77. บทเรียนก่อนวิวาห์
วรรณกรรมผู้ใหญ่
77. บทเรียนก่อนวิวาห์
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เบนจี้/B.J./BENJE
“น้ำในถ้ำอุ่นเพราะว่ามีน้ำพุร้อนผุดขึ้นมาผสมกับน้ำที่ไหลผ่านเป็นแอ่งอยู่ตรงกลางถ้ำ” เขาพูดเสียงทุ้ม “อุ๊ย!” ไพรรักษ์อุทานเมื่อมือหนาสัมผัสอยู่ตรงบ่าของเธอ ร่างเปลือยเปล่าของเขาแนบชิดเข้ามาหา เพลิงจุมพิตไหล่ละมุนของเธอเบาๆ เธอสะดุ้งเล็กน้อยแต่ไม่ได้ขัดขืนเพราะว่าเป็นธรรมเนียมว่าหากผู้ชายที่เป็นคู่หมั้นคู่หมายอยากแตะต้องร่างกายก็ต้องยินยอมพร้อมใจ เพลิงเลื่อนมือมาเบื้องหน้า เขาจับหน้าอกของเธอแล้วเคล้นคลึงเบาๆ เธอหลุดเสียงครางออกมาก่อนจะกัดที่ริมฝีปากเมื่อเขาไล้ยอดอกของเธอไปมาจนมันแข็งเป็นไต มือของเขาลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างเปลือยเปล่า ก่อนจะขยับลงไปสัมผัสเนินเนื้อสาวเบื้องล่าง “พี่จะรอนะ” เขาเดินหนีไปเมื่ออาบน้ำให้เธอเสร็จ
  • 6 ตอน
  • 228
นิยายโดย
  • 79 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

“น้ำในถ้ำอุ่นเพราะว่ามีน้ำพุร้อนผุดขึ้นมาผสมกับน้ำที่ไหลผ่านเป็นแอ่งอยู่ตรงกลางถ้ำ” เขาพูดเสียงทุ้ม
“อุ๊ย!” ไพรรักษ์อุทานเมื่อมือหนาสัมผัสอยู่ตรงบ่าของเธอ ร่างเปลือยเปล่าของเขาแนบชิดเข้ามาหา เพลิงจุมพิตไหล่ละมุนของเธอเบาๆ เธอสะดุ้งเล็กน้อยแต่ไม่ได้ขัดขืนเพราะว่าเป็นธรรมเนียมว่าหากผู้ชายที่เป็นคู่หมั้นคู่หมายอยากแตะต้องร่างกายก็ต้องยินยอมพร้อมใจ
เพลิงเลื่อนมือมาเบื้องหน้า เขาจับหน้าอกของเธอแล้วเคล้นคลึงเบาๆ เธอหลุดเสียงครางออกมาก่อนจะกัดที่ริมฝีปากเมื่อเขาไล้ยอดอกของเธอไปมาจนมันแข็งเป็นไต มือของเขาลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างเปลือยเปล่า ก่อนจะขยับลงไปสัมผัสเนินเนื้อสาวเบื้องล่าง
“พี่จะรอนะ” เขาเดินหนีไปเมื่ออาบน้ำให้เธอเสร็จ

นิยายเรื่องอื่นของเบนจี้/B.J./BENJE