94. พิศวาส
วรรณกรรมผู้ใหญ่
94. พิศวาส
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เบนจี้/B.J./BENJE
“อารินทร์บอกว่าอยากเอาแก้วท่านั้นใช่ไหมคะ” เธอกระซิบที่ริมหูของเขา ขยับนิ้วไล้กระดุมเสื้อของเขาไปมาเบาๆ ทุกวันเขากับเธอจะคุยกันในทุกๆ เรื่อง รวมถึงเรื่องเซ็กซ์ดุเดือดด้วย นานๆ เจอกันสักครั้งจึงค่อนข้างจัดหนัก “แก้วยั่วอา รู้ว่าอาชอบท่านี้มาก” “ขอกระแทกกันหน้ากระจกนะคะ อยากมองตัวเองโดนอารินทร์เอาหน้ากระจกน่ะค่ะ” เธอลุกจากตักของเขาไปยืนอยู่หน้ากระจกเงาบานใหญ่ ตอนนี้เธออยู่ในชุดซีทรูสีดำบางเบา ใส่ถุงน่องตาข่ายซึ่งแหวกเป้ารอคอยให้เขาสอดเสียบแก่นกายชายเข้ามาได้อย่างสะดวก ร่างสูงของนรินทร์ที่สูงถึงร้อยเก้าสิบเซนติเมตรเดินรูดรัดแก่นกายที่แข็งขันเข้าไปหาเด็กสาว เขาจับเอวบางเอาไว้ ก่อนจะกดเสียบท่อนกายเข้าในร่องสาวจนมิดเม้น
  • 5 ตอน
  • 169
นิยายโดย
  • 79 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

“อารินทร์บอกว่าอยากเอาแก้วท่านั้นใช่ไหมคะ” เธอกระซิบที่ริมหูของเขา ขยับนิ้วไล้กระดุมเสื้อของเขาไปมาเบาๆ ทุกวันเขากับเธอจะคุยกันในทุกๆ เรื่อง รวมถึงเรื่องเซ็กซ์ดุเดือดด้วย นานๆ เจอกันสักครั้งจึงค่อนข้างจัดหนัก
“แก้วยั่วอา รู้ว่าอาชอบท่านี้มาก”
“ขอกระแทกกันหน้ากระจกนะคะ อยากมองตัวเองโดนอารินทร์เอาหน้ากระจกน่ะค่ะ” เธอลุกจากตักของเขาไปยืนอยู่หน้ากระจกเงาบานใหญ่ ตอนนี้เธออยู่ในชุดซีทรูสีดำบางเบา ใส่ถุงน่องตาข่ายซึ่งแหวกเป้ารอคอยให้เขาสอดเสียบแก่นกายชายเข้ามาได้อย่างสะดวก
ร่างสูงของนรินทร์ที่สูงถึงร้อยเก้าสิบเซนติเมตรเดินรูดรัดแก่นกายที่แข็งขันเข้าไปหาเด็กสาว เขาจับเอวบางเอาไว้ ก่อนจะกดเสียบท่อนกายเข้าในร่องสาวจนมิดเม้น

นิยายเรื่องอื่นของเบนจี้/B.J./BENJE