127. ดวงใจวิวัฒน์ หวานใจนายวิน
Romance Lover
127. ดวงใจวิวัฒน์ หวานใจนายวิน
Romance Lover
เบนจี้/B.J./BENJE
สำหรับเขาแล้ว การได้เห็นผู้หญิงที่รักมีความสุขก็เพียงพอแล้ว ร่างกายของเธอตื่นตัวสั่นระริก ปรารถนาให้เขาชำแรกเข้ามาเดี๋ยวนี้ สะโพกผายจึงหยัดยกขึ้นกระตุ้นให้เขากดกายเข้าหา วิวัฒน์รู้ดีว่าหญิงสาวต้องการอะไร เพราะร่วมสังวาสกันมานานหลายปีแล้ว รู้ว่าชอบอะไรไม่ชอบอะไร เขาเองก็พร้อมที่จะทำให้เซ็กซ์ที่เกิดขึ้นสมบูรณ์แบบมากที่สุด เพื่อที่จะทำให้เธอได้รับรู้รสรักอันหวานฉ่ำมีความสุขไปพร้อมๆ กันกับเขา เขาอยากประคับประคองพาเธอไปสู่สวรรค์ไปพร้อมกันในเวลาไล่เลี่ยกัน ไม่ทิ้งให้เธอค้างหรือให้เขามีความสุขอยู่ฝ่ายเดียว ความเอื้อเฟื้อของเขาที่มีให้เธอในทุกๆ เรื่องนั้นเขารู้ดี และชื่นชมความเป็นสุภาพบุรุษและความเอาใจใส่ของเขาที่มีให้แก่คนรอบข้างโดยเฉพาะคนในครอบครัว วิวัฒน์กดท่อนเนื้อเข้าไปในร่องสวาท การตอดรัดที่ดีพร้อมของเธอไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีทำให้เขาซี้ดปากอย่างชอบใจ ก่อนที่จะผลักดันเข้าไปจนสุดลำกาย กายชายที่กดเข้าหาจนมิดโคนทำให้เธออ้าปากค้างร้องครางเสียงหลงเช่นเดียวกัน เขารอให้เธอปรับตัว พร้อมด้วยการประคองสะโพกผายของเธอเอาไว้และเริ่มซอยจังหวะจากช้าไปเร็วสลับกันจนคนใต้ร่างของเขาร้องครางไม่เป็นส่ำ แทบไม่เป็นภาษา
  • 18 ตอน
  • 323
นิยายโดย
  • 79 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

สำหรับเขาแล้ว การได้เห็นผู้หญิงที่รักมีความสุขก็เพียงพอแล้ว

ร่างกายของเธอตื่นตัวสั่นระริก ปรารถนาให้เขาชำแรกเข้ามาเดี๋ยวนี้ สะโพกผายจึงหยัดยกขึ้นกระตุ้นให้เขากดกายเข้าหา
วิวัฒน์รู้ดีว่าหญิงสาวต้องการอะไร เพราะร่วมสังวาสกันมานานหลายปีแล้ว รู้ว่าชอบอะไรไม่ชอบอะไร เขาเองก็พร้อมที่จะทำให้เซ็กซ์ที่เกิดขึ้นสมบูรณ์แบบมากที่สุด เพื่อที่จะทำให้เธอได้รับรู้รสรักอันหวานฉ่ำมีความสุขไปพร้อมๆ กันกับเขา
เขาอยากประคับประคองพาเธอไปสู่สวรรค์ไปพร้อมกันในเวลาไล่เลี่ยกัน ไม่ทิ้งให้เธอค้างหรือให้เขามีความสุขอยู่ฝ่ายเดียว
ความเอื้อเฟื้อของเขาที่มีให้เธอในทุกๆ เรื่องนั้นเขารู้ดี และชื่นชมความเป็นสุภาพบุรุษและความเอาใจใส่ของเขาที่มีให้แก่คนรอบข้างโดยเฉพาะคนในครอบครัว
วิวัฒน์กดท่อนเนื้อเข้าไปในร่องสวาท การตอดรัดที่ดีพร้อมของเธอไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีทำให้เขาซี้ดปากอย่างชอบใจ ก่อนที่จะผลักดันเข้าไปจนสุดลำกาย
กายชายที่กดเข้าหาจนมิดโคนทำให้เธออ้าปากค้างร้องครางเสียงหลงเช่นเดียวกัน เขารอให้เธอปรับตัว พร้อมด้วยการประคองสะโพกผายของเธอเอาไว้และเริ่มซอยจังหวะจากช้าไปเร็วสลับกันจนคนใต้ร่างของเขาร้องครางไม่เป็นส่ำ แทบไม่เป็นภาษา

นิยายเรื่องอื่นของเบนจี้/B.J./BENJE