมวยักษ์ตัวใหญ่ พอเดินทางไปอีกไม่นานก็เจอลำธารใหญ่ที่มีน้ำใสไหลเย็นเต็มไปด้วยฝูงปลา

“ไปเล่นน้ำกัน ข้าก็ร้อนอยากอาบน้ำเหมือนกัน”

เมฆาหันไปสั่งทาสรับใช้ให้ไปคอยอยู่อีกด้าน เพราะจะเล่นน้ำกับเจ้าแมวยักษ์ ทาสรับใช้จึงไปจัดหาผลหมากรากไม้และหุงหาอาหารเตรียมเอาไว้

เมขลาตกใจเมื่อเห็นเจ้าชายหนุ่มถอดเสื้อผ้าออก ก่อนที่เลือดกำเดาของเธอจะไหล

“เจ้าเป็นอะไร เลือดไหลทางจมูกขนาดนั้น”

กำเดาเจ้าหญิงไหล!!!

เจ้าชายหนุ่มเอ่ยถาม ก่อนจะเข้าไปเช็ดเลือดให้เจ้าแมวยักษ์ เมขลาแก้มร้อนซู่ เกิดมาไม่เคยพบเคยเห็นผู้ชายเปลือยกายมาก่อน ทำไมเจ้าชายถึงต้องมาแก้ผ้าตรงหน้าเธอด้วยนะ ลามกเสียจริง

เจ้าเหมียวยักษ์เอาแต่เบือนหน้าหนี เจ้าชายทำหน้างงก่อนจะนั่งยองๆ ลงตรงหน้า

“เจ้าอายเราเหรอ ไหนๆ มาดูสิเพศอะไร”

อ๊ายๆๆๆ คนลามก จะมาดูของเค้าแบบนี้ไม่ได้นะ เจ้าหญิงเมขลากรีดร้องอยู่ในใจ

นิยายเรื่องอื่นของเบนจี้/B.J./BENJE