ยังคงห่วงหา
รักโรแมนติก
ยังคงห่วงหา
รักโรแมนติก
เบนจี้/B.J./BENJE
โปรย ยังคงห่วงหา "ไปไหนมา" น้ำเสียงดุดันของคนที่นั่งรออยู่ที่ห้องทำให้ไหมแก้วกัดปากตัวเองเล็กน้อย "ไหมไปช่วยเพื่อนขายของขายมาคะ" "ขายอะไร" เขาหรี่ตามองอย่างจับผิด เห็นว่าเธออยู่มหาวิทยาลัย มีหนุ่ม ๆ รุมจีบขนาดไหน เขาเป็นหมออยู่ที่มหาวิทยาลัยที่เธอเรียนอยู่ จึงได้เห็นว่าเธอทำตัวยังไงลับหลังเขา แต่เขาแสดงออกมากไม่ได้ จะพิพากษาเธออีกทีก็ตอนที่ได้อยู่ในห้องพักด้วยกันเท่านั้น "พวกมะม่วงดอง ผลไม้ดองน่ะค่ะ" "เงินที่ให้ไม่พอหรือไงถึงต้องไปเร่ขายของพวกนั้น" "พอค่ะ แต่ไหมไม่อยากรับแต่เงินของคุณค่ะ ไหมอยากพึ่งตัวเองให้ได้" "ทำไม เตรียมโบยบินไปจากฉันอย่างนั้นเหรอ" เขาเริ่มรวนและหาเรื่องเธอไม่เว้นแต่ละวัน "คุณเมาแล้วนะคะ" เธอได้กลิ่นเหล้าหึ่งมาจากเขา แรกเจอกันเขาคือคุณหมอใจดี น่ารัก สุภาพเรียบร้อย สะอาดสะอ้าน เหล้ายาไม่แตะ แต่ทำไมตอนนี้เขาถึงได้ขี้หงุดหงิด โมโห และพูดจาร้าย ๆ กับเธออยู่ทุกวัน "เมาแล้วทำไม หน้าที่เธอไม่ใช่เหรอ" "ก่อนที่เราจะจากกัน จะพูดจากันดี ๆ สักนิดไม่ได้เหรอคะ ทำไมต้องพูดจาร้าย ๆ กับไหมด้วยคะ" เธอเอ่ยถามเสียงสั่น รู้สึกสะท้านในอก เจ็บปวดคือเธอ ส่วนเขาเคยมีความรู้สึกเห็นใจนกน้อยในกรงทองแบบเธอบ้างไหม
  • 5 ตอน
  • 37
นิยายโดย
  • 79 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

โปรย ยังคงห่วงหา

"ไปไหนมา" น้ำเสียงดุดันของคนที่นั่งรออยู่ที่ห้องทำให้ไหมแก้วกัดปากตัวเองเล็กน้อย

"ไหมไปช่วยเพื่อนขายของขายมาคะ"

"ขายอะไร" เขาหรี่ตามองอย่างจับผิด เห็นว่าเธออยู่มหาวิทยาลัย มีหนุ่ม ๆ รุมจีบขนาดไหน เขาเป็นหมออยู่ที่มหาวิทยาลัยที่เธอเรียนอยู่ จึงได้เห็นว่าเธอทำตัวยังไงลับหลังเขา แต่เขาแสดงออกมากไม่ได้ จะพิพากษาเธออีกทีก็ตอนที่ได้อยู่ในห้องพักด้วยกันเท่านั้น

"พวกมะม่วงดอง ผลไม้ดองน่ะค่ะ"

"เงินที่ให้ไม่พอหรือไงถึงต้องไปเร่ขายของพวกนั้น"

"พอค่ะ แต่ไหมไม่อยากรับแต่เงินของคุณค่ะ ไหมอยากพึ่งตัวเองให้ได้"

"ทำไม เตรียมโบยบินไปจากฉันอย่างนั้นเหรอ" เขาเริ่มรวนและหาเรื่องเธอไม่เว้นแต่ละวัน "คุณเมาแล้วนะคะ" เธอได้กลิ่นเหล้าหึ่งมาจากเขา แรกเจอกันเขาคือคุณหมอใจดี น่ารัก สุภาพเรียบร้อย สะอาดสะอ้าน เหล้ายาไม่แตะ แต่ทำไมตอนนี้เขาถึงได้ขี้หงุดหงิด โมโห และพูดจาร้าย ๆ กับเธออยู่ทุกวัน

"เมาแล้วทำไม หน้าที่เธอไม่ใช่เหรอ"

"ก่อนที่เราจะจากกัน จะพูดจากันดี ๆ สักนิดไม่ได้เหรอคะ ทำไมต้องพูดจาร้าย ๆ กับไหมด้วยคะ" เธอเอ่ยถามเสียงสั่น รู้สึกสะท้านในอก เจ็บปวดคือเธอ ส่วนเขาเคยมีความรู้สึกเห็นใจนกน้อยในกรงทองแบบเธอบ้างไหม

นิยายเรื่องอื่นของเบนจี้/B.J./BENJE