120. โคแก่กับหญ้าอ่อนวัยใส
Romance Lover
120. โคแก่กับหญ้าอ่อนวัยใส
Romance Lover
เบนจี้/B.J./BENJE
โปรย พิชญ์ หนุ่มวัย 39 ปี พ่อหม้ายลูกติดซึ่งภรรยาเสียชีวิตไปนานแล้ว กับ ต้นฝน นักศึกษาสาวปี 1 สาวน้อยสู้ชีวิตที่บังเอิญผ่านเข้ามาในชีวิตของเขา และทำให้เขาหวั่นไหวและหลงรักสุดหัวใจ ด้วยว่าประทับใจในความขยันของเธอเป็นที่สุด เธอหายไปจากชีวิตของเขาและโชคชะตาก็ส่งเธอกลับมาให้เจอกับเขาอีกครั้งในสถานะใหม่เพื่อกระชับความสัมพันธ์และสานต่อหัวใจสองดวงที่ต้องการเติมเต็มความรักอันอ่อนหวานซึ่งกันและกัน ตัวอย่างบางช่วงบางตอน ร่างสูงจัดการปลดเสื้อผ้าของเธอออกจากกาย เขาหอบหายใจร้อนแรงเมื่อได้เห็นเรือนกายเปลือยเปล่า ใช่ว่าไม่เคยเห็นผู้หญิงเปลือยมาก่อน เขาเคยถ่ายภาพนู้ด อันเป็นผลงานหลายชิ้นเมื่อหลายปีก่อน แต่ก็ไม่เคยนึกหวั่นไหวกับผู้หญิงคนไหนเท่าต้นฝนมาก่อน มือหนาจัดการบิดผ้าขนหนูผืนเล็กๆ ก่อนจะเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้เธอจนสะอาดหมดจด คิดว่าเธอคงจะสบายตัวขึ้น “คุณพิชญ์” ต้นฝนกุมมือของเขาที่เช็ดใบหน้าของเธออีกครั้ง เขามองสบตาหวาดเยิ้มของเธอแล้วยิ้มละมุนส่งไปให้ “ฝนชอบคุณจังเลยค่ะ” ต้นฝนคิดว่าตัวเองกำลังฝันที่พิชญ์เข้ามาดูแลเช็ดตัวให้เธอ ทำให้เธอผ่อนคลายและสบายตัว คิดว่าตัวเองฝันเลยพูดความรู้สึกส่วนลึกในหัวใจออกมาแบบนั้น ประโยคของเด็กสาวทำให้พิชญ์ผละห่างเล็กน้อย แต่เธอดึงมือของเขาเอาไว้ ใบหน้าของเขาจึงขยับเข้าไปชิดใกล้เธออยู่เพียงแค่คืบ ลมหายใจร้อน ๆของคนทั้งคู่เป่ารดกันถนัดถนี่ พิชญ์จุมพิตริมฝีปากอ่อนหวานของเธออย่างอ่อนโยน เธอครางเบาๆ เบียดกายเปลือยเปล่าเข้าหาเขา ชายหนุ่มจัดการถอดเสื้อคลุมอาบน้ำออกจากกาย แนบชิดเรือนกายแกร่งเข้าไปหาเธอ ความอบอุ่นของร่างแกร่งที่บดเบียดเข้ามาหา ทำให้เธอครางออกมาเบาๆ ด้วยความรู้สึกวาบหวามและเป็นสุข พิชญ์ลูบไล้เรือนร่างที่มีสัดส่วนยวนตา เขากดจุมพิตไปทั่วผิวกายผุดผ่อง ก่อนจะวกกลับมาบดจูบเธออย่างดูดดื่มอีกครั้ง เธอจูบตอบเขาอย่างเงอะงะไม่ประสา เขาก็ยิ้มเอ็นดูท่าทีของเธอนัก เธอดูอ่อนเดียงสาจนเขานึกแปลกใจอยู่ไม่น้อย ในจังหวะที่เขากำลังลังเล มือนุ่มๆ ของเธอก็ลูบไล้อยู่ตรงอกกว้างของเขา ขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตามผลงานค่ะ
  • 14 ตอน
  • 302
นิยายโดย
  • 79 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

โปรย พิชญ์ หนุ่มวัย 39 ปี พ่อหม้ายลูกติดซึ่งภรรยาเสียชีวิตไปนานแล้ว
กับ ต้นฝน นักศึกษาสาวปี 1 สาวน้อยสู้ชีวิตที่บังเอิญผ่านเข้ามาในชีวิตของเขา และทำให้เขาหวั่นไหวและหลงรักสุดหัวใจ ด้วยว่าประทับใจในความขยันของเธอเป็นที่สุด
เธอหายไปจากชีวิตของเขาและโชคชะตาก็ส่งเธอกลับมาให้เจอกับเขาอีกครั้งในสถานะใหม่เพื่อกระชับความสัมพันธ์และสานต่อหัวใจสองดวงที่ต้องการเติมเต็มความรักอันอ่อนหวานซึ่งกันและกัน
ตัวอย่างบางช่วงบางตอน
ร่างสูงจัดการปลดเสื้อผ้าของเธอออกจากกาย เขาหอบหายใจร้อนแรงเมื่อได้เห็นเรือนกายเปลือยเปล่า ใช่ว่าไม่เคยเห็นผู้หญิงเปลือยมาก่อน เขาเคยถ่ายภาพนู้ด อันเป็นผลงานหลายชิ้นเมื่อหลายปีก่อน แต่ก็ไม่เคยนึกหวั่นไหวกับผู้หญิงคนไหนเท่าต้นฝนมาก่อน
มือหนาจัดการบิดผ้าขนหนูผืนเล็กๆ ก่อนจะเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้เธอจนสะอาดหมดจด คิดว่าเธอคงจะสบายตัวขึ้น
“คุณพิชญ์” ต้นฝนกุมมือของเขาที่เช็ดใบหน้าของเธออีกครั้ง เขามองสบตาหวาดเยิ้มของเธอแล้วยิ้มละมุนส่งไปให้
“ฝนชอบคุณจังเลยค่ะ” ต้นฝนคิดว่าตัวเองกำลังฝันที่พิชญ์เข้ามาดูแลเช็ดตัวให้เธอ ทำให้เธอผ่อนคลายและสบายตัว คิดว่าตัวเองฝันเลยพูดความรู้สึกส่วนลึกในหัวใจออกมาแบบนั้น
ประโยคของเด็กสาวทำให้พิชญ์ผละห่างเล็กน้อย แต่เธอดึงมือของเขาเอาไว้ ใบหน้าของเขาจึงขยับเข้าไปชิดใกล้เธออยู่เพียงแค่คืบ ลมหายใจร้อน ๆของคนทั้งคู่เป่ารดกันถนัดถนี่
พิชญ์จุมพิตริมฝีปากอ่อนหวานของเธออย่างอ่อนโยน เธอครางเบาๆ เบียดกายเปลือยเปล่าเข้าหาเขา ชายหนุ่มจัดการถอดเสื้อคลุมอาบน้ำออกจากกาย แนบชิดเรือนกายแกร่งเข้าไปหาเธอ
ความอบอุ่นของร่างแกร่งที่บดเบียดเข้ามาหา ทำให้เธอครางออกมาเบาๆ ด้วยความรู้สึกวาบหวามและเป็นสุข
พิชญ์ลูบไล้เรือนร่างที่มีสัดส่วนยวนตา เขากดจุมพิตไปทั่วผิวกายผุดผ่อง ก่อนจะวกกลับมาบดจูบเธออย่างดูดดื่มอีกครั้ง เธอจูบตอบเขาอย่างเงอะงะไม่ประสา เขาก็ยิ้มเอ็นดูท่าทีของเธอนัก
เธอดูอ่อนเดียงสาจนเขานึกแปลกใจอยู่ไม่น้อย ในจังหวะที่เขากำลังลังเล มือนุ่มๆ ของเธอก็ลูบไล้อยู่ตรงอกกว้างของเขา

ขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตามผลงานค่ะ

นิยายเรื่องอื่นของเบนจี้/B.J./BENJE